++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ดวงเมืองสยามและดวงเมืองเขมรเป็นดวงศัตรูต่อกันตลอดกาล โดย ณัฐ นรรัตน์

ดวงเมืองสยามและดวงเมืองเขมรเป็นดวงศัตรูต่อกันตลอดกาล โดย ณัฐ นรรัตน์
โดย อ.ณัฐ นรรัตน์ 9 กุมภาพันธ์ 2554 18:10 น.

เมื่อเดือนตุลาคมปีพุทธศักราช 2551 ผู้นำกัมพูชาได้ออกมาประกาศให้ทหารไทยและเจ้าหน้าที่ไทยทุกคนให้ถอนกำลังออก จากบริเวณโดยรอบเขาพระวิหารในเวลาก่อนเที่ยงมิเช่นนั้นจะดำเนินการขั้นเด็ด ขาดกับทหารและคนไทยทุกๆคนที่ไม่ปฏิบัติตามในทันทีซึ่งยุคนั้นก็ตรงกับ หน้าที่ความรับผิดชอบของนายกรัฐมนตรีของไทยที่ชื่อสมชาย วงศ์สวัสดิ์โดยแม่ทัพใหญ่ของฝั่งเขมรนั้นมีชื่อและยศที่ยาวกว่าของไทยโดยใช้ชื่อว่า สมเด็จอัครมหาเสนาบดีเดโช ฮุนเซน

ต่อมาเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปีพุทธศักราช 2554 สามปีต่อมาช่วงบ่ายแก่ๆของวันศุกร์ซึ่งเพิ่งจะเลยวันสำคัญทางการทหารของ ประเทศไทยก็คือวันทหารผ่านศึกมายังไม่ถึงหนึ่งวันดีก็มีรายงานข่าวด่วนใน หน้าจอทีวีทุกช่องรายงานข่าวตรงกันว่า ที่จังหวัดศรีสะเกษในอำเภอกันทรลักษ์ตรงบริเวณด้านทิศตะวันตกของเขาพระวิหาร ที่มีชื่อเรียกบริเวณนั้นว่าภูมะเขือ ได้มีการปะทะกันระหว่างสองประเทศคู่ความกันมาตั้งแต่ครั้งอดีตไม่รู้กี่ร้อย กี่พันปีมาแล้วคือทิ้งระยะเมื่อไหร่เป็นต้องห้ำหั่นต่อกรต่อกระสุนกันเป็น ระยะตามช่วงเวลาและดีกรีความโลภของแม่ทัพที่ต้องการผลประโยชน์ของประเทศข้าง บ้านมาแต่ไหนแต่ไร

เพียงรอจังหวะของการผลัดเปลี่ยนผู้บริหารประเทศหรือรอชั่งน้ำหนัก หมัดผู้บริหารประเทศใหม่ที่จะก้าวขึ้นมาว่าหมัดหนักสักเพียงใด ซึ่งเมื่อทดสอบด้วยตาและด้วยคางเบาะๆโดยการออกโรงด่ากราดตั้งแต่ตัวนายกไทย ยันบุพการีและครอบครัวของผู้นำไทยเรื่อยไปจนถึงการทดลองใช้อาวุธเบาจนถึง อาวุธหนักแล้วค่อยดูว่าแม่ทัพใหญ่ของไทยเรามีอาการอย่างไร คือถ้าตอบโต้ด้วยการจัดของหนักเป็นการขู่ปนเอาจริงสมเด็จชื่อยาวคนนี้ก็จะตก ใจเบรคสุดตัวหัวทิ่มแต่ถ้าเราเก่งโดยใช้วิวาทะตอบโต้ เขาตบทีเราด่าที เขากระแทกหน้าที เราขอร้องอย่าใช้ความรุนแรงกับเราที เห็นทีจะสิ้นบ้านสิ้นเมืองกันก็คราวนี้ ต่อจากนี้เราลองมาดูกันถึงพื้นดวงประเทศเขมรที่ว่านี้กันดีกว่าว่ามีมุมชะตา ที่วิเคราะห์แล้วเป็นอย่างไรบ้าง

