++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ผมคือพธม.หน้าจอ

ผมคือพธม.หน้าจอ รับข้อมูลข่าวสารตลอดไม่ว่าจะทางจานดาวเทียม
หรือเว็บไซต์ ตอนไหนที่พลาดจากการดูรายการสดก็จะมาเปิดย้อนหลัง
ดูในเว็บไซต์ ทุกครั้งที่เรียกระดมพลผมก็จะไม่พลาดตอนนี้รอเป่านกหวีด
อยู่ครับ ทุกครั้งที่ออกจากบ้านเพื่อเข้าร่วมชุมนุม ผมจะคิดเสมอว่าผมอาจจะ
ไม่ได้กลับมาบ้านอีกตลอดไปเพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ ถามว่ากลัวไหม คำตอบ
คือกลัวครับ แต่ถ้าจับเจ่าอยู่กับความกลัว ไม่กล้าสู้ บ้านเมืองนี้จะอยู่รอดหรือ
ครับลูกผมจะอยู่อย่างไรในอนาคตเมื่อบ้านเมืองมีแต่คนชั่วช้าสารเลวปกครอง
บ้านปกครองเมือง 7 ตุลาคม ผมก็ผ่านมาแล้ว คิดว่าคงไม่มีอะไรน่ากลัวมากไป
กว่า 7 ตุลาคมอีกแล้ว ถ้าจะตายเพื่อชาติเพื่อแผ่นดินอันเป็นที่รักนี้ก็คงต้องยอมอ่ะครับ
7 ตุลาคม ที่หน้ารัฐสภา เพื่อนพธม.ไม่มีใครกลัวตาย ผมเชื่ออย่างนั้นตลอดมา
พธม.หนองแขม กรุงเทพฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น