++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

“พธม.ชุมพร-ระนอง” เปิดเวที 11-12 ก.พ.นี้ให้ความรู้การเมืองใหม่-ระดมทุนช่วย ASTV

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์    


ศูนย์ข่าวภูเก็ต - พันธมิตรฯชุมพร-ระนอง เตรียมจัดเวที “สังสรรค์พันธมิตร ก้าวย่างสู่การเมืองใหม่” 11-12 ก.พ.นี้ เชิญแกนนำให้ความรู้การเมืองใหม่ ระดมทุนช่วยเหลือ ASTV และชาวชุมพร ที่ได้รับบาดเจ็บขาขาดจากการร่วมชุมนุมที่หน้ารัฐสภา
      
       นายสุนทร รักรงค์ ผู้ประสานงานพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยภาคใต้ 16 จังหวัด รวม จ.ประจวบศีรีขันธ์ และ จ.เพชรบุรี เปิดเผย “ASTV ผู้จัดการรายวัน” ถึงการจัดเวทีให้ความรู้การเมืองใหม่ที่จังหวัดชุมพร และระนอง ว่า พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจังหวัดชุมพร และพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจังหวัดระนอง กำหนดที่จะจัดเวทีพันธมิตรฯภายใต้ชื่องาน “สังสรรค์พันธมิตรชุมพร ก้าวย่างสู่การเมืองใหม่” ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2552 ที่จะถึงนี้ ที่บริเวณลานอเนกประสงค์สถานีรถไฟจังหวัดชุมพร ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป
      
       ส่วนที่จังหวัดระนองนั้นจะใช้ชื่อในการจัดเวที ว่า “สังสรรค์พันธมิตรระนอง ก้าวย่างสู่การเมืองใหม่” ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2552 ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เช่นกัน โดยจะจัดที่บริเวณหน้าเทศบาลเมืองระนอง
      
       การจัดเวทีพันธมิตรฯ ทั้ง 2 จังหวัดในครั้งนี้ เพื่อให้พันธมิตรฯในพื้นที่จังหวัดชุมพร ระนอง และจังหวัดใกล้เคียงได้พบปะกับแกนนำพันธมิตรฯ ที่เดินทางมาร่วมงาน และให้ทางแกนนำได้ปราศรัยให้ความรู้เรื่องการเมืองใหม่กับพี่น้องพันธมิตรฯใ นจังหวัดชุมพร และระนอง รวมทั้งเพื่อช่วยกันระดมทุนช่วยเหลือ ASTV และที่ชุมพรนั้นจะมีการระดมทุนเพื่อให้การช่วยเหลือ “พี่แจ๊ค” นายธัญญา กุลแก้ว ที่โดนระเบิดขาขาด ที่บริเวณหน้ารัฐสภาด้วย
      
       นายสุนทร ยังกล่าวอีกว่า ก ารจัดเวทีทั้งชุมพรและระนองในครั้งนี้ จะมีแกนนำพันธมิตรฯจากส่วนกลางมาร่วมให้ความรู้ ประกอบด้วย นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ นายสมศักดิ์ โกศัยสุข นางมาลีรัตน์ แก้วก่า นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ปะสานพันธมิตรฯ และนายพิชิต ชัยมงคล หรือ น้องตั้ม รวมทั้งศิลปิน แสงธรรมดา และวงกากบาท

http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9520000010095

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น