++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

“สมศักดิ์” เตือนพี่น้องเตรียมพร้อมรับยุทธการเผด็จศึก

      เวลา 20.45 น.วันนี้ (22 พ.ย.) นายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นเวทีปราศรัยที่ทำเนียบรัฐบาล โดยได้แสดง

เอกสารเชิญประชุม 2 สภาที่กล่าวถึงการประชุมเพื่อแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่งไม่เป็นไปตามที่นายชัย ชิดชอบ ประธานสภาผู้แทนราษฎรกล่าวอ้าง คนคนนี้คบไม่

ได้ เจ้าเล่ห์หวังจะเสนอได้ในทุกวาระ ไม่ว่าวาระใดวาระหนึ่ง ดังนั้นเราจึงต้องไปชุมนุมหน้ารัฐสภา
      
       “ไม่ต้องไปกลัวอะไรทั้งสิ้น ถ้าเราเกิดมาเพื่อรักษาความถูกต้อง และอยากให้พี่น้องทั่วประเทศถ้ามาไม่ได้ ก็ขอให้ทำในสิ่งที่ทำได้อย่างเต็มที่ แต่อย่า

ลืมใส่เสื้อเหลืองด้วย เพราะคนที่ใส่เสื้อเหลืองคือผู้ที่จงรักภักดีทุกคน”
      
       ทั้งนี้ การต่อสู้ของพันธมิตรฯ ส่งผลสะเทือนไปทุกประเทศในโลก แต่รัฐบาลน้องเขยทักษิณยังไม่ยอมถอนพาสปอร์ตทักษิณ ยังออกให้ใช้เดินทางไป

ได้ทั่วโลก มันเลวไหม ไม่รู้ว่าข้าราชการทั้งหลายกินเงินเดือนใคร เงินทักษิณ หรือเงินของประชาชน ดังนั้นขอเรียกร้องให้พี่น้องข้าราชการทุกคนออกมากู้

ชาติกับประชาชน อย่าอึดอัดหากเป็นชายชาติทหารก็ออกมาเพื่อประเทศชาติ หากได้เจ้านายไม่ดีก็ไม่ต้องปฏิบัติรับคำสั่งที่ไม่ชอบ
      
       ต่อมา นายสมศักดิ์ กล่าวถึงแผนชั่วของตระกูลชินวัตร ซึ่งล่าสุดได้ให้ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตรไปเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยที่ตั้งขึ้นใหม่ เพื่อรองรับการ

ยุบพรรคพลังประชาชน ซึ่งถือเป็นการดูถูกคนไทยเป็นอย่างมาก โดยจะใช้วิธีซื้อทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งคนเหล่านี้โชคไม่ดีเพราะเคราะห์กรรมที่ทำเอาไว้ จึงต้อง

ติดคุกเป็นหมาจนตรอก
      
       “วันนี้มันบอกว่า มันหย่ากับเมียเพื่อมาสู้การเมือง แต่ตอนนี้นั้นกลับเข้ามาในประเทศไทยยกมือไหว้บอกว่าไม่แตจะต้องการเมืองแล้ว ไอ้คนนี้ไม่สำนึก

ถึงบุญคุณแผ่นดินเกิดที่ปู่ย่าตายายอาศัยในบุญมาแล้วกี่ชั่ วโครต อย่างไรก็ตาม พรุ่งนี้เราจะไปที่ไหนกันบ้างขอให้รอฟังสัญญาณ เพราะพรุ่งนี้คลื่นพี่น้อง

จำนวนมากจะมารวมตัวกันที่นี่ ผมเชื่อว่าพี่น้องที่ดูเอเอสทีวีกว่า 20 ล้านคนจะออกมาตามนัดที่พวกเราทุกคนยืนยันแล้วว่าเป็นวันเผด็จศึก”
      
       ต่อมา นายสมศักดิ์ กล่าวถึงนายยุทธพงษ์ เสมอภาค การ์ดพันธมิตรฯ ที่ถูกยิงด้วยระเบิดว่า น่าเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวชื่นชอบนิสัยใจ

คอที่มีจิตใจที่อ่อนโยนและเป็นเด็กดีน่าประทับใจมาก ทุกวันน้องคนนี้จะเดินเอาน้ำและก๋วยเตี๋ยวร้อนๆ ไปส่งให้ ส.ห.เป็นประจำ น่านับถือใจของน้องเขามาก

