++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"นาตาลี-ภราดร" ประกาศแยกทางแล้ว

ปิดฉากคู่รักระดับโลก! "นาตาลี-ภราดร" ประกาศแยกทางกันแล้ว แหล่งข่าวเผยสาเหตุเรื่องงานเป็นหลัก ส่วนเรื่องหย่า-สินสมรสต้องรอทั้ง 2 แถลงอีกที

หลังตกเป็นกระแสข่าวลือถึงชีวิตครอบครัวที่ดูจะไม่มั่นคงมากนักมา เป็นระยะ ล่าสุดก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่าคู่รักนักเทนนิสชื่อดัง "บอล ภราดร" และภรรยาดีกรีระดับนางงามจักรวาล "นาตาลี เกลโบวา" ก็จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้งสองเผยว่า ทั้งคู่ได้แยกกันอยู่มาตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว ก่อนที่ตกลงใจจะเลิกรากันอย่างเป็นทางการหลังจากที่ไม่สามารถปรับเข้าหากัน ได้เนื่องจากภาระหน้าที่การงานที่ทำให้ทั้งสองต้องห่างกันและตัดสินใจยุติ ความสัมพันธ์ลงเพียงแค่นี้

อย่างไรก็ตามในส่วนของธุรกิจที่ทั้งสองทำร่วมกันนั้นก็จะยังคงมีอยู่ โดยในรายละเอียดต่างๆ แหล่งข่าวเผยว่าคงจะต้องรอให้ทั้งสองออกมาพูดเองทั้งในเรื่องของการหย่ารวม ถึงสินสมรสต่างๆ

"หลายปีที่ผ่านมาด้วยหน้าที่การงานทำให้ชีวิตคู่ของเราดำเนินไปในทิศทางที่ แตกต่างกัน แต่อย่างไรก็ตาม เราทั้งคู่ยังคงห่วงใยและดูแลซึ่งกันและกันอยู่ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และจะยังคอยให้การสนับสนุนทั้งในด้านธุรกิจและเป้าหมายต่างๆ ในชีวิตของเราแต่ละฝ่ายด้วย" ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.แองเจิ้ล แอนด์ แบร์ โปรดักท์ชั่น จำกัด ของอดีตนักเทนนิสชื่อดังอ้างคำพูดของทั้ง 2

สำหรับ "บอล ภราดร" นั้น ถือได้ว่าเป็นนักเทนนิสของไทยเพียงคนเดียวที่ก้าวขึ้นไปติดระดับโลกในอันดับ เลขตัวเดียว ขณะที่ทางด้านของฝ่ายหญิง "นาตาลี เกลโบวา" หรือมีชื่อไทยว่า "ฟ้า" นั้นเป็นสาวแคนาดาเชื้อสายรัสเซียที่เคยคว้าตำแหน่งนางงามจักรวาลปี 2548 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพมาครอง

โดยทั้ง 2 นั้นมาพบกันได้ก็เนื่องจากต้องเดินสายทำงานด้วยกันก่อนจะตัดสินใจจูงมือกัน เข้าสู่ประตูวิวาห์ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ในวันที่ 22 พ.ย. 50 และจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 พ.ย. 50 ณ โรงแรมโอเรียนเต็ลอย่างใหญ่โต

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ทั้งสองได้เป็นสามีภรรยากันแล้วก็ได้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ถึงกระแสเตียงหัก-รักร้าว โดยส่วนใหญ่มักจะมาจากความเป็นคนรักสนุกของฝ่ายชาย ทว่าทั้งคู่ก็ออกมาแก้ข่าวเป็นระยะๆ ก่อนจะลงเอยด้วยการแยกทางกันในท้ายที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น