++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ข้อความใน social network กรณี เจิมศักดิ์ + สนธิ




#
chatriya‎ ภรรยาเจิมศักดิ์โคตรใหญ่เลย ดร.จิตริยา ปิ่นทอง ดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวงการต่างประเทศ.
Twitter - 8 ชั่วโมงที่ผ่านมา
#

AQuarius_p‎ '@RITT41 ขณะที่ เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง อาการหนักครับ อาการหนัีกมากกก-กกก ต้องดูว่า จากนี้ คนปากหนัก แบบเขา จะโต้ สนธิ อย่างไร
Twitter - 13 ชั่วโมงที่ผ่านมา
#

AQuarius_p‎ RT @RITT41: เพิ่งกลับมา เสียดายไม่ได้ดู astv แป๊ะจัดหนักให้เครือเนชั่น ขนาดไหน? ll เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง กับ เทพไท หนักกว่านะ หมองไปเยอะเลย
Twitter - 13 ชั่วโมงที่ผ่านมา
#

k0b_k0b‎ RT @arjin "ในเมื่อวันนี้เข้าพรรคประชาธิปัตย์ได้สัมปทาน ก็เชิญมัน(เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง)ไปอยู่ที่นั่นเลย" สนธิลิ้ม #ASTV
Twitter - 15 ชั่วโมงที่ผ่านมา - การสนทนาแบบเต็ม
#

neerachai‎ สนธิลิ้มกำลังยำใหญ่ เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง เอาละว้า เริ่มทะเลาะ และแตกหักกันแล้ว
Twitter - 15 ชั่วโมงที่ผ่านมา
#

tin434‎ ผมเสียใจที่สุดคือ คุณเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง <<. สนธิ กล่าวบนเวที มัฆวานรังสรรค์
Twitter - 15 ชั่วโมงที่ผ่านมา
#

jadesada‎ สนธิบอกใครเอาข่าวเท็จเรื่องบินไปพบทักษิณที่คูเวตไปพูด ก็ไม่เจ็บใจเท่าเจิมศักดิ์ปิ่นทอง ซึ่งเป็นมิตรร่วมรบเอาไปพูดทางวิทยุสุวรรณภูมิของประชