++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ส่งต่อ: อ่านด่วน!!!!! ถ้ามีมือถือ เร็วๆๆๆๆ

From: meesak kohsamui
Subject: อ่านด่วน!!!!!


เรื่อง: ส่งต่อ: อ่านด่วน!!!!! ถ้ามีมือถือ เร็วๆๆๆๆ
  อย่าโทรกลับสายที่ miss call และ ช่วย forward ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้นะเพื่อชาติเราเองขอ Confirm ข่าวนี้ ค่ะ!!!
เมื่อตอนบ่ายแม่ของเพื่อนก็เพิ่งจะโทร มาเตือนเรื่องนี้เหมือนกันคือว่าแม่ของเพื่อนเจอมากับตัวเองเมื่อประมาณวันศุกร์ ที่ผ่านมา มี Miss call จากใครก็ไม่รู้เบอร์ แปลก ๆ ( ตอนนี้ก็ยังอยู่ในเครื่องนะ)ก็ยังไม่ได้โทรกลับไป พอวันอาทิตย์ก็ใช้ เบอร์เครื่องที่บ้านโทรไปเป็นเสียงผู้ชายพูดออกสำเนียงแขกๆ ใต้ ๆ รับ และถาม กลับมาว่า" ทำไมใช้เบอร์ที่บ้านโทรมาทำไมไม่ใช้มือ ถือ" พอถามกลับไปว่าเป็นใคร ก็ไม่ตอบ บอกว่า "ไม่มี อะไร" แล้วก็วางสายไป
  แม่ของเพื่อนเพิ่งเห็นข่าวเมื่อตอนเช้า วันนี้เรื่องวิธีใหม่ที่โจรใต้ใช้ ก็ตกใจนะไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ถ้าวันนั้น โทรกลับไปก็ซวยเลยวันนี้ก็เลยโทรมาบอกเพื่อนเพราะว่าเบอร์ของเพื่อนก็เปิดใน เขต ภาคใต้เหมือนกันแต่ก็ไม่รู้นะว่าเบอร์ที่โจรใต้มันสุ่มเอาจะเลือกเอาเบอร์ที ่ เปิดในเขตภาคใต้หรือเปล่า ???
 " กลยุทธ์ " การจุดชนวนระเบิดโดยโทรศัพท์มือ ถือ
โจรจะสุ่มโทร.เข้ามือถือของผู้ใดผู้ หนึ่ง.. แล้ววางสายและต่อสัญญานรอไว้ เมื่อเจ้าของโทร ศัพท์เห็น miss call ก็จะ โทรกลับซึ่งเป็นการจุดชนวนระเบิดในจุดที่มีการต่อสัญญานไว้ !!!!!"
  ดังนั้น... หาก มี miss call ที่เป็นเบอร์ที่ไม่คุ้นเคย
  ซึ่งท่านควรจัด ระบบบันทึกเป็นชื่อหรือรหัสของผู้ที่เราติดต่อประจำไว้อย่าโทรกลับเด็ดขาด มิ ฉะนั้น ท่านอาจจะเป็นเครื่องมือของโจร และถูกสืบค้นจากเจ้าหน้าที่ ตกเป็นผู้ ต้องหา ซึ่งกว่าจะสืบค้นพยานแก้ต่างท่านอาจจะต้องเสียเวลาเสียทรัพย์สินมากมาย.. หากท่านใดได้ข่าวทำนองนี้ช่วย confirm และสื่อสารต่อๆไปด้วยคะ ขอบคุณ มาก
ตอนนี้ ถ้ามีสายที่โทร.เข้ามา แล้วเป็น miss call ไม่ต้องโทร.กลับ เพราะถ้าเราโทร.กลับ มันจะไปจุดชนวนระเบิดของ 3 จังหวัด ชายแดนภาคใต้ ซึ่งพวกนี้ได้ idea มาจาก sim กระปุกที่บอกว่า โทร. แล้ว เป็นการเพิ่มค่าเลยเอาไปใช้กับเหตุการณ์ในภาคใต้เลวจริง ๆคิดได้แต่เรื่องเลว ๆ ยังไงก็ระวังกับเบอร์ที่ไม่รู้จักแล้วกันนะและที่สำคัญส่วนใหญ่เราก็ไม่โทร. กลับ เบอร์ที่ไม่รู้จักกันอยู่แล้วนี่ และขอให้ช่วย forward mail ให้เยอะ ๆเพื่อเป็น การระวังและป้องกันภัยร้ายให้กับคนบริสุทธิ์ในภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น