++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

5 ข้อสังเกตเกี่ยวกับดวงเมือง 2554

1)ทหารจะมีบทบาทสำคัญที่จะค้ำจูงการบริหารประเทศ สร้างเกียรติยศชื่อเสียงให้แก่ประเทศ วิกฤตปัญหาสำคัญต่างๆ เกี่ยวกับความมั่นคงของประเทศไม่ว่าจะเป็นเรื่องภายในประเทศ หรือระหว่างประทศ รัฐบาลผู้บริหารประเทศจึงสมควรให้ความไว้วางใจ โดยไม่ต้องวิตกหวั่นเกรงว่า ทหารจะปฏิวัติ

2) เป็นที่น่าเป็นห่วงว่า เรากำลังจะสูญเสียแผ่นดินเพิ่มเติมตามคำพิพากษาของศาลโลกซึ่งกำลังจะพิจารณาคำร้องของประเทศกัมพูชาที่จะให้มีการทบทวนคำพิพากษาเดิมหรืออย่างไร? การที่ดาวเสาร์กำลังโคจรถอยหลังอยู่ในราศีกันย์ซึ่งเป็นเรือนที่ 9 ของดวงเมืองประจำปี (เป็นภพที่มีความหมายเกี่ยวข้องกับกิจการต่างประเทศ การศาสนา กระบวนการยุติธรรม เกียรติยศชื่อเสียงของประเทศ) อิทธิพลของดาวเสาร์นี้จะส่งผลให้นโยบายต่างประเทศของเราประสบความล้มเหลว ทั้งยังจะได้รับคำพิพากษาของศาลโลกที่ไม่ยุติธรรม (ตัดสินด้วยความลำเอียง)

3) ถึงแม้ว่าจะมีการยุบสภา มีการเลือกตั้งใหญ่ การบริหารประเทศโดยรัฐบาลใหม่ การปลุกระดมมวลชนโดยกลุ่มคนเสื้อแดง รวมทั้งการก่อความสงบใน 4 จังหวัดใต้ การกระทำสิ่งที่ผิดกฎหมายต่างๆ อาทิ การค้ายาเสพติดจะยังคงยืดเยื้อต่อไป

4) ปูชนียบุคคลมีกำลังอ่อนแอ จึงมีความเป็นไปได้ว่า เรายังจะต้องสูญเสียปูชนียบุคคลอีกหลายท่าน

5)จึงตกเป็นภาระหน้าที่ของดาวอังคาร (ทหาร) เท่านั้นที่จะต่อสู้กับดาวเสาร์ซึ่งมีกำลังน้อยกว่าได้ (ดาวเสาร์มีกำลัง 1.16 หน่วย) จึงสามารถพิชิตดาวเสาร์(การสูญเสียแผ่นดิน)ได้

สรุป: ยึดอำนาจอย่างเงียบๆ โดยไม่มีการปฏิวัติ ให้ นา ยวย หัว คก อภิสิทธิ์ ยกเลิก MOU43 เท่านั้นเอง
14 ต.ค.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น