++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

สรุปว่าแม้วมัน แบ่งอำนาจออกเป็น2 ในสมองของมันตอนนี้ มีไว้แยกระบบการปกครอง หรือ อำนาจ







ยุ่งแล้วครับ ผมนั่งฟังแม้วพูดมา3วัน ดูซ้ำไปซ้ำมา ตลอดแล้ว สรุปว่าแม้วมัน แบ่งอำนาจออกเป็น2
ในสมองของมันตอนนี้ไม่ได้มีไว้แยกชั่วดี แต่มีไว้แยกระบบการปกครอง หรือ อำนาจ
1 คือ กษัตริย์ หรือ พระราชอำนาจ
2 คือ ประชาชน หรือ ประชาสมาสัย
มีตัวแปรคือ timeline เวลา เท่ากับ 10ปี
ทีนี้มาดู
1. กษัตริย์ พระชนน์มายุ 84 พรรษา
2.ประชาชน มีตลอดไป
เ มื่อคำนวนดูแล้ว ซึ่งเป็นกฎของธรรมชาติ (จากที่ผมแวะเวียนฟ้าเดียวกัน เค้าวิจารณ์ เรื่องพระชนน์มายุของในหลวง)ผมคิดว่าจะโพสดีหรือไม่ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะคิดเพื่อให้รู้ถึง มหันตภัยที่กำลังจะเกิดขึ้น ทักษิณ ใช้ คำว่า หรือ เพื่อการนี้โดยตรง คือ เค้าโจมตีไปที่กษัตริย์โดยตรง
คือ ใช้คำว่า พระบารมี (คนไม่มีเจตนาจะไม่แตะต้องแม้แต่จะพูดออกมาก็ต้องหยุด หรือเค้าต้องหยุดการcounter attack )แต่สคริปที่พูดนั้นเตรียมการมาอย่างดีมาก นั่นเท่ากับว่า พระบารมีหยุดเค้าไม่ได้เนื่องจากตัวแปรด้านเวลา เหลือเพียงแต่ประชาชนเท่านั้นที่จะลุกขึ้นมาเรียกร้องให้ทักษิณกลับเข้ามาบร ิหารประเทศ ในขณะที่เป็นจุดเปลี่ยนผ่านปลายรัชสมัย ซึ่งมีมาแต่ครั้นโบราณ เพราะฉนั้นหากคนๆนี้ยังอยู่เบื้องหลังทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น จะเป้นภัยคุกคามประเทศไทย ที่ปกครองโดยระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข อย่างใหญ่หลวง เป็นโชคร้ายของประเทศไทย ที่เพาะบ่มซาตานิค ตัวนี้ขึ้นมาปลายรัชสมัยรัชกาลที่9 ท่านจำลอง ท่านสนธิ พร้อมนักรบผู้กล้าจึงต้องถวายชีวิตเป็นราชพลี มันมองกาลไกลมากเลยคนนี้ มันพูดว่าเค้าจะให้ผมอยู่เมืองนอกถึง 10 ปี พี่น้องจะให้ผมอยู่ถึง10ปีมั๊ยครับ...นี่ไงเล่าที่มันคำนวนไว้แล้วว่ายังไงก ็ไม่ถึง10ปี เวลามีไม่มากแล้วครับ ทหารต้องหยุดลมหายใจของเขา ก่อนที่จะเกิดกลียุค ไม่ใช่ปล่อยให้ไอ้เว็บพวกนั้นยังทำร้ายสถาบันอย่างต่อเนื่อง ถึงจะทำลายเว็บจาบจ้วงให้หมดโลก ก็ไม่ทันแล้วครับ มันแพร่กระจายเข้าไปถึงกระดูกดำแล้ว(จริงๆต้องทำเมื่อ5ปีที่แล้ว)หากมันทำกา รสำเร็จไอ้พวกนี้จะกลับประเทศไทยและ ทำการยึดทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ กลับไปเป็นของรัฐ และมันจะควบคุมรัฐ ทหารและตำรวจ จะรวมเป็นกองกำลังผสม ในทันทีเพื่อปกป้องรัฐใหม่ (ในความคิดของทักษิณทองคำ และน้ำมันที่ถูกซ่อนอยู่ ก็คือทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์นั่นเอง) หากประชาชนผู้ใส่เสื้อแดงยังกระทำการสนับสนุนจอมลวงโลกผู้นี้ พึงระรึกอยู่เสมอว่าท่านกำลังทำร้าย สถาบันสูงสุดนั่นเอง นี่คือคำพูดของ จักรภพ "ไม่ว่าคุณจะไปเรือลำใด ขอแค่ให้ถึงฝั่งก็พอ"
คนที่มีอำนาจพวกนี้ พร้อมจะขึ้นเรือลำใหม่ได้ตลอดเวลา และ คนกรุงจะถูกคนชนบท ล้อมกรอบว่า ผูที่อยู่ในเมืองกรุงคือ สิ่งที่ต้องกำจัด เมื่อนั้นสงครามประชาชนจึงเกิดขึ้นอย่างแท้จริง การเมืองใหม่ก็คือการเมืองแบบเก่าที่ พัฒนาและยั่งยืน และ ยังรักษาสถาบันสูงสุด ให้อยู่ยั่งยืน สืบไป แต่หากไม่หยุดลมหายใจทักษิณ วันนี้เราแบ่งเป็นก๊กต่างๆแน่นอน มันท้าสถาบันกษัตริย์แล้วครับ วันนี้ต้องการคนที่หยุดลมหายใจของทักษิณเท่านั้นที่จะเป็นผู้ดำรงค์ไว้ซึ่งส ถาบันกษัตริย์....................
ขวดตำรวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น