++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Mblog Cool story 22 พ.ย.2551


by aprilmyhomes
ประมาณตี 2 กว่า ๆๆ เสียงแม่ปลุกให้ตื่น               &
by phakri
      สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย       “สมเกียรติ” อัดยับ “ทหาร” ทำมึนไม่สน “สัตว์นรก” ลอบยิงบึ้มใส่ “พันธมิตรฯ” จนมีผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บสาหัสจำนวนมาก พร้อมปลุกวิญาณ “นักรบพันธมิตรฯ” ลุกฮือขึ้นต่อสู้กับ “รัฐบาลทรราช” ที่โกงกินชาติบ้านเมือง ประกาศกร้าว ไม่มีใครดีเท่า "ทหารของประชาชน" ที่ออกมาร่วมกู้ชาติ                   คลิกที่นี่เพื่อฟัง นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ปราศรัย 
by stupiddog
  รัฐบาลจงใจใช้ระเบิดด้วย 2 จุดประสงค์   คือยั่วยุให้เราโมโห โกรธแค้นจนใช้ความรุนแรงตอบโต้ และอีกด้าน คือบั่นทอนกำลังใจ ทำลายขวัญ ทำให้คนไม่กล้ามาชุมนุม     ถ้าเราตอบโต้กลับด้วยความรุนแรง มันก็เข้าทางพวกมัน มีเหตุผลที่จะสลายการชุมนุมเรา ถ้าเราหวาดกลัว ไม่ไปชุมนุม คนน้อย ไม่มีพลังขับเคลื่อน ก็เข้าทางพวกมันอีก   แน่นอนว่าเราต้องไม่ให้พี่น้องเราต้องตายเปล่าหรือเจ็บฟรี   เราจะตอบโต้รัฐบาลชั่วในทุกรูปแบบ ด้วยอาวุธที่ดีที่สุดในโลก นั่นคือ สติและปัญญาของมนุษย์ เราต้องไม่ทำอะไรโดยขาดสติหลุดเข้าสู่กับดักที่พวกมันต้องการ ....
by supanika
กาลครั้งหนึ่ง.......ข้าพเจ้าเคยทำข้อสอบ กาลครั้งหนึ่ง.......ข้าพเจ้าได้เป็นผู้คุมสอบ และกาลครั้งหนึ่ง......ข้าพเจ้าได้ตรวจข้อสอบ    
by someone2008
Fwd: FW: พฤหัสนี้จะดูให้ได้ เจาะใจ 20 พ.ย. 51‏
by phakri
          "กระสุนทอง"คอลัมนิสต์ใหญ่ไทยรัฐตั้งคำถามประชาชนถ้า "ทักษิณ"ชนะก็หมายถึง โครงสร้างประเทศไทยต้องเปลี่ยนแปลงไปตามที่ “ทักษิณ” กำหนด สถาบันและองค์กรหลักๆของชาติ “ทักษิณ” จัดเองใหม่หมด ประชาชนจะเอากันอย่างนั้นหรือไม่ ชี้ประชาชนต้องเลือกข้างด้วยการเอาหลักผิดถูกชั่วดีมาประกอบการตัดสินใจ        
by soprapa
บล็อคนี้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางคร่าวๆสำหรับผู้ที่ต้องเตรียมตัว เตรียมใจ เดินเข้าสู่การรักษามะเร็งเต้านม ตั้งแต่เริ่มรู้ตัวจนถึงผ่านการรักษาทุกโปรแรม จนถึงวันนี้ที่ยังต้องเฝ้าวะวังอยู่ หวังว่าคงจะมีประโยชน์สำหรับผูที่สนใจบ้าง 
by prypilas
  'กระผมละอายใจแทนเครื่องแบบที่พวกท่านสวมใส่กันอยู่จริงๆ ครับ'    
by phakri
      นรกมาเกิด!หมาลอบกัดจองเวรไม่เลิก ยิงระเบิด M-79 ใส่พันธมิตรฯเจ็บระนาว 8 สาหัส 2 ราย เผยคนร้ายซ้อนจยย.2คันซุ่มยิงด้านหลัง บช.น.ผิดสังเกตุตำรวจงดตั้งด่านบริเวณดังกล่าว
by oldsongs
  เมื่อบทเพลงเก่า ๆ ได้ถูกบรรเลงขึ้น... ความทรงจำเก่า ๆ   บรรยากาศ กลิ่นไอ.... ความสุข .. ความทุกข์   เสียงหัวเราะเบิกบาน .. และ ดวงหน้าหนึ่ง ก็ปรากฏ แจ่มชัด ในความทรงจำ..   สิ่งนี้จะตราตรึงไปชั่วนิรันดร์ .. ตราบเท่าที่เสียงเพลงหวานเศร้า ยังคงบรรเลง...  
