++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

9 Clip video ของพันธมิตร ชุมนุม+เคลื่อนไหวช่วง 23-24-25 พ.ย. 2551 จาก MCOT

Clip video pad in 24nov51 พันธมิตรชุมนุมที่ทำเนี ยบดอนเมือง









Clip video พันธมิตรฯ รวมตัวที่ ธนาคารแห่งประเทศไทย

บช.น. 24 พ.ย. - กลุ่มพันธมิตรฯ เคลื่อนพลออกจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) แล้ว แต่ได้ไปรวมตัวกันที่แยกวังแดงแทน โดยระบุว่าจะกลับมาที่ บช.น.อีก และการชุมนุมก็จะเข้มข้นขึ้น. - สำนักข่าวไทย









Clip video กลุ่มพันธมิตรฯ หน้ารัฐสภากลับทำเนียบฯ แล้ว

รัฐสภา 24 พ.ย. - ขณะนี้กลุ่มพันธมิตรฯ ที่ปิดล้อมรัฐสภา ส่วนหนึ่งได้เดินทางกลับไปที่ทำเนียบรัฐบาลแล้ว หลังจากที่ปักหลักชุมนุมหน้าอาคารรัฐสภา ตั้งแต่เวลา 07.30 น. - สำนักข่าวไทย อัพเดตเมื่อ 2008-11-24 14:20:45








Clip video พันธมิตรฯ เตรียมปิดล้อมสุวรรณภูมิไม่ให้นายกฯ เข้าประเทศ

ดอนเมือง 24 พ.ย. - แกนนำพันธมิตรฯ ประกาศจะปักหลักชุมนุมต่อที่ท่าอากาศยานดอนเมือง และจะไม่ให้มีการประชุม ครม.เกิดขึ้น พร้อมระบุด้วยว่า จะมีการแบ่งกำลังบางส่วนไปปิดล้อมที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อไม่ให้นายกรัฐมนตรีเดินทางกลับเข้าประเทศได้. - สำนักข่าวไท









Clip video พันธมิตรฯ ปิดล้อมกดดันการประชุม ครม.นัดพิเศษ

ดอนเมือง 24 พ.ย. - การประชุม ครม.นัดพิเศษ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เสร็จสิ้นลงแล้ว ขณะที่กลุ่มพันธมิตรฯ ได้เดินทางมาที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ที่ทำการชั่วคราวของทำเนียบรัฐบาลแล้วเช่นกัน พร้อมประกาศว่าจะปักหลักชุมนุมและค้างคืนที่นี่. - สำนักข่าวไทย









Clip video พันธมิตรฯที่ดอนเมือง มีปัญหาเรื่องปลดทุกข์

ดอนเมือง 25 พ.ย. - การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ ที่ทำเนียบรัฐบาลชั่วคราว ดอนเมือง ล่าสุดยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ผู้ ชุมนุมยังคงยึดพื้นที่บริเวณอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศอาคาร 1 เป็นที่พักผ่อนอิริยาบถ ขณะที่ส่วนหนึ่งอยู่บริเวณด้านนอกของอาคารวีไอพี ซึ่งบรรยากาศโดยทั่วไป ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ มีพ่อค้าแม่ค้าพันธมิตรฯ บางส่วน นำมือตบเข้ามาขายให้กับผู้ชุมนุม ต่างร้องรำทำเพลง และเฝ้ารอสัญญาณจากแกนนำ อย่าง พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ที่จนถึงขณะนี้ ยังไม่ได้เดินทางไปถึง อย่างไรก็ตามมีปัญหาเรื่องการปลดทุกข์ เนื่องจาก กทม. ได้นำรถสุขาออกจากพื้นที่ไปแล้ว ทำให้กลุ่มพันธมิตรฯ ต้องไปใช้ห้องสุขาบริเวณห้องรับรองพิเศษ จนหนาแน่น.-สำนักข่าวไทย









