++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

อยากฝากบอกไอ้พวกนักการเมืองเลวและข้าราชการสาระเลวทุกตัวที่ขายชาติ

เป็นไงล่ะทหารไทยเจ็บใจมั้ยรับใช้ไอ้พวกนักการเมืองสุดท้ายเป็นไง ตายฟรีแถมเป็นแพะรับบาปให้ไอ้พวกนักการเมืองชั่วอีก ทหารดีๆต้องมาตายฟรีเจ็บใจมั้ยล่ะท่าน
ผบ ทบ เหล่าทับทั้งหลายที่ลูกน้องของพวกท่านต้องมาตายกันฟรีๆ อยากเตือนสติทหารที่รักชาตินะ ออกมาจัดการเอาปืนตบกะบาลไอ้พวกนักการเมืองแล้วไล่ส่งพวกมันไปเขมรได้แล้วล่ะท่าน อย่านิ่งกันอีกเลย ท่านนายพลนายพันที่มีสำนึก รักชาติ แผ่นดิน และสถาบันสูงสุดของเรา ออกมาร่วมกับประชาชนพลิกฟื้นแผ่นดินไทยใหม่กันเถอะ ไม่ได้ทำเพื่ออะไรเลย แต่ทำเพื่อพ่อ และ แม่ ของแผ่นดินของพวกเราคนไทยทุกคน และทำ เพื่อลูกหลานของพวกท่านสืบต่อไป

อย่าปล่อยให้ไอ้พวกนักการเมือง 500 มาควบคุมพวกท่านอีกเลย ท่านรับใช้พวกมันท่านได้อะไร พวกนักการเมืองมันส่งพวกท่านมาฆ่าคนไทยด้วยกันเอง และชีวิตทหารยศผู้น้อยก็ต้องมาเจ็บและตายฟรีเพื่อพวกมัน มันใช้ให้คนไทยมาฆ่าคนไทยด้วยกันเอง แต่ทีกลับเขมรมันกลับสั่งให้พวกท่านสงบเจรจา พวกท่านยังมีจิตสำนึกกันอยู่ไหมทหารไทย ทำไมทีคนไทยด้วยกันพวกท่านกลับเอาปืนมายิงห้ำหั่นกันเอง แต่ทีกับไอ้พวกแขมร์มันกับสั่งให้พวกท่านวางอาวุธ เพื่อให้พวกมันสมประโยชน์โดยใช้ผืนแผ่นดินไทยทำมาหาแดกกัน แล้วพวกท่านได้อะไรกับพวกมันไหมล่ะ มีแต่ไอ้พวกนายพลนายพันระดับสูงๆขึ้นไปเท่านั้นที่ได้ผลประโยชน์ แล้วทหารส่วนใหญ่ที่จงรักภักดีต่อชาติราชบัลลังภ์ล่ะ ท่านจะทนนิ่งดูดายกันแบบนี้ต่อไปอีกหรือ เรียกจิตสำนึกรักชาติ เพื่อทำหน้าที่รั้วของชาติได้แล้วท่าน

เพราะไม่เช่นนั้นเราจะสูญสิ้นถิ่นไทยไม่เหลืออะไรไว้ให้ลูกหลานพวกท่านและคนไทยอีกต่อไป เพราะถ้าเราปล่อยพวกนักการเมืองมันหาผลประโยชน์โดยเอาแผ่นดินไทยไปหารับประทานกัน อีกหน่อย น้ำ ไฟ ทุกอย่างที่เป็นทรัพย์ในดิน สินในนา ของพวกเราที่จะเหลือไว้ให้รุ่นลูกรุ่นหลานวันข้างหน้าจะไม่เหลืออีกต่อไป เพราะพวกมันจะขายให้ต่างชาติหมด จนเราคนไทยจนชั่วลูกหลานต้องตกเป็นทาสต่างชาติตลอดชั่วกาลนาน พวกท่านต้องการเช่นนั้นกันเหรอขอถามหน่อยเถอะ จะเอาแบบนั้นกันไหม ไม่ได้ถามแต่ทหารนะ ถามทุกคนที่เป็นคนไทย คนที่มีอำนาจในบ้านในเมืองนี้ทุกคนพวกท่านจะปล่อยให้เป็นแบบนี้อีกนานแค่ไหน คนดีออกมาสู้กันได้แล้ว อย่าไปกลัวคนเลว ความดีอย่าไปกลัวความเลว เพราะไม่งั้นความเลวมันจะครอบคลุมเราคนไทยไปตลอดกาลนาน ปลุกจิตสำนึกทหารทุกท่านให้ลุกมาสู้เพื่อแผ่นดินได้แล้ว อย่านิ่งเงียบกันอีกเลย

พวกสื่อทุกแขนง พวกฟรีทีวีทุกช่องเมื่อไหร่จะสำนึกดีทำเพื่อชาติเพื่อส่วนรวมกันได้แล้ว เพราะไม่งั้นอนาคตข้างหน้าพวกท่านจะต้องตกงานกัน เพราะอะไร เพราะทางเลือกที่ประชาชนเลือกดูมีมากมายหลายช่องทาง เคเบิ้ลตอนนี้ใหญ่มาก ขอบอก อีกหน่อยช่องฟรีทีวีก็ไม่มีความหมาย ถ่ายกันเข้าไปเถอะข่าวพวกดาราน่ะ วันๆก็มีแต่เรื่องเน่าๆ อีกหน่อยคนก็เอียน หันกลับมาทำหน้าที่เพื่อบ้านเมืองสักครั้งเถอะ ไม่งั้นพวกท่านนั่นแหละจะไม่มีที่ยืนกันอีกต่อไป พวกนักการเมืองมันคงไม่ใช้พวกท่านตลอดไปหรอก ถ้าวันใดประชาชนหูตาสว่างน่ะ เชื่อไหมล่ะ เพราะทุกวันนี้ขอบอก ไม่เคยดูเลยช่องฟรีทีวี ท่านลองถามตัวพวกท่านดูสิว่าจริงไหมว่าประชาชนเค้าสนใจเรื่องอะไรมากกว่ากัน ถ้าไม่เชื่อก็แล้วแต่เถอะพวกท่านก็จงรับใช้ไอ้พวกนักการเมืองกันต่อไปเถอะ แล้วจะรู้ถ้าวันหนึ่งเวรกรรมมันมาถึง เวรกรรมสมัยนี้ติดจรวดนะท่านไม่เชื่อก็แล้วแต่