by withwit
...หลังจากการลาออกดังกล่าวแล้ว ควรกราบบังคมทูลขอรับพระราชทานรัฐบาลแห่งชาติจากองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตามกรอบแห่งรัฐธรรมนูญ ..........
by amseen
หนังสือบางเล่ม ...ก็ไม่ได้มีอะไรที่น่าสนใจ  เล่มนี้ก็อาจธรรมดา  ;-)
by thongthai911
        ประขาขน จะไม่มีวันแพ้.... แต่.....
by septimus
ดอกรักแรกพบ   หลายวันก่อนเพื่อนเรา Fwdเมลล์ เพลงนี้มาให้ร้องแต่หัววัน     เสาร์นี้จึงนำมาลงให้ได้ฮึมฮัมกันพอครึ้มอกครึ้มใจเล่น     แต่มีข้อแม้ว่าอย่าได้วิตกกังวลกับเนื้อหาของเพลงเชียว     เพราะว่าไม่สนุกเลย    
by tomorrow02
"ให้วันพรุ่งนี้ ช่วยพิสูจน์ความรัก"
by choraksalaree
อาลัยวีรชน..คนกล้า  คุณเจนกิจ กลัดสาคร พรุ่งนี้...แล้วพรุ่งนี้ ดอกไม้เหลืองพร้อมพลีชีพอีกหน ระยับฟ้ามัวดินให้อึงอล หวังปราบทุรชนพ้นแผ่นดิน พรุ่งนี้...แล้วพรุ่งนี้ ดอกไม้เหลืองพร้อมพลีให้ถวิล แม้นต้องร่วงกลีบโรยโปรยธรณิน เกิดดอกใหม่มิจบสิ้นแผ่นดินไทย
by phakri
          เหงื่อจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อร่างกายสัมผัสกับสิ่งกระตุ้น 2 อย่าง คือ ความร้อน และอารมณ์ ในทางการแพทย์ระบุว่า เหงื่อสามารถบ่งบอกอาการของโรคบางชนิดได้
by chaiyan00
พิธีการลอยกระทงปี2551 ได้ผ่านพ้นไปหยกๆ..มันทำให้เราได้มีโอกาศที่จะขอขมาต่อแม่พระคงคาที่ได้ทิ้งสิ่งสปรกโสโครกลงไปทุกๆวัน..บ้านเราไม่ขาดน้ำขาดท่า ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว อุดมสมบรูณ์ด้วยพื้นพันธ์หลายร้อยหลายพันชนิดจนทำให้พวกเราไม่อดไม่หยากเอาง่ายๆ..ในการเดินทางบางครั้งเราก็ไปเจอกับสิ่งที่มันสวนทางกับความเป็นอยู่ในบ้านเกิดเมืองนอน..โดยเฉพราะอย่างยิ่งประเทศที่ตั้งอยู่ในที่กันดาน ขาดน้ำขาดท่าอย่างประเทศกลางทะเลทราย. น้ำจึ่งเป็นสิ่งที่มีคุณค่ากับพวกเขาเป็นอย่างมาก. หญิงชาวอินเดียคนนี้ต้องเดินทางไกลหลายกิโลเมตรเพื่อไปหาน้ำมาให้กับครอบครัวในการดำรงชีวิตอยู่.  น้ำจึ่งเป็นสิ่งที่มีคุณค่าของโลกและชีวิตมนุษย์อย่างหาที่เปรียบไม่ได้...ความเศร้าโศรกเสียใจของมนุษย์ก็ยังต้องพึ่งน้ำให้เป็นพยาน..
