++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"ถอดระหัส ๔ สิงหา กองทัพประชาชน"


@เสนาธิการร่วม..เป็นคำจำกัดความใหม่ของแกนนำองค์การพิทักษ์สยามซึ่งประกอบด้วย พล.ร.อ.ชัย สุวรรณภาพ ประธานองค์การพิทักษ์สยาม
พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ
พล.อ.ชูเกียรติ ตันสุวัฒน์
พล.อ.ท.วัชระ ฤธาคณี
นายพิเชษฎ พัฒนาโชติ
และนายไทกร พลสุวรรณ
บุคคลอื่นๆในจำนวนนี้เป็นนักเคลื่อนไหวหน้าเดิมๆ แต่ท่ีน่าสนใจคือ พล อ ชูเกียรติ ตันสุวัฒน์ ซึ่งเป็นท่ีรับรู้ว่าสนิทสนมเป็นอย่างยิ่งกับ...พล ต มนูญกฤตย รูขจร!!!!!!
@งานนี้นำ้หนักท่ีแท้จริงจึงยังอยู่ท่ี เสธฯอ้าย พล อ บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ อดีตองค์การพิทักษ์สยามและหากงานนี้ พล ต มนูญกฤตย เข้าร่วมแจมด้วยจริง รัฐบาลมีหนาวแน่!!!!!!
@ระหัสคำประกาศเสธฯอ้าย...จะเดินหน้าเมื่่อ ทหาร ตำรวจเข้าร่วม แปลความตรงนี้ให้ชัด ไม่น่าจะใช่..กองทัพ..หรือสำนักงานตำรวจแห่งชาตืแน่ แต่น่าจะหมายถึง ทหาร ตำรวจ ประจำการจำนวนหนึ่ง ท่ีอาจจะเข้าร่วมขบวน หากว่ามีการปราบปรามฝ่ายผู้ประท้วง แน่นอนว่าไม่น่ามาร่วมด้วย.. มือเปล่า..เพราะไม่อย่างนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับประชาชนทั่วไป จะมาประกาศให้เสียเวลาทำไม!!!!
@พล ต มนูญกฤตย เมื่อ ๙ ก ย ๒๕๒๘ แต่งชุดลายพราง ใส่รองเท้าผ้าใบยังเอารถถังมายิง ตูม ๆได้ แต่นั่นคือเหตุการณ์เมื่อ ๒๘ ปีก่อนท่ียังมีลูกน้องท่ีเคยร่วมรบผูกชีวิตเป็นหนึ่งเดียวยังอยู่ในประจำการ มีสรรพนามเดียวท่ีดรียกหาผู้การของพวกเขาคือ..พ่อ..ไม่ใช่นายเหมือนนายทหารอื่นๆ วันนี้จะเหมือน วันนั้นหรือไม่ก็เป็นเรื่องท่ีต้องรอคอยพิสูจน์!!!!
@๔ สิงหา วันสุกดิบท่ีมีแนวโน้มว่า ร่าง พรบ.นิรโทษฯม่ฉบับใดฉบับหนึ่งเข้าสู่การพิจารณาของสภา ด้วยเงื่อนไขนี้มีแนวโน้มท่ีจะนำมวลชนออกมาได้ แต่ท่ีต้องขบคิดต่อไปคือมวลชนวันนี้ได้ถูกยกระดับ ความรับรู้ในการต่อสู้มาตลอด จึงมีคำถามว่า..ให้พวกเขาออกมาแล้วจะเป็นอย่างไร...นี่เป็นโจทย์ ต้นๆท่ีคณะเสนาธิการร่วมต้องขบคิด ก่อนยุทธศาสตร์ในการรุกรบ กองทัพประชาชนจึงจะเป็น กองทัพโดยสมบูรณ์ มีทั้งแกนนำและสมบูรณืกำลังมวลชนอันจะนำไปสู่การดึง..กำลังประจำการให้ออกมาร่วมขบวนต่อไป..ไม่เช่นนั้นก็จะเหมือนคำสบประมาทในคลิปทั้งเช่าท่ีว่า..ไม่มีนำยาถ้าทหารไม่เอา!!!!!!!!

ที่มา เพจ สนธิญาณ สำนักข่าวทีนิวส์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น