ถ้าถึงวันที่ท้องฟ้าเปิดสดใสอีกครั้ง ขอเสนอให้พันธมิตรเปิดโรงเรียนสอนบทเรียนเพื่อปลูกจิตสำนึกให้ลูกหลานไทยรักชาติรักรากเง่าของตน เปิดเป็นหลักสูตรสอน
โดยให้บุคลากรของ เอเอสทีวี และพันธมิตรเรานี่แหละ เป็นครูสอน ลูกหลานพวกเรากันเอง เพื่อให้เป็นคนที่มีคุณภาพของสังคมไทยต่อไปวันข้างหน้า เพราะคนเราการศึกษาสูงไม่ได้ช่วยอะไรเลย สังเกตุดูหลายคนแล้วว่ายิ่งเรียนสูงยิ่งเห็นแก่ตัวเห็นแก่ได้คิดแต่เอาตัวรอด ในสังคมไทยมีให้เห็นเยอะแยะ มีสักกี่คนที่มีสำนึกดี มีแต่มีน้อย เดี๋ยวนี้โรงเรียนตั้งแต่ ประถมจนถึงมหาลัย สอนเด็กก็แค่ในตำรานอกนั้นก็ให้เด็กไปแสวงหากันข้างนอก โดยพวกครูอาจารย์ก็ออกมาเปิดสถานกวดวิชากัน ที่พิษณุโลกนี้เต็มไปหมดเกือบ 20 แห่ง นี่มันอะไรกัน ส่วนโรงเรียนประถม ก็เปิดให้เรียนพิเศษหลังเลิกเรียน สอนอะไรก็เอาในตำรานั่นแหละมาสอนล่วงหน้า เอาการบ้านที่ให้ในเวลาเรียนนั่นแหละมาบอก แล้วเด็กจะได้อะไรล่ะ ได้แต่จำแล้วจะมีปัญญาไหมล่ะแบบนี้ การศึกษาถึงได้ตกต่ำกันไง เด็กที่ดีก็มี แต่เด็กที่ไม่สนใจอะไรเลยเต็มบ้านเมืองไปหมด สนใจแต่ดาราเกาหลี นักร้องเกาหลี พวกดารา นักร้อง สนใจแต่เรื่องการแต่งตัวต้องแต่งให้ตามสมัย ต้องมีโทรศัพท์รุ่นนั้นรุ่นนี้ ไอเพด ไอโฟน แล้วก็มาบอกว่าโกงกันได้แต่ขอให้อยู่ดีกินดี แต่ไม่ได้นึกเลยว่าอยู่ดีกินดีน่ะ พวกพ่อแม่เลือดตาแทบกระเด็นแค่ไหนกว่าจะหาเงินมาให้พวกเด็กเหล่านี้ใช้ และส่งให้เรียน ไหนต้องส่งไปให้เรียนกวดวิชาเสริมอีก แล้วไม่ใช่ถูกนะค่าโรงเรียนที่เปิดกวดวิชาน่ะ ที่พิษณุโลกมีที่หนึ่ง ค่าเรียน 50000 บาทต่อคน โอ้วแม่เจ้า ได้ยินแล้วตกใจเลย เราก็เลยหันมามองและถามแฟนว่า เด็กๆพวกนี้เรียนกวดวิชาไปเพื่ออะไร แฟนบอกเพื่อให้เก่งจะได้แข่งขันกับคนอื่นได้ ก็เลยบอกแฟนว่า เก่งไปเพื่ออะไร แข่งขันเพื่ออะไร ในเมื่อบ้านเมืองเป็นแบบนี้ นักการเมืองโกงกินจนจะไม่เหลืออะไรแล้ว จะเรียนเก่งเพื่ออะไรล่ะ เพื่อไปทำงานเป็นขี้ข้าไอ้พวกต่างชาติล่ะสิไม่ว่า พ่อแม่ก็หาเงินส่งให้พวกลูกเรียนกันเข้าไป แต่ไม่หันกลับมามองเลยว่าอะไรเกิดกับแผ่นดินเกิดของตัวเองบ้าง แล้วที่ส่งลูกไปเรียนกวดวิชามันจะได้อะไรบ้าง ในเมื่ออนาคตข้างหน้า ไม่มีแผ่นดินไทยอีกต่อไป ถ้าละเลยและไม่สนใจบ้านเมือง ปล่อยให้ไอ้พวกนักการเมือง 500 มาทำชั่วทำเลวกับแผ่นดินไทยโกงกินกันเป็นหมื่นเป็นแสนล้านแบบนี้ อีกไม่เกิน 5 ปี ประเทศไทยคงสิ้นชาติแม้แต่บ้านพวกท่านก็จะไม่เหลือ เพราะจะกลายเป็นของไอ้พวกนายทุนหมด ตัวอย่างมีให้เห็นนะ ก็พวกชาวนาไง สันหลังของชาติ ทำนาทั้งปีมีแต่หนี้ท่วมหัว เพราะอะไรล่ะ ถ้าไม่ใช่โดนเอารัดเอาเปรียบจากไอ้พวกนายทุนและนักการเมืองน่ะ ในหลวงทรงให้เราสนับสนุน การเกษตรกรนะ สมัยเมื่อตอนป๋าเปรมเป็นนายกน่ะ เกษตรกรเคยเป็นหนี้กันขนาดนี้ไหมล่ะ ไทยเป็นชาติที่ผลิตข้าวได้มากสุดในโลก แต่ทำไมชาวนาไทยถึงต้องลำบาก แทนที่จะรวยมีเงินทองกันเป็นหมื่นเป็นแสน น่าแปลกไหมล่ะ เมื่อก่อนทำนาปีละครั้งหนี้สินก็ไม่มี เดี๋ยวนี้ทำนาปีละ 2 ครั้งหนี้ท่วมหัวกันหมด นี่แหละตัวอย่างที่เห็นกันอยู่ อีกหน่อยมันก็จะกัดกินไปเรื่อย จนทรัพย์ในดิน สินในนา ของไทยหมดแผ่นดิน แล้วที่ส่งให้ลูกไปเรียนสูงๆ กวดวิชาแพง มันจะมีประโยชน์ไหมล่ะ คิดกันเอาเอง เมื่อก่อน พ่อ แม่ ปู่ ย่า ไม่เห็นต้องเรียนสูงๆกันเลย จบ ป 4 ยังเอาชีวิตรอดหากินกันจนชั่วลูกหลานทุกวันนี้ การมีความรู้เป็นสิ่งดี แต่ถ้ามีความรู้แต่เอาไปใช้ในทางที่ผิดก็ไม่มีประโยชน์หรอกจริงไหม ถึงเสนอให้ พันธมิตรเปิดโรงเรียนสอนรากฐานของความเป็นไทยรู้จักหน้าที่ๆตนต้องทำต้องรับผิดชอบให้ดีให้ถูกต้อง เหมือนบุคลากร เอเอสทีวีทุกคน