by hanzen
พอดีแวะไปอ่านบล็อกของคุณ mimography แล้วเห็นเขาโพสต์คลิปเด็ดๆไว้ เลยอยากเอามาแบ่งกันดูมั่งน่ะครับ   ความคิดเห็นที่ 90 ไปดูอ้ายทหารขี้กลากกัน ..... แค่ตำรวจหิ้วก็ร้องไห้ http://youtube.com/watch?v=fB-Uh76cYzQ


by pitakkul
  รวมใจเป็นหนึ่ง...จะถึงซึ่งชัย
by Camelot
   เมื่อก่อน...Mblog แทบไม่มีเรื่องการเมืองเลย ถ้าใครเขียนเรื่องการเมือง ก็คล้ายๆ เป็นชนกลุ่มน้อย ... นานๆ จะมีสักครั้ง ประมาณ 0.5% ;-)    ปัจจุบัน...หากวันไหน Mblog ไม่มีเรื่องการเมือง วันนั้น...Mblog คงไม่น่าจะเรียกว่าเป็น Mblog แล้ว ;-)    อืมม...ก็คงเป็นเรื่องของยุคสมัย!!
by chaiyan00
กลับจากการเดินทางเที่ยวนี้รู้สึกเหนือยมากเพราะเที่ยวบินที่ต้องล่าช้าไปร่วมสามชั่วโมง ทำให้แผนการบินต้องเปลี่ยนแปลงจากเดิมไปจนหมด..หลังจากที่ถึงสนามบินก็รีบเข้าโรงแรมนอนพักผ่อน พอหัวถึงหมอนก็หลับเป็นตาย จนกระทั้งพนักงานโทรศัพท์โทรมาปลุกว่าถึงเวลาที่จะต้องออกไปทำงานต่อแล้ว....ถึงสนามบินในตอนเย็นๆอากาศชายทะเลดีมากทำให้เราต้องสูดอากาศเข้าปอดอยู่บ่อยครั้ง..หลังจากเปิดเครื่องเพื่อให้พนักงานได้เข้าไปทำงานแล้วเราก็ลงมาเดินเล่นอยู่กลางลานบินดูคนรอบๆเครื่องกำลังขนถ่ายสำภาระเข้าออกกันอย่างขมีขมัน..แต่พอมองลอดใต้เครื่องบินลงไป เห็นแสงอาทิตย์ที่กำลังจะตกขอบฟ้าของโลกขอบหนึ่ง มองดูแล้วมันช่างเป็นภาพที่ประทับใจเหลือเกินก็เลยใช้โทรศัพท์แอบถ่ายมาให้ดูกัน...
by chaba2550
นี่เป็นแค่ตัวอย่างหนึ่งของความเสียหาย จากการโกงกินเปอร์เซ็นต์จากงบประมาณแผ่นดิน ซึ่งเป็นภาษีของราษฏรอย่างเรา ดูสิคะ ผลแห่งการโกงบ้านกินเมือง แม้แต่ชายหาดก็ยังไม่เหลือ
by hanzen
วันนี้ตอนเช้า มาทำงานสายจนได้ เพราะมัวแต่ฟังรายการข่าวยามเช้าของเจ๊ปองกะน้องเก๋ พอดีมีเรื่องให้ขำ ขำให้กับความโง่ของสส. พรรคพลังประชาชน คนอะไรมันจะโง่ได้ขนาดนี้ ถ้าเป็นญาติพี่น้องผมคงต้องเอาปีปคลุมหัวเดิน ไม่ก็ต้องเปลี่ยนนามสกุลหนีไปเลยล่ะ
by chaiyan00
มนุษย์เราทุกเผ่าทุกพันธ์ไม่ว่าจะเป็นสีสรรอะไร เขาเหล่านั้นจำเป็นที่จะต้องต่อสู้กับธรรมชา่ติรอบๆตัวจนตลอดชีวิต..ตัญหาราคะในตัวของแต่ละบุคคลต้ิองได้รับการต้านทานเพื่อที่จะให้สังคมส่วนใหญ่อยู่รอด. ถ้าขาดสิ่งนี้แล้ว..ความเห็นแก่ตัวของแต่ละคนจะนำมาซึ้งความฉิบหายวายวอดของสังคมที่เป็นอยู่. สังคมยิ่งสูง ความเสียสละก็จำเป็นต้องสูงขึ้นไปเป็นเท่าตัว.  
