++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"มิตรภาพเกิดได้ทุกที่"

"มิตรภาพเกิดได้ทุกที่"

ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ การสร้างมิตร เราไม่ต้องทำอะไรมากเลย แค่เราเตรียมรอยยิ้ม..และคำทักทาย.. มาด้วยปิยวาจาที่สุภาพน่าฟัง เราก็จะพบเจอกับสิ่งใหม่ๆ เพื่อนใหม่ๆ บางทีสิ่งใหม่ๆเหล่านี้ อาจนำมาซึ่งสิ่งที่เรากำลังตามหาอยู่ก็ได้... สุดท้ายแล้วไม่มีอะไรยากเกินความสามารถของคนเรา แค่คุณรู้จักกับคำว่า ..เริ่มต้น.. เท่านั้นเอง

ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านและเจ้าของภาพด้วยนะครับ สาธุ

-----------------------------------------------
ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก dmc.tv เรื่องราวดีๆ ที่ทำให้คุณเป็นสุขใจได้ตลอดเวลา https://www.facebook.com/dmc072

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น