++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

'แชมป์ส้มตำ' บุก 'เชฟกระทะเหล็ก' ขอโชว์ลีลาแซบ ท้าตำครกแตก!

รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" ส่งท้ายเดือนกรกฎาคม เอาใจคออีสานด้วยเชฟหญิงผู้มากด้วยลีลาความแซบ "เชฟประเศียร" ประเศียร นาคประเวศน์ แห่งร้านประเศียรตำแหลก จากร้านส้มตำรถเข็นเล็กๆ ปัจจุบันเป็นร้านส้มตำที่ลื่อชื่อที่สุดในจังหวัดขอนแก่น

และพูดได้เลยว่าไม่มีใครในจังหวัดขอนแก่นที่ไม่รู้จักร้านนี้ อีกทั้งเธอผู้นี้ยังเป็นนักล่ารางวัลตามงานประกวดต่างๆ มากมาย และแทบจะทุกเวทีที่เธอไปล้วนแต่ได้รางวัลชนะเลิศทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น การประกวดส้มตำ (ตำลาว) งานประเพณีลอยกระทง ปี 2545, งานมหกรรมวัฒนธรรมภาคอีสาน ปี 2545 และล่าสุดงาน Esarn Culinary Cup 2013 การแข่งขันส้มตำลีลาระดับภูมิภาค

มาถึงเวที "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" พิธีกรประจำรายการ "ชาคริต แย้มนาม" จึงขอมอบโจทย์เพื่อทดสอบความแซบของเชฟผู้ท้าชิง "เชฟประเศียร" ในโจทย์ "นักชิมปริศนา (Mystery Judges)" โดยเชฟผู้ ท้าชิงจะต้องรังสรรค์อาหารจานพิเศษตามความต้องการของนักชิมปริศนา ให้เสร็จภายในเวลา 30 นาที

และนักชิมปริศนาที่จะมาชิมสุดยอดเมนูในครั้งนี้ ได้แก่ นักร้องลูกทุ่งสาวเจ้าของฉายาเจ้าแม่งานโชว์ "ฮาย อาภาพร และแดนเซอร์อีก 10 ท่าน" ที่เปิดตัวด้วยบทเพลงประจำตัว "อารมณ์เสีย" ด้านเชฟผู้ท้าชิงถึงกับงานเข้า เมื่อต้องรังสรรค์เมนูสำหรับ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ และแดนเซอร์ 10 ท่าน "เชฟประเศียร" ขวัญใจชาวขอนแก่นจะเอาชนะ "เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย เชฟชุมพล แจ้งไพร" อย่างที่ตั้งใจไว้ได้หรือไม่ ติดตามชมได้ วันพุธที่ 31 ก.ค.นี้ 5 ทุ่มตรง ทางช่อง 7 สี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น