++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เรื่องของมิจฉาชีพ

เตือนภัย!!!
วันนี้ทางเพจของเราได้รับเรื่องจากแฟนเพจให้นำเสนอเรื่องของมิจฉาชีพ เรื่องมีอยู่ว่า
..................................
(วันที่ 27 กรกฎาคม 2556) พี่สาว และพี่เขย(ปกติจะขับรถเก๋งมาบ้านพ่อกับแม่ วันนี้บรรทุกปุ๋ยเลยต้องนำกระบะมา) แต่วันนี้ขับรถยนต์กระบะเก่าๆ ก็เลยเจอเข้าอย่างจัง คือ
บนถนน สุขุมวิท สาย จันทบุรี – ตราด ขณะที่ขับรถไปเรื่อยๆ จะมี่รถเก๋งโตโยต้า ทะเบียน ฆข 4943 กทม.สีขาว จะขับมาเร็วจะแซงแต่ไม่แซงและบีบแตรๆ เสียงดังๆ และเบนเข้าหา และ จะมีรถเก๋งอีกคัน ทะเบียน กง 8099 กาฬสินธุ์ จะตบไฟไล่ พร้อมกับแซงขึ้นมาเบียด เรียกให้หยุด แล้วบอกว่า รถเราไปเบียดทำให้กระจกมองข้างหัก และมีรอยสีรถเป็นลายนิดๆ ซึ่งจะเรียกเก็บเงินจากพี่สาวและพี่เขย(เผอิญพี่เขยเป็นตำรวจ) พอรู้ว่าเจอตำรวจ คนร้ายก็เลยบอกว่าทำประกับชั้น 1 ให้พี่เขยขอโทษ แต่พี่เขยบอกว่าเค้าไม่ผิด คนร้ายก็เลยต้องยอมขอโทษ และขับรถหนีไป (พี่เค้าไปแจ้งตำรวจที่ขลุงไว้แล้ว และที่จันทบุรีด้วย)
........................................................................
ประมาณ มีนาคม 56 นี่แหล่ะ แม่กับพ่อกลับจากตราด สายสุขุมวิทเหมือนเดิม เหตุการณ์เหมือน ที่เกิดกับพี่สาวเป๊ะ แต่คนแก่นะ จะเอาเงินพ่อกับแม่เราตั้ง 15,000 บาท แต่ท่านไม่มี แม่ก็ต่อรอง จนเสียไป 5,000 บาท ซึ่ง คนร้ายขับรถตามแม่ไปยืมเงินกับญาติด้วย คนร้ายชุดเดียวกัน เพราะแม่จดไว้ว่า 8099 (ไม่ได้จดหมวด) แต่ชุดเดียวกันล้าน% อ่อ คนร้ายจะทำเฉพาะกับรถเก่าๆ เท่านั้น ฝากช่วยแชร์ต่อๆ เตือนภัย กันด้วย

ทางเราได้รับภาพรถของกลุ่มมิจฉาชีพ ฝากบอกเตือนกันด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น