Clip video แกนนำพันธมิตรฯ นัดเคลื่อนขบวนใหญ่พรุ่งนี้ ส่วนวันนี้แค่ซ้อม

กรุงเทพฯ 24 พ.ย.-กลุ่มผู้ชุมนุม ได้เคลื่อนขบวนกลับไปรวมตัวกันที่ทำเนียบรัฐบาลแล้ว โดยแกนนำบอกว่า จะยุติการปราศรัยก่อนเที่ยงคืน เพื่อเตรียมเคลื่อนขบวนใหญ่ในวันพรุ่งนี้.-สำนักข่าวไทย









Clip video พันธมิตรฯ เคลื่อนพลจากทำเนียบไปดอนเมืองแล้ว

กทม. 25 พ.ย. - กลุ่มพันธมิตรฯ ที่ทำเนียบรัฐบาลเดินทางไปสมทบกับกลุ่มผู้ชุมนุมที่ดอนเมืองแล้ ว ตั้งแต่ เวลา 04.00 น. แกนนำพันธมิตรฯ ปลุกผู้ร่วมชุมนุมที่ปักหลักอยู่ในทำเนียบรัฐบาล เพื่อเตรียมเคลื่อนพลออกจากทำเนียบฯ โดยใช้รถบัสและรถยนต์ส่วนตัวของแนวร่วมพันธมิตรฯ เคลื่อนไปตามถนนพิษณุโลก ขึ้นทางด่วนยมราช ซึ่งมีเป้าหมายคือท่าอากาศยานดอนเมือง ซึ่งเป็นที่ทำการทำเนียบรัฐบาลชั่วคราว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขัดขวางการประชุมของคณะรัฐมนตรีในวันนี้ ด้าน พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางไปที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อประเมินสถานการณ์การชุมนุม ซึ่ง พล.ต.ท.สุชาติ เหมือนแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยหลังการประชุมว่า รัฐมนตรีมหาดไทยย้ำให้ตำรวจใช้ความอดทนในการปฏิบัติหน้าที่ วางตัวเป็นกลาง ระมัดระวังสถานที่ราชการต่างๆ แต่ถ้าผู้ชุมนุมจะเคลื่อนขบวนโดยสงบ สันติ ปราศจากอาวุธ และเป็นไปตามรัฐธรรมนูญก็จะไม่ขัดข้อง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุสิ่งที่กังวลมากที่สุดคือ การระเบิดป่วนเมือง จึงสั่งเพิ่มจุดตรวจจาก 14 จุด เป็น 53 จุดทั่วกรุงเทพฯ. -สำนักข่าวไทย









Clip video พันธมิตรฯดอนเมือง รอแกนนำประกาศจุดยืน-ทิศทางการเคลื่อนไหว

ดอนเมือง 25 พ.ย. - บรรยากาศที่ท่าอากาศยานดอนเมืองหลังกลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรฯ จากทำเนียบรัฐบาล ได้เดินทางไปสมทบกับกลุ่มที่ค้างคืนอยู่ที่นั่น เนื่องจากรอแกนนำ โดยเฉพาะ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ที่จะมาประกาศจุดยืนและแถลงทิศทางการเคลื่อนไหว









Clip video แกนนำพันธมิตรฯ ประกาศจะปักหลักที่ทำเนียบรัฐบาลชั่วคราว

แกนนำพันธมิ ตรฯ สมศักดิ์ โกศัยสุข ซึ่งได้ขึ้นประกาศบนรถปราศรัยเคลื่อนที่ ว่า กลุ่มผู้ชุมนุมจะปักหลักพักค้างที่สำนักงานท่าอากาศยานดอนเมือง ในคืนนี้ เพื่อประท้วงขับไล่รัฐบาล และเวลาที่นายกรัฐมนตรี สมชาย วงศ์สวัสดิ์ กลับจากประเทศเปรู อาจจะมีการเคลื่อนขบวนไปปิดล้อมสถามบินสุวรรณภูม







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น