++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ข้อความของวัยรุ่นที่กำลังส่งต่อกันอย่างแพร่หลาย..

ใครว่าวัยรุ่นที่เล่น bb ไม่สนใจการเมือง นี่คือข้อความที่กำลังส่งต่อกันอย่างแพร่หลาย..

ผู้ชายในผับ ก้อเหมือนเขาพระวิหาร รู้ว่ามีอยู่ แต่ไม่รู้ใครเป็นเจ้าของ...ผู้หญิง ก้อเหมือนทหารไทย ที่รู้ว่าเป็นของเรา แต่รักษาไว้ไม่ได้...ฉะนั้น เราจงทำเหมือนทหารเขมร กูก้อไม่รู้ว่าของใคร แต่กรูจะเอา 555555 จบ!!!

สัจจธรรมอันนี้ขอนะค่ะ แต่ขอร้องอย่าแย่งของ ของเราเลย เรากลัวเป็นฮุนเซน หน้าเนื้อใจเสือ 555+++ ล้อเล่นค่า

พวกเรา คือ ผม คงอยู่อีกไม่นาน เพราะอายุเราก็เริ่มนับถอยหลัง แล้ว แต่ พวกวัยรุ่น เค้าคือ อนาคต ผู้ดูแลประเทศต่อไป คำถามคือ ทำอย่างไรให้วัยรุ่น หันกลับมา รับรู้เรืองราว ของประเทศ อย่างจริงจัง

.. ฝากน้องๆ ทุก ๆ คนด้วยนะครับ ผมอยากเห็...นประเทศเจริญ และมั่นคง ในมือของพวกคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น