แล้วอยากฝากบอกไอ้พวกนักการเมืองเลวและข้าราชการสาระเลวทุกตัวที่ขายชาติทำให้ไทยต้องเสียดินแดนวันใด วันนั้นก็จงเตรียมตัวเตรียมใจ รับโทษได้เลย เชื่อได้เลยว่าวันนั้น พวกมรึงทุกตัวได้ขึ้นศาลกันติดคุกตลอดชีวิต ไม่ก็ไม่มีแผ่นดินอยู่ไม่เชื่อคอยดู พันธมิตรฟ้องแน่ชัวร์แต่มันยังไม่ถึงเวลาเท่านั้นเอง รอให้ไอ้พวกขายชาติแสดงตัวออกมาให้หมดทีเดียว จะได้ถึงเวลาล้างบ้านล้างเมืองซะที แล้วอยากถามทหารอีกอย่างนะว่า พวกท่านทำหน้าที่ทหารเพื่ออะไร เห็นความสำคัญของตราครุฑ อย่างไร หรือว่าเห็นเป็นแค่สัญญาลักษณ์เอาไว้ประทับตราอย่างเดียวเหมือนไอ้พวกนักการเมืองชั่ว มันคิดกันใช่ไหมท่าน พวกข้าราชการด้วย พวกท่านเกิดขึ้นมาได้รากเง่าของพวกท่านลองคิดย้อนหลังดู ว่าใครเป็นคนสร้างขึ้นมา ถ้าไม่ใช่สถาบันสูงสุดของแผ่นดิน ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ให้ท่านหันมาสำนึกดีกันได้ซะทีเถอะ ไม่ใช่ไอ้พวกนักการเมืองที่มัน สร้างหน่วยงานข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และข้าราชการทุกภาคส่วน ลองคิดกันดูดีๆ ถ้าคิดได้แล้วก็ออกมาจัดการไอ้พวกนักการเมืองชั่วกันได้แล้ว กลับมาค้ำจุน เป็นรากฐานให้กับสถาบันสูงสุดของแผ่นดินกันได้แล้ว อย่าทำให้ พ่อ กับ แม่ ของพวกเราต้องร้องไห้เสียใจอีกเลย มาช่วยกันทำให้ประเทศไทยน่าอยู่เหมือนเมื่อ 40 50 ปีที่แล้วกันเถอะนะพี่น้องไทยทุกคน ไม่ใช่เพื่อใครแต่เพื่อคนไทยด้วยกันเอง ไอ้พวกนักการเมืองมันเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัวของพวกมันเท่านั้น ขูดรีดภาษีกับพวกเรา แล้วเอาเงินภาษีของพวกเราไปโกงกิน แล้วเอากับมาแจกพวกที่ยากจนเพื่อให้สนับสนุนพวกมันให้เข้ามาโกงมากิน เราจะทนกันต่อไปอีกเหรอ เราจะทนเห็นประเทศไทยเราเป็นแบบนี้อีกต่อไปเหรอ วันนี้การเมืองไทยมันถึงทางตันแล้วล่ะ ทั้งเน่าเหม็นฟอนแฟะ ร่วมถึงหน่วยงานทุกภาคส่วนของรัฐบาล ข้าราชการ ทุกภาคส่วน ทหาร ตำรวจ ครู หมอ พยาบาล มันกัดกินกันจนเน่าแฟะหมดแล้วล่ะ ออกมาปกป้องแผ่นดินไทยกันเถอะ อย่ารอจนไม่มีแผ่นดินจะปกป้องแล้วถึงลุกขึ้นมาปกป้องกันตอนนั้น เพราะถึงตอนนั้นมันก็สายเกินแก้แล้ว
คนพิดโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น