++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

วิธีช่วยเหลือ ASTV ของเรา

มีข้อเสนอแนะดังนี้ค่ะ  
1   เวลาสมัครโดยการส่ง SMS ไปที่ 4321000  น่าจะมีตัวเลือกให้เลือกโดยมีตัวอย่างดังนี้นะคะ
          พิมพ์ R เสีย 200 ไม่รวม VAT
          พิมพ์ A เสีย 300 ไม่รวม VAT
          พิมพ์ B เสีย 500 ไม่รวม VAT
          พิมพ์ C เสีย 1000 ไม่รวม VAT           
*** สำหรับค่าบริการรายเดือนแบบนี้ เพื่อให้คนที่มีกำลังสนับสนุนมากกว่าเดือนละ 200 บาท สามารถช่วย ASTV ได้มากกว่าเดิมค่ะ

2   ควรเพิ่มเครือข่าย  HUTCH ด้วยค่ะ

3   เวลาเกิดเหตุการณ์รุนแรงอย่างวันที่ 7 ตุลาคม ควรใช้บริการ SMS ทางมือถือให้เป็นประโยชน์มากกว่านี้  โดยเฉพาะเมื่อวันที่ 7 ตุลาที่ผ่านมา พอไฟฟ้าบนรถปราศรัยหน้ารัฐสภาดับ ทำให้เกิดการสับสนในการติดต่อสื่อสารเป็นอย่างมาก  ถ้าในช่วงเวลาอย่างนั้น เราใช้ SMS ให้เป็นประโยชน์ น่าจะทำให้เราควบคุมสถานการณ์ได้ดีกว่านี้  ( แต่ต้องแจ้งให้พี่น้องของเราทราบก่อนนะคะ เพื่อพวกเราจะได้รู้ว่า ควรเช็คโทรศัพท์เพื่อตามสถารการณ์ และ เป็นอีกหนึ่งในช่องทางการสื่อสารของเราด้วยค่ะ )

พันธมิตรบางมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น