++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

พันธมิตรฯ เตรียมเปิด “คอนเสิร์ตการเมือง 3” พิษณุโลก - จองสนามกีฬากลาง 28 ก.พ.-รับ 5 แกนนำขึ้นเวที

พิษณุโลก - ยามเฝ้าแผ่นดินพันธมิตรฯ สองแคว ระดมสมองพันธมิตรฯ 9 จังหวัดเหนือล่าง นับหนึ่งเตรียมจัดเวที “คอนเสิร์ตการเมือง ครั้งที่ 3” พบ 5 แกนนำพันธมิตรฯ แน่นอน ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก 28 ก.พ.นี้
       

      
       รายงานข่าวจากจังหวัดพิษณุโลก แจ้งว่า ชมรมยามเฝ้าแผ่นดิน พันธมิตรพิษณุโลก ได้เชิญแกนนำ 9 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง เข้าประชุมหารือเมื่อบ่ายวันที่ 24 ม.ค.52 ที่ผ่านมา เพื่อวางแผนการจัดงาน “คอนเสิร์ตการเมือง ครั้งที่ 3” ที่พิษณุโลก ซึ่งมีการกำหนดที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 โดยมีนายปานเทพ พัวพงษ์พันธุ์ ตัวแทนแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ร่วมสังเกตการณ์ พร้อมชี้แนะทางการทำงานการจัดเวทีใหญ่ เพื่อต้อนรับเวทีปราศรัยใหญ่ 5 แกนนำ พร้อมกับขอให้แต่ละจังหวัดในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่างประสานวิทยุชุมชน ช่วยประชาสัมพันธ์ หากจังหวัดใดไม่มีวิทยุชุมชนก็ควรเรียกระดมทุนเพื่อจัดตั้งสถานีเป็นแนวทางก ารต่อสู้การเมืองใหม่
      
       นายอายับ ปาทาน รองประธานชมรมยามเฝ้าแผ่นดิน-พันธมิตรฯพิษณุโลก กล่าวว่า การจัดงานคอนเสิร์ตการเมือง ครั้งที่ 3 จะมีขึ้นที่พิษณุโลกแน่นอน การเรียกประชุมแกนนำพันธมิตรฯ ทั้ง 9 จังหวัดเหนือตอนล่างครั้งนี้ ก็เพื่อเตรียมพร้อมการจัดงาน โดยได้ติดต่อและได้รับอนุญาตให้ใช้สนามกีฬากลาง จังหวัดพิษณุโลก (สนามฟุตบอล 2) เป็นสถานที่จัดงานแล้ว
      
       เบื้องต้นที่ประชุมชมรมยามเฝ้าแผ่นดิน-พันธมิตรฯพิษณุโลก มีมติเตรียมระดมทุนจากสมาชิกเพื่อเป็นทุนสำรองในการจัดงาน ซึ่งที่ต้องเริ่มต้นดำเนินการคือ งานรักษาความปลอดภัยจากตำรวจ ทหาร และการ์ดอาสาที่ระดมมาจากแต่ละจังหวัด และอาหาร รถสุขาที่ต้องระดมมาจากต่างจังหวัดเช่นกัน เพื่อเตรียมจัดงานใหญ่
      
       ที่ประชุมยังมีมติอีกว่า เครือข่ายแต่ละจังหวัดจะนำบัตรไปขายในแต่ละพื้นที่ไม่ต่ำกว่า 1 พันใบเป็นอย่างน้อย หรืออาจต้องอยู่ในระดับ 3 พันใบ เป็นต้น
      
       ชมรมยามเฝ้าแผ่นดิน-พันธมิตรฯ พิษณุโลก และเครือข่ายในภาคเหนือตอนล่างจะมีการประชุมหารือกันอีกครั้งในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 52 เพื่อติดตามความคืบหน้าในการดำเนินงานต่อไป

1 ความคิดเห็น: