++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

เก็บเกี่ยวความรู้นอกตำราฟรีๆ ขานรับเศรษฐกิจชะลอตัว

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์    
นาทีนี้ไม่ว่าจะเป็นการถูกเลิกจ้างงานก็โดนกันเยอะ ออกมาประท้วงค่าแรงก็มีกันแยะ ทว่านี่ขนาดคนมีงานทำกันอยู่แล้วก็ยังต้องกัดก้อนนอนกินมาม่าเห็นอย่างนี้แท บไม่อยากนึกถึงหัวอกของคนที่ยังไม่มีงานทำเอาเสียเลยว่าจะต้องแวกว่ายในภาวะ การณ์แข่งขันเพื่อช่วงชิงตำแหน่งหน้าที่การงานท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจตกต่ำกัน เช่นไร
      
       ฉะนั้นเพื่อป้องกันกับวิกฤติที่เห็นได้ชัดดังกล่าว ...
      
       Life on campus ขออาสา หยิบสาระประโยชน์วิทยายุทธ์รอบรั้วมหาวิทยาลัยแบบไม่เสียสตังค์มาให้เหล่านศ .ได้คว้ากันไปใช้ประโยชน์นอกจากจะตั้งใจเรียนตักตวงความรู้ความสามารถเข้าหา ตัวเองกันแล้วการเรียนรู้นอกตำราก็นับเป็นการฝึกฝนตัวเองให้มีความรู้ความสา มารถให้มีมากกว่าใบปริญญา
      
       ไปเดินหาความรู้ใส่สมองกัน...ฟรี ที่สจล.
       สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จะจัดงานนิทรรศการเกษตรเจ้าคุณทหารแฟร์ 2552 ระหว่างวันที่ 7-15 กุมภาพันธ์ 2552
      
       ซึ่งภายในงานจะมีการประชาสัมพันธ์หลักสูตรคณะฯ การสัมมนา อบรมทางวิชาการ การแสดงผลงานนักศึกษาสาขาวิชาต่างๆ การประกวดการจัดดอกไม้ ประกวดภาพถ่าย การแข่งขันโต้วาที การเปิดอบรมการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อบอนและการประกวดบอนสี รับฟังการบรรยายาพิเศษโดย นายธนินทร์ เจียรวนนท์ เรื่อง “การพัฒนาการเกษตรอย่างไร ให้เกษตรอยู่ดีกินดี” และยังมีอบรมวิชาการเรื่อง “การปลูกพืชไร้ดิน” โดย รศ.ดร อิทธิ สุนทร นันทกิจ นอกจากนี้ยังมีการจัดจำหน่ายสินค้าและผลิตการเกษตร สินค้าโอทอปจากชุมชน การแสดงศิลปวัฒนธรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย
      
       สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-3264076-90 หรือ www.agri.kmitl.ac.th/indexl.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น