++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กลุ่มอัล กออิดะฮ์ ออกแถลงการณ์ ประกาศฆ่าอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร

กลุ่มอัล กออิดะฮ์ ออกแถลงการณ์ ประกาศฆ่าอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร แล้วเพื่อแก้แค้นให้กับพี่น้องชาวมุสลิมในประเทศไทย หลังจากที่มีพี่น้องชาติมุสลิมร้องขอในเรื่องนี้ โดยเตือนว่าหากพบที่ไหน จะฆ่าทิ้งทันที

วันนี้(27ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบคลิปใน ยูทูป ได้มีชื่อว่า Al-Qaeda video against former Thailand Prime Minister Thaksin Shinawatra โดยมีเนื้อหาว่าเวลาของคุณได้หมดลงแล้วสำหรับเรื่องที่คุณได้ทำกับพี่น้องชาวมุสลิมของพวกเราในภาคใต้ของประเทศไทย โดยในตอนนี้ถึงเวลาล้างแค้นแล้ว โดยคุณได้ฆ่าพวกพี่น้องชาวมุสลิมของเราและสังหารโหดพี่น้องเราเมื่อปี 2547 ทั้งพยายามยึดครองเสรีภาพของพี่น้องชาวมุสลิมในภาคใต้ของไทย และตอนนี้คุณได้ปกครองรัฐบาลโดยใช้น้องสาวเป็นหุ่นเชิด โดยในตอนนี้เราขอประกาศว่าจะฆ่าคุณนับแต่บัดนี้ ซึ่งเราจะพยายามฆ่าคุณในทุกๆที่ ทุกเวลา บนโลกแห่งนี้ คุณไม่ปลอดภัยอีกต่อไปแล้ว เราจะฆ่าคุณเพื่อแก้แค้นให้กับพี่น้องชาวมุสลิม โดยเราได้ตอบร้องตามคำขอของพี่น้องชาติมุสลิม และจำไว้ว่าหากพบคุณที่ไหน เราจะฆ่าคุณที่นั้น

งานนี้ มีเจ้าภาพ ลอบสังหาร ทักษิณ ซะแล้ว!


Chawalak Wiangwises ทำไมรอตั้งเกือบ10ปีถึงเพิ่งจะมาแก้แค้น
ถูกใจ · ตอบกลับ · 15 · 18 ชั่วโมงที่แล้ว

    คนละหมัด เดอะซีรี่ย์ 2 คาดว่า อาจจะเป็นเพระา ว่า ทักษิณไป เอี่ยวเรื่องการทูตกับสหรัฐน่ะคิดครับ โดยเฉพาะ การขายประเทศตัวเองเป็น ฐานทัพสหรัฐไว้ คอยยัน กลุ่มมุสลิม และ จีน
    ถูกใจ · 10 · 18 ชั่วโมงที่แล้ว
    คนละหมัด เดอะซีรี่ย์ 2 http://landdestroyer.blogspot.com/2012/08/hypocrisy-syria-burns-while-mass.html
    Land Destroyer: Hypocrisy: Syria Burns While Mass Murdering Dictator Roams Freely in USA

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น