ประเทศกัมพูชาดวงชะตาเมืองนั้นมีลัคนาสถิตย์อยู่ใน ราศีที่เป็นธาตุน้ำคือราศีพิจิกซึ่งมีสัญลักษณ์ราศีคือแมงป่อง หนำซ้ำยังมีดาวพระจันทร์กุมลัคนามีตำแหน่งเสื่อมคือเป็นนิจแปลความได้ว่า ประเทศนี้เป็นประเทศที่เก็บตัวตามนิสัยของราศีพิจิกแต่เป็นการเก็บตัวแบบ ซุ่มเงียบเนื่องเพราะในชะตาเมืองมีดาวในเรือนภพวินาศถึงสี่ดวง เรือนภพนี้ตามตำราว่าไว้ถึงความเก็บซ่อน มีความลับไปจนถึงความพินาศแสดงถึงอนาคตความเติบโตในรูปแบบของความเจริญ ความศิวิไลซ์นั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้ ประกอบกับดาวการเงินของประเทศเขมรตกอยู่ในจุดมรณะ เป็นจุดเสื่อมอย่างรุนแรงในภาคการเงิน ตามดาวต่อมาเห็นได้อีกชั้นที่ลึกลงไปถึงดาวในเรือนภพมรณะมาสถิตย์อยู่ในภพ วินาศนะ

ตามภูมิโหราศาสตร์ย่อมหมายความถึงดวงชะตาของประเทศจากนี้ไปอีกไม่นาน จะเข้าขั้นหมดสิ้นสถานะการเงินคงคลัง จะเกิดวิกฤตทางการเงินครั้งใหญ่ของประเทศที่หนักยิ่งกว่าในปัจจุบันหลายร้อย เท่าและจะนำพาไปถึงความพินาศของฝ่ายบริหารแผ่นดิน ความตกต่ำในชีวิตความเป็นอยู่ที่หนักหน่วงยากแค้นกอรปกับมุมดาวเจ้าเรือนอริ คือศัตรูโดยเฉพาะภายในกันเองทั้งฝ่ายค้าน ฝ่ายสูญเสียผลประโยชน์และแรงกดดันจากประชาชนในกลุ่มย่อยหลายกลุ่มจะเข้ารวม ตัวกันรวมถึงการคอร์รัปชั่นของพรรคพวกตนเองมาอย่างยาวนานย่อมหมายถึงต่อไปจะ เกิดการลุกฮือ ในภาคประชาชนเพื่อล้มล้างรัฐบาลจนทำให้เกิดการนองเลือดครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ชาติ

ดาวอาทิตย์หมายถึงผู้นำของประเทศประมุขสูงสุดของประเทศมีตำแหน่งเป็น นิจคือไร้พลัง เป็นเพียงชื่อและหุ่นให้เชิด อยู่ในตำแหน่งวินาศคืออยู่ในมุมอับแสง แสดงถึงสถาบันกษัตริย์ของเขมรมิอาจมีบทบาทต่อประเทศได้เลย เป็นดวงฤกษ์ที่แปลกมากที่จัดให้ระบอบกษัตริย์หมดสิ้นซึ่งอำนาจและบารมี เพราะพระอาทิตย์ที่เป็นเซ็นเตอร์ของจักรวาล ของเมืองและของประเทศไร้คุณภาพและไร้พลังงานโดยสิ้นเชิง บวกกับความเป็นดาวกาลกิณีเนื่องเพราะชะตาเมืองเกิดในวันจันทร์ดาวอาทิตย์ได้ ตำแหน่งเป็นกาลีคือเสื่อมสนิทแสดงถึงตราบใดที่ยังไม่มีผู้ใดล้มล้าง ระบอบฮุนเซ็นแล้วจัดการเปลี่ยนชะตาเมือง เปลี่ยนเมืองหลวงหรือเปลี่ยนสถานที่ตั้งหน่วยงานราชการใหม่ทั้งหมดย่อมยาก ที่จะยืนหยัดอยู่ได้ในกาลต่อๆไปเพราะดาวตัวแทนสถาบันใหญ่สุดของชาตินั้นหมด พลังงานอย่างสิ้นเชิง

จุดที่น่าสังเกต ดวงเมืองเขมรที่ลัคนาอยู่ในราศีพิจิกกับ ประเทศไทยของเราอันลัคนานั้นสถิตย์อยู่ในราศีเมษทำให้ตำแหน่งของสองประเทศ จึงเป็นตำแหน่งอริและมรณะต่อกัน อีกทั้งดาวเจ้าเรือนตนุคือตัวเมืองตัวแทนประเทศเป็นดาวพระอังคาร ยังอยู่ในตำแหน่งที่เป็นศัตรูอย่างถาวรต่อกัน นำพาให้สองประเทศยากต่อการรักษาไมตรีต่อกันได้แบบยาวนาน ดาวประจำตัวของเขมรเป็นดาวอังคารเป็นดาวแห่งสงครามอยู่ในเรือนดาวพุธคือความ ขัดแย้งได้ตำแหน่งเป็นมหาจักร จุดนี้ตามตำราโบราณท่านพูดถึงดาวมหาจักรไว้ว่า มหาจักรฟักตัวให้เป็นใหญ่กว่าจะได้ต้องบุกบั่นฟันโฉงเฉง นั่นหมายถึงสงครามครับ ดวง ประเทศนี้ต้องการสงครามไม่ว่าจะอีกกี่สิบกี่ร้อยปีก็ไม่มีวันที่จะหยุดการทำ สงครามอย่างแน่นอนล้าน% เป็นดวงประเทศที่ไร้ความสงบ เป็นดวงประเทศที่จะได้ผู้นำที่กระหายในสงคราม

