++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผบก.ปอท.ออกโรงเอง!! แจงกรณีคลิป"อัลกออิดะห์" ขู่ฆ่า “ทักษิณ ชินวัตร” เป็นของจริง

ผบก.ปอท.ออกโรงเอง!! แจงกรณีคลิป"อัลกออิดะห์" ขู่ฆ่า “ทักษิณ ชินวัตร” เป็นของจริง ไม่ได้ตัดต่อ ?? เตรียมประสานงานความมั่นคงสหรัฐฯ ช่วยตรวจสอบ???

วันนี้ (28 ก.ค.) พล.ต.ต.พิสิษฐ์ เปาอินทร์ ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบก.ปอท.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าการตรวจสอบคลิปวิดีโอจากอัลเคดา (อัลกออิดะห์) เพื่อขู่ฆ่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เชื่อว่าเกี่ยวข้องกับการเหตุการณ์สังหารที่มัสยิดกรือเซะ อ.เมือง จ.ปัตตานี เมื่อปี 2547 ว่า คลิปดังกล่าวน่าจะไม่มีการตัดต่อ โดยพบว่าเป็นคลิปที่สร้างมาจากทางตะวันออกกลาง อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นกลุ่มไหน ใครจะเป็นคนสร้างหรือทำ

ขณะนี้ได้ประสานไปยังหน่วยงานความมั่นคงของประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีข้อมูลอยู่ ซึ่งสิ่งที่นำคลิปวิดีโอมาลงนั้นทำขึ้นเพื่อให้ผู้ถูกข่มขู่เสียประโยชน์ ทำให้จำกัดความเคลื่อนไหว ผลสรุปความชัดเจนน่าจะทราบในวันพรุ่งนี้ (29 ก.ค.) ที่จะมีการประชุมและรายงานในที่ประชุมทราบ ร่วมกับ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.เวลา 16.00 น.ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

http://www.tnews.co.th/html/news/64606/คลิปของขู่ฆ่าจริง!!-ผบกปอท-ยันเองส่งอเมริกาช่วยตรวจสอบ.html

คลิปขู่ฆ่าทักษิณ จริงหรือปลอมไม่รู้ แต่ภายในหนึ่งสัปดาห์มีกดไลค์ถึง 17 ล้านกว่าไลค์ !!!
---------------------------------------------
น่าสงสารแม้วเน๊อะ เห็บหมาแต่ละตัว ช่วยได้แค่ .....คลิปปลอม ของปลอม ของเด็กเล่น สลิ่มทำ ?? เลี้ยงไปก็เปลืองข้าวเน่าแท้ๆ !!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น