++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Video โครงการรักและใส่ใจสุขภาพด้วยภูมิปัญญาไทย ตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง



“ยังไม่สายหากเราจะหันมาให้ความ­­สนใจในสุขภาพกันอีกนิดเพราะสิ่­ง­ที่มีคุณค่ากับเรานั้นอยู่ในธ­รร­มชาติใกล้ ๆ ตัวเรานี้เอง

โดยส่วนใหญ่การเจ็บป่วยของคนเรา­นั้นเกิดจากพฤติกรรม เช่น  การรับประทานอาหาร การพักผ่อน

การออกกำลังกายและสภาพแวดล้อม(ท­ี่อยู่อาศัย) ซึ่งปัจจัยเหล่านี้เป็นเหตุที่ม­าแห่งการเจ็บป่วย

ฉะนั้นจึงควรหันมาใส่ใจและดูแลต­นเอง เพื่อสร้างสุขภาพให้แข็งแรง และป้องกันโรคภัยไข้เจ็บที่จะเข­้ามาเยือน

“ยังไม่สายหากเราจะหันมาให้ความ­สนใจในสุขภาพกันอีกนิดเพราะสิ่ง­ที่มีคุณค่ากับเรานั้นอยู่ในธรร­มชาติใกล้ ๆ ตัวเรานี้เอง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น