by kingkoon
              นวนิยายประโลมโลกที่สุดแสนคลาสสิคอย่างบ้านทรายทองที่มี ท่านชายกลางและนางสาวพจมาน เป็นพระนางตัวเอกของเรื่องนั้น ในสังคมไทยก็มีเรื่องเล่าเค้าน้ำตาสะเทือนใจสามารถเรียกน้ำตาแฟนคลับไม่แพ้กันคือ บ้านทรายทอง ฉบับจันทร์ส่องหล้า ที่มี ชายแม้วและพจมาน เป็นตัวเอกของเรื่องราวสุดฮิตและมีคนติดตามมากมายจากสังคมไทย แต่คนที่มีอำนาจตัวจริงในท้องเรื่องที่เกิดขึ้นหมด แม้สังคมมองเห็นว่า ชายแม้วคือตัวชูโรงแบบเต็มที่ แต่ความจริง พจมาน นี่แหละคือ ผู้กำกับการแสดงที่อยู่หลังม่านตัวจริงเสียงจริง จงระวังผู้หญิงคนนี้นี่แหละคือศัตรูที่น่ากลัวมากกว่าทักษิณสำหรับ พันธมิตร
by phakri
      นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย     “สุริยะใส” มั่นใจชุมนุมใหญ่ 23พ.ย.นี้ ประชาชนล้นหลามแน่ ดักคอรัฐบาลอย่าริใช้ความรุนแรงปราบปรามประชาชนแล้วโยนขี้มือที่สามเหมือนที่เคยทำ ส่วนจะดาวกระจายหรือไม่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ชี้ สงครามเที่ยวนี้ คืออารยะขัดขืนขั้นสูงสุด และเป็นบทพิสูจน์พันธมิตรฯ ว่าตลอด180วันที่ผ่านมาของจริงหรือไม่
by pijika
นมัสการพระคุณเจ้า
by kingkoon
        ผมอ่านบทความของคุณบัณรส บัวคลี่ บทความเรื่อง "แพ้ก็ยกประเทศให้เขาไปเลย" ที่เขียนลงผู้จัดการออนไลน์ เมื่อวันนี้ (21 พ.ย) มันสะท้อนความเป็นจริงที่แสนเจ็บปวด กับเหตุการณ์ความขัดแย้งทางการเมืองบทความนี้ได้กล่าวถึงการต่อสู้ของภาคประชาชนที่มีจุดยืนอุดมการณ์เดียวกันในนาม "พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย" ที่เข้าต่อสู้กับระบอบทักษิณที่พวกเขาเห็นว่ามันคือ  นักการเมืองพันธ์ชั่วร้ายที่กัดกินสังคมไทยมานาน และยิ่งทำร้ายชาติบ้านเมืองอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในช่วงที่ ทักษิณ ครองอำนาจ การต่อสู่ที่ยาวนานมาหลายปีมันจะถึงจุดจบบทสรุปที่ว่า "แพ้ก็ยกประเทศไทยให้เขาไปเลย" จริงหรือการต่อสู้ที่ยาวนาน เจ็บปวดและสูญเสีย แต่ก็มีสิ่งดีงานและสวยสดตลอดการต่อสู้ของพันธมิตร แต่ถ้าต้องพ่ายแพ้แก่ระบอบทักษิณ นั้นก็คือ "ความจริงที่แสนเจ็บปวด" สำหรับพันธมิตรที่ยากจะรับผลแห่งการพ่ายแพ้ครั้งนี้ แต่บางทีสิ่งที่สังคมไทยควรได้รับคือ ความเจ็บปวดที่ประเทศไทยต้องล่มจมจากน้ำมือนักการเมืองชั่วนั้นเอง 
by phakri
