++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Fwd: ถึงคุณที่เป็นกลางทุกคน

Bloody Oct 7"


นี่อีกคน



ตอนแรกเรายอมรับว่าเราอยู่ตรงกลาง แต่ ณ.ตอนนี้แล้ว เราคิดว่าพันธมิตรทำเกินไป การที่คุณต้องการเอาชนะมันทำให้ทุกอย่างเสียหาย บ้านเมืองเสียหาย การที่คุณเข้าไปยึดสนามบิน ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายและเดือดร้อนอย่างมาก ทุกอย่างกระทบไปหมด



เราคือประชาชนคนไทยคนหนึง ซึ่งรักในหลวง และเคารพสถาบันพระมหากษัติเหนือชีวิตเหมือนพวกคุณ แต่เราก็เคารพในระบอบ ระบบ และกฎหมาย พวกคุณคิดว่าการกระทำของพวกคุณ มันถูกต้องแล้วหรือ การที่เอาประเทศ และก็คนไทย60กว่าล้านคนเป็นตัวประกัน กับสิ่งที่พวกคุณต้องการและเอาชน่ะ ตอนนี้เราภาวนาขอให้บ้านเมืองสงบซะที เพราะถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป ประเทศชาติ และคนในชาติ จะต้องเสียใจกับการกระทำที่คุณคิดว่าถูกโดยไม่เคารพต่อกฎหมายบ้านเมือง



ไม่ว่าเสื้อแดงหรือเสื้อเหลือง หรือว่าเสื้อสีอะไรก็เหอะ แต่เราก็เป็นคนไทยเหมือนกัน มีพระมหากษัติองค์เดียวกัน ก็เหมือนมีพ่อคนเดียวกัน ถ้าพ่อเห็นลูกทะเลาะกันแล้ว พ่อจะมีความสุขได้อย่างไร













Subject: ถึงคุณที่เป็นกลางทุกคน

ถึงคุณที่เป็นกลางทุกคน ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ชอบพันธมิตร โปรดอ่านสักนิด



คุณอยากอยู่ในประเทศ ที่มีรัฐบาล ที่เป็นระบอบทุนนิยม ผูกขาดอำนาจยึดครองประเทศไทย ด้วยคนไม่กี่ตระกูลหรือ



คุณอยากได้ประธานาธิบดี หน้าสี่เหลี่ยม ชื่อทักษิณ.........หรือ



คุณอยากได้ประเทศ ที่สถาบันสูงสุด เป็นเพียงแต่ในนามหรือ ศุนย์รวมจิตใจของคนในชาติต้องล่มสลายไปต่อหน้าต่อตาอย่างนั้นหรือ



คุณทนให้พ่อหลวงของเรา ถูกรังแก โดยไม่มีทางต่อสู้ได้เลยหรือ



คุณ อยากอยู่ในประเทศ ที่มีอันตพาล ปิศาจแดงเต็มบ้านเต็มเมือง ทำร้ายคนที่มีความคิดไม่เหมือนตัวเอง ด้วยกำลังและอาวุธ จนถึงแก่ชีวิต หรือ



คุณอยากเห็นระบบ การคอรัปชัน กลายเป็นค่านิยมที่น่าชื่นชม ในรุ่นลูก รุ่นหลานของเราหรือ



คุณ อยากอยู่ในประเทศที่มีแต่ตำรวจ ที่เห็นเรื่องการพิทักษ์ปกป้องประชาชนเป็นเรื่องน่าขัน รับอามิสสินจ้างเป็นงานหลัก มองดูประชาชนที่ถูกทำร้ายด้วยการวางเฉย หรือให้การสนับสนุนคนทำผิดหรือ



คุณอยากอยู่ในประเทศ ที่มีแต่ทหาร ที่เกียรติของชายชาติทหารแปลว่า การวางเฉย ทั้งๆที่รู้ว่าประเทศกำลังวิบัติหรือ



คุณ อยากได้ รัฐมนตรี ที่พวกคุณได้ยินชื่อแล้วต้องร้องว่า ไอ้หย๋า มาบริหารประเทศ กระหาย แย่งกันสูบกินคอมมิชชัน งบบริหารประเทศ ที่เป็นเงินภาษีที่ได้มาจากน้ำพัก น้ำแรง ของเราหรือ



คุณอยากอยู่ใน ประเทศ ที่มีแต่สื่อทีวี ที่มีแต่รายการน้ำเน่า มอมเมาผู้คนในประเทศ และขาดจรรยาบรรณสื่อ ขายเกียรติแลกเงิน บิดเบือนข่าวสาร ป้ายผิดคนดี อย่างนั้นหรือ



คุณอยากให้คนดีๆ ที่ออกมาเรียกร้องให้เกิดสิ่งดีๆ เกิดการเมืองใหม่ ที่พวกเราสิ้นหวังที่จะได้สัมผัสสักวันหนึ่ง แล้วถูกป้ายสี ทำร้ายทุกวิถีทาง ค่อยๆล้มหายตายจากไปจากสังคมไทยทีละน้อย อย่างนั้นหรือ



คุณอยากอยู่ในประเทศ ที่ทุกคนวางเฉย ไม่ออกมาต่อสู้เรียกร้อง เพราะเห็นว่าเป็นธุระไม่ใช่ ปล่อยให้รัฐบาลที่ทุกๆคนรู้ว่าไม่ชอบธรรม บริหารบ้านเมือง สูบกินเงินภาษีของเราต่อไป อย่างนั้นหรือ



คุณถามใจตัวเองกัน สักนิด ว่าการวางเฉยช่วยให้ประเทศไทยของเราดีขึ้น จริงหรือ



คุณถามใจตัวเองกัน สักนิด ว่าคุณทนให้กลุ่มคนที่ออกมาเรียกร้องแทนพวกเรา ต้องถูกทำร้าย ฆ่าตายวันละคน สองคนอย่านั้นหรือ



คุณ โยนความผิดให้กลุ่มคนเหล่านั้น ที่เสียสละออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม ด้วยการใช้ยุทธวิธีปิดสุวรรณภูมิ อันเป็นยุทธวิธีสูงสุด ในการกดดันรัฐบาลหน้าด้าน ที่ไล่ยังงัยก็ไม่ออก ทั้งๆที่รู้ว่า แค่ลาออก ทุกอย่างก็จบ คนเหล่านั้นผิดหรือ



คุณคิดว่า คุณยังรับได้กับรัฐบาลหน้าด้าน หน้าทน ที่มีนายกรัฐมนตรีที่ขาดคุณธรรม และจริยธรรมในทุกๆด้าน บริหารประเทศต่อไปหรือ



ออก มาเถอะค่ะ ออกมาช่วยกัน กอบกู้ประเทศไทย ให้กลับมาเป็นสยามเมืองยิ้ม เมืองที่ผู้คนมีแต่รอยยิ้ม เมืองที่เต็มไปด้วยสันติสุข เมืองที่มีพระมหากษัตริย์ที่เปี่ยมไปด้วยทศพิศราชธรรมกลับคืนมาสู่ผืนแผ่น ดินไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น