++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เดินทางกลับจากเยี่ยมคุณวีระครั้งนี้พร้อมกับพี่ไก่ แมลงสาบ

Veera Somkwamkid
Admin - เดินทางกลับจากเยี่ยมคุณวีระครั้งนี้พร้อมกับพี่ไก่ แมลงสาบที่เป็นตัวแทนพี่น้องศิลปินไปส่งมอบกำลังใจ ซึ่งศิลปินหลายท่านฝากความห่วงใยไปถึง อีกทั้งพี่น้องที่ได้ทราบว่าพี่ไก่จะเดินทางไปต่างยินดีและฝากกำลังใจไปด้วยมากมาย คุณวีระยิ้มและฝา่กขอบคุณทุกท่านตลอดจนเพื่อนทาง FB ด้วย
.... เราได้แจ้งเรื่องความคืบหน้าในกิจกรรม "มนุษยธรรมไร้พรมแดน" ที่จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 31 ก.ค. ที่จะถึง หารือกับกงสุลถึงการขนย้ายข้าวของ และการส่งมอบต่อให้กับเรือนจำต่างๆ ทางกงสุลจะเป็นธุระดำเนินการให้ โดยครอบครัวจะขอเป็นตัวแทนนำไปมอบให้ในวันงานทำบุญในศุกร์หน้า คุณวีระฝากขอบคุณเป็นอย่างมากที่ทุกท่านจะมีส่วนช่วยกันดูแล เยียวยาความจำป่วยของเพื่อมนุษย์ด้วยกันที่ได้ัรับความทุกข์ยากในต่างแดน หรือแม้แต่เพื่อนมนุษย์ต่างเชื้อชาติ ศาสนา เป็นกุศลที่มีโอกาสได้ทำร่วมกัน
.... จากนั้นพี่ - น้องได้พูดคุยกัน เล่าความเป็นอยู่สารทุกข์สุขดิบด้วยความห่วงใย ข่าวสารจากเมืองไทย และมีหลายคนฝากบอกว่า คุณวีระเป็นวีระบุรุษของเขา คุณวีระบอกว่า "ที่ถูกเรียกเช่นนั้นคงเป็นเพราะว่าชื่อวีระอยู่แล้ว และก็เป็นผู้ชายอีกต่างหาก ก็อาจเรียกอย่างนั้นเป็นได้ จริงๆ แล้วไม่ได้ทำสิ่งที่พิเศษอะไรไปกว่าใครๆ หรอก เพียงทำก็เป็นหน้าที่ให้ดีที่สุด ทำหน้าที่พลเมืองไทยพึงจะกระทำ หรือพลเมืองชาติไหนๆ ก็ควรต้องทำ ทำหน้าที่ในการดูแล ปกป้องผลประโยชน์ของชาติ เพื่อส่วนรวม และอยากให้ทุกคนช่วยกันทำอย่างที่ตนทำได้ ไม่นิ่งเฉยต่อความเีสียหายของประเทศ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น