ยิ่งดวงของเขมรทำมุมอริกับดวงเมืองไทยเข้าด้วยแล้วคู่ต่อกรที่เป็น ปรปักษ์มากที่สุดย่อมหนีไม่พ้นการรุกรานและหาจังหวะเข้ามาขยายอาณาเขตทำ สงครามกับ ไทย โดยเฉพาะเมื่อใดที่บ้านเมืองเราผลัดเปลี่ยน ผู้บริหารประเทศ วงล้อของอดีตที่เหล่าเสือซุ่มรอคอยเวลาหาจังหวะเข้าเสียบ เข้ารุกคืบในดินแดนของไทยจะพุ่งพรวดทำเนียนเข้าครอบครองพื้นที่กินแดนมา อย่างไม่สนใจสายตาใคร ยิ่งยุคไหนที่ฝ่ายบริหารของเราที่มีหน้าที่ปกป้องอธิปไตยมีผลประโยชน์ทับ ซ้อนในหน้าที่ เมื่อนั้นแผ่นดินของบรรพบุรุษชาวไทยที่เอาเลือดเข้า แลกเอาเนื้อเข้ารักษาเอากระดูกเข้าก่อเป็นกำแพงเพื่อปกป้องก่อกั้นไม่ให้อริ ราชศัตรูเข้ามาย่ำยีรุกรานครอบครองผืนดินของไทยและเพื่อส่งต่อแผ่นดินอันเป็นหัวใจของท่านไว้ให้กับลูกหลานสืบต่อเป็นทอดเรื่อยมาจนถึงแผ่นดินในยุคของพวกเรา

วันนี้เขมรก็ยังคงเป็นเขมรในทุกสัดส่วนทุกทรงที่เคยเป็นต่อๆกันมากับ ประเทศไทย กรรมหรือเวรทางพุทธศาสนาก็ยังคงแสดงให้เห็นถึงการตอบแทนต่อผู้ที่กตัญญูกับ ชาติกับแผ่นดินในทางดีก็เจริญในทางร้ายก็วิบัติดิ้นรนทุกเข็ญร้อนรนไม่สงบ การสร้างบ้านแปงเมืองอย่างรวดเร็วในวันนี้จากเงินที่มีส่วนมาจากการพนัน การหลอกลวง การคดโกง การหลงและการมอมเมารวมถึงผืนแผ่นดินที่ไม่ใช่ของของตน อาณาเขตบ้านของคนอื่นที่มิใช่ของตนแต่ตนมุ่งหวังอยากได้มาครอบครองโดยมิใช่ ความยินยอมของคนส่วนใหญ่นั้น เงินที่มา ทรัพย์สินที่ได้ ผืนดินที่มิใช่เป็นของตนนั้นย่อมนำมาซึ่งความวิบัติต่อตนเอง ต่อผู้ร่วมขบวนการในทุกขั้นทุกชั้นทุกคนทั้งที่เปิดเผยและที่แอบแฝงอย่าง หลีกเลี่ยงไม่ได้ตามเหตุซึ่งก่อร่างสร้างให้เกิดผลในอีกไม่นานตามวิบากและ ตามสัดส่วนที่ตนได้กระทำเอาไว้.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดวงชะตาเมืองไทยกับปีกระต่ายฟันหัก พ.ศ. ๒๕๕๔ โดย อ.ณัฐ นรรัตน์
http://www2.manager.co.th/Daily/ViewNews.aspx?NewsID=9530000184668

พยากรณ์โดย อาจารย์ณัฐ นรรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญและอาจารย์สอนวิชาโหราศาสตร์ไทย คอลัมนิสต์ทำนายดวงชะตารายวันในเว็บไซต์ผู้จัดการออนไลน์

พบกับ อ.ณัฐ นรรัตน์ กับการพยากรณ์ ถาม-ตอบ กันสดๆ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-23.00 น.
ในรายการ “ศาสตร์พยากรณ์” ทางช่องเถ้าแก่ หรือที่ www.taokaetv.com

E-mail : arjarn_natt@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น