ต่างจากไอ้พวกเดรัจฉานเหล่านั้น
      
       “พวกนี้มันถ่อยเถื่อนเดรัจฉาน แสนทราม คนนอนอยู่เป็นเด็กผู้หญิง ก็ยังทำได้ ไอ้พวกนี้มาจากรัฐบาล เพราะผลการสอบสวนทุกชุดสรุปแล้วว่าเป็นคน

ของรัฐบาล เพราะนายสมชายเป็นคนสั่งฆ่าประชาชน ซึ่งทั่วโลกไม่ใครทำอย่างน้องเขยนักโทษชายทักษิณ ชินวัตร”
      
       ก่อนจบนายสมศักดิ์กล่าวกับผู้ร่วมชุมนุมว่าขอให้เตรียมพร้อม ที่เราอาจต้องแบ่งกันไปในพื้นที่ต่างๆ ดังนั้นขอให้พักผ่อน ชุมนุมอย่างสงบ รัฐบาล

ทรราชต้องออกไป ความสามัคคีของเราต้องสำเร็จผลแน่


“สมเกียรติ” เหน็บ หากแพ้ต้องเปลี่ยนชื่อประเทศเป็น “โจรานคร”
ข่าวการเมือง
23 พ.ย. 51 02:24 น.
“ สมเกียรติ”ย้ำหาก ปชช.แพ้ก็ยกประเทศให้ระบอบทักษิณไปเลย พร้อมเปลี่ยนชื่อประเทศเป็น “โจรานคร” ระบุหาก “แม้ว”ชนะ จะเปลี่ยนโครงสร้างประเทศ

ใหม่หมด เราประชาชนจะยอมค้อมหัวให้โจรได้อย่างไร จวก “สมชาย”ทรราชคนที่ 3 กรรมการ 4 ชุด มีข้อสรุปเป็นฆาตกร 7 ตุลาฯ ยังเฉย แถมสั่งฆ่า

ประชาชนซ้ำ เผยต้องหลั่งน้ำตา ให้เหยื่อระเบิดวัย 22 หน่วยชีวิตใกล้สิ้น ว้าเหว่ ครูอาจารย์ 7 แสนคนนิ่งเฉย


“พิภพ” แฉเกมสายเหยี่ยว “แม้ว” - ยิงระเบิดถล่มพันธมิตรฯ จุดชนวนยึดอำนาจ
ข่าวการเมือง
23 พ.ย. 51 05:36 น.
“ พิภพ”แฉยุทธศาสตร์ “แม้ว”เดินเกมสายเหยี่ยวคู่สายพิราบ ยิงระเบิดเอ็ม 79 เข้าใส่พันธมิตรฯ หวังให้หมดความอดทน ใช้ความรุนแรงตอบโต้ นำไปสู่ความ

วุ่นวายในบ้านเมือง แล้วถือโอกาสยึดอำนาจใช้ประกาศคณะปฏิวัติยกเลิกความผิด “ทักษิณ” อีกสายเดินเกมทางรัฐสภาแก้รัฐธรรมนูญล้มล้างกระบวนการ

ยุติธรรม-อยู่ในอำนาจร ัฐให้นานสูบเงินเข้ากระเป๋าให้มากที่สุด เผยทางเดียวที่ประชาชนจะชนะ ต้องออกมาให้มาก และชุมนุมโดยสงบ-สันติ



“เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์” ขึ้นเวทีทำเนียบ - ย้ำในชีวิตเลือกข้างไม่เคยผิด
ข่าวการเมือง
23 พ.ย. 51 07:06 น.
" เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์"ศิลปินแห่งชาติและกวีซีไรต์ ขึ้นเวทีพันธมิตรฯ ในทำเนียบ ร่วมบรรเลงเพลงขลุ่ยพร้อมขับขานบทกวีสลับกับการปราศรัย เผยเป็น

การตัดสินใจเรื่องความถูกผิดที่ชัดเจนที่สุด และตลอดชีวิตที่ผ่านมาไม่เคยเลือกข้างผิด แต่ประหลาดใจกับสถานการณ์ มีหมาเห่าขโมยที่เข้าบ้าน เจ้าของ

บ้านกลับมาเกลียดหมา ด่าหมา ระบุชัยชนะของพันธมิตรฯ อยู่ที่การสู้เพื่อคนทั้งประเทศ ขณะที่อีกฝ่ายสู้เพื่อคนๆ เดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น