      นายไพโรจน์ ตันบรรจง ส.ส.พะเยาเขต 1 พรรคพลังประชาชน     ASTVผู้จัดการออนไลน์ – ส.ส.พะเยา พปช. “ไพโรจน์ ตันบรรจง” อ้างได้รับผลกระทบทางร่างกายจากการเข้าประชุมสภาในวันที่ 7 ต.ค. เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล 10 วัน ทำเรื่องเบิกเงินกองทุนเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นค่าผ่าตัดตากว่า 1.1 แสนบาท        
by phakri
            ภาพ พล.ต.ท.สุชาติ เหมือนแก้ว ผบช.น.(คนขวาสุด) ในวันที่ นปช.นำดอกไม้ไปให้กำลังใจหลังสลายพันธมิตรฯ 7 ต.ค. 51     นครบาลออกแถลงการณ์ เตือนพันธมิตรฯชุมนุมปราศจากอาวุธ ต้องไม่ปิดทางเข้า - ออก ใช้แผน "กรกฎ 48" รับมือชุมนุมใหญ่ 23 พ.ย. ตั้งด่านตรวจสกัด โยงใยเป็นแมงมุม ตรวจค้นอาวุธสงคราม คนต้องสงสัย รถยนต์และจยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ก่อการป่วน ห้ามพกพาอาวุธใด เข้าพื้นที่ชุมนุมหน้ารัฐสภาเด็ดขาด ย้ำห้ามตำรวจใช้ความรุนแรง ขณะเดียวกันได้ส่งสายสืบนอกเครื่องแบบหญิงปะปนหาข่าวพวกจะก่อความวุ่นวาย แถมเตรียมพร้อมหน่วยคอมมานโดชุดปราบจราจลสกัดผู้บุกรุกรัฐสภาเต็มที่        
by blackplum
  "คำหยาบ"   เป็นคำที่สื่อถึงคำไม่สุภาพ สื่อความหมายในแง่ที่ไม่ดี หรือ ฟังไม่ไพเราะ ซึ่งรวมถึงคำที่สื่อเรื่องเพศ การด่าทอ การดูหมิ่น โดยมรยาททางสังคม การใช้คำหยาบเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจ
by phakri
เพลงมาร์ชราชวัลลภ   เพลง เกิดเป็นไทย ตายเพื่อไทย ทำนอง: พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช คำร้อง: ท่านผู้หญิงมณีรัตน์ บุนนาค Get this widget | Track details | eSnips Social DNA
by greenmblog
ก่อนหน้านี้พี่ๆ ก็ได้เห็นมินิไฟฟ้า และFC Sport รถสปอร์ตพลังงานไฮโดรเจนจากฮอนด้าไปแล้ว ทั้งสองคันมีดีไซน์ที่สวยจับใจ จนอยากได้มาเป็นเจ้าของ อีกทั้งยังขับได้สบาย ๆ ไม่เปลืองเงินในกระเป๋า แถมยังใช้พลังงานสะอาด ทำให้โลกของเราเย็นขึ้นได้อีก เพื่อต่ออารมณ์คนรักรถมิให้สะดุดก็ขอพาไปรู้จักกับ เปอร์โยต์ ออมนิ แนวคิดการออกแบบรถยนต์พลังงานแสงอาทิตย์รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ aerodynamic ช่วยให้จอดรถได้ไวขึ้น ไปทำความรู้จักยานยนต์แห่งอนาคตคันนี้กันเลยค่ะ (มีวิดีโอด้วยนะคะ)
by greenmblog
ปกติที่ผ่านมาหนูอุ่มได้แต่นำเสนอเรื่องธรรมชาติงดงาม ไม่ว่าจะเป็นความงามของบรรยากาศต่างๆ ยามฝนพรำ หรือความงามของสถานที่เช่นถ้ำในหุบเขาต่างๆ แต่วันนี้ขอเปลี่ยนแนวโหด ด้วยการพาพี่ๆ ไปรู้จักตัวอย่างของ "ต้นไม้เพชรฆาต" ที่เรียกได้ว่า "สวยพิฆาต" จริงๆ ค่ะ เพราะว่าเมื่อดูภายนอกก็ต้องรีบหยิบกล้องใกล้ๆ ตัวไปถ่ายเก็บเป็นความประทับใจเอาไว้ แต่ถ้าใครบ้าดีเดือดถึงขั้นรับประทานเข้าไปแล้วล่ะก็ "ซี๊แหง" ลูกเดียวค่ะ คลิกเพื่อทำความรู้จัก "ต้นไม้เพชรฆาต" เหล่านี้กันดีกว่าค่ะ 
by greenmblog
   GO GREEN และ SAVE GREEN ทั้งที่บ้าน และที่ทำงาน เริ่มทำกันได้เลยเดี๋ยวนี้   1. ประหยัดพลังงาน และประหยัดเงิน - ปรับระดับอุณหภูมิเครื่องปรับอากาศให้อยู่ที่ระดับพอเหมาะประมาณ 25 องศาเซลเซียส ซึ่งจะช่วยลดค่าไฟฟ้าได้ด้วย - ใช้หลอดไฟฟลูออเรสเซนท์ประหยัดพลังงาน แทนหลอดไส้แบบเก่า  - ถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟ้ฟ้าทุกครั้งเมื่อเลิกใช้งาน - ถ้าใช้เครื่องซักผ้า ให้ซักด้วยน้ำเย็น เนื่องจากการซักด้วยน้ำร้อนจะต้องสูญเสียพลังงานกว่า 85% ไปกับการทำความร้อน - ตากผ้าบนราวตากผ้าแทนการอบแห้งเพื่อช่วยประหยัดพลังงาน ถ้าจำเป็นต้องใช้การอบแห้ง ควรปั่นให้หมาดก่อนแล้วค่อยอบ เพื่อลดเวลาการอบให้สั้นลง
by withwit
ผมเชื่อว่าเป็นเพราะสังคมฝรั่งเป็นสังคมที่มีลักษณะปัจเจกชนนิยม (individualism)    
by phakri
        ผบ.ทบ.มีคำสั่ง แต่งตั้ง “เสธ.แดง” เป็นแม่ทัพเต้นแอโรบิกตามตลาด   พล.ต.ขัตติยะ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก เปิดเผยว่า พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการกองทัพบก (ผบ.ทบ.) มีคำสั่งให้ไปทำงานในสังกัดคณะทำงานสร้างเสริมสุขภาพและการกีฬาของ ทบ. เพื่อให้ไปนำทีมเต้นแอโรบิกตามตลาดต่างๆ ในกรุงเทพฯ ทั้งๆ ที่เป็นทหารนักรบ
by greenmblog
ก่อนหน้านี้ได้เห็นวิดีโอแนะนำรถมินิไฟฟ้าไปแล้ว หนูอุ่มขอนำของเด็ดมากฝากพี่อีกนะคะ และนี่คือ FC Sport ชื่อรุ่นของรถยนต์ฮอนด้าสปอร์ต 3 ที่นั่งที่ใช้พลังงานไฮโดรเจนได้ถูกเผยโฉมให้ทั่วโลกตะลึงในงาน L.A. Auto Show คลิกเพื่อดูภาพมุมอื่นๆ อีกนะคะ
by bonkalasin
        สถานการณ์ที่ตึงเครียด การต่อสู้แบบ "ม้วนเดียวจบ" ในวันที่ 23 พ.ย.2551 หลายคนพร้อมมาด้วยใจ พร้อมต่อสู้อย่างเต็มที่ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ในช่วงเช้าวันนี้มีการปรึกษาหารือของพี่น้องพันธมิตรกลุ่มหนึ่ง มีข้อมูลที่น่าสนใจบางส่วน ที่น่าจะเป็นประโยชน์แก่พี่น้องพันธมิตร เลยขอพรรคพวกนำมาเผยแพร่ เพื่อให้พี่น้องพันธมิตรที่กำลังจะมาในวันที่ 23 พ.ย. ได้เตรียมตัว เตรียมหัวใจให้พร้อม
by withwit
ผมใคร่ขอเสนอให้ตั้งกองทุนบัณฑิตอาสาพัฒนาชนบท เพื่อจ้างบัณฑิตตกงานเหล่านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น