++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การเลือกตั้งที่ไร้อนาคต กับประชาชนที่ไปเลือกตั้งที่ไร้วุฒิภาวะ แบบนี้จะถูกต้องและตรงจุดมากกว่า

การเลือกตั้งที่ไร้อนาคต กับประชาชนที่ไปเลือกตั้งที่ไร้วุฒิภาวะ แบบนี้จะถูกต้องและตรงจุดมากกว่า

เพราะต้นเหตุที่แท้จริงที่เป็นตัวปัญหา ก็คือไอ้ประชนที่หน้าโง่ โง่แล้วยังอวดดีและอวดฉลาดแบบโง่ๆ ที่หน้าด้านไปเลือกตั้งคนชั่วและพรรคชั่วพวกนี้เข้าไปซ้ำซากอยู่ได้อย่างไม่ลืมหูลืมตา หน้าโง่ เขาให้ไปเลือก ก็ปัญญาอ่อนต้องไปเลือกตามที่เขากำหนดให้ไปเลือก ทั้งๆที่ตัวเองไม่มีปัญญาแยกแยะถูก-ผิดได้ ก็ยังหน้าด้านไปเลือกคนชั่ว พรรคชั่วพวกนี้เข้าไปอีก จำใส่หัวพวกเอ็งไว้พวกที่ดีแต่ไปเลือกตั้งแบบส่งเดชพวกนี้ก็คือพวกคนชั่วที่ทำลายชาติเหมือนกัน เพราะเป็นคนที่เลือกคนชั่วพวกนี้ให้ได้เข้าไปทำชั่วต่อบ้านเมืองคือได้เข้าไปโกงกินบ้านเมืองและขายขาติให้พวกเขมร

ประชาชนคนที่ไปเลือก สส.ชั่วทั้งหลายพวกนี้ คือผู้ที่เป็นต้นเหตุทำลายชาติอย่างแท้จริง เพราะเมื่อได้เลือกคนชั่วพวกนี้ให้ได้เข้าไปโกงกินบ้านเมืองและขายชาติ เพราะฉนั้นคนที่ไปเลือกตั้งที่ไปเลือกตั้งก็ต้องรับผิดชอบด้วย

ไม่ใช่หน้าด้านไปเลือกตั้งคนชั่วพวกนี้เสร็จแล้วก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แบบหน้าด้านๆ เมื่อคนพวกนี้เข้าไปโกงกินบ้านเมือง

เพราะฉนั้นจึงสรุปได้ว่า ไอ้ที่ขั่วยิ่งกว่านักการเมืองจอมปลอมที่ชั่ว นันก็คือไอ้ประชาชนหน้าโง่ทั้งหลายทุกคนที่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งส่งเดชอย่างผิดๆโดยเลือกพวกคนชั่วและพรรคชั่วที่มีแต่คนโกงคนขายชาติพวกนี้เข้าไปให้ได้โกงชาติและขายชาติ อย่างไร้สมอง ก็ต้องถือว่าคนที่ไปเลือกตั้งนั้นก็เป็นคนชั่วด้วยเหมือนกันเพราะเป็นคนเลือกคนชั่วพวกนี้ให้ได้เข้าไปโกงบ้านโกงเมืองและขายชาติ
ประชาชนที่ไปเลือกตั้งคนชั่วพรรคชั่วก็ถือว่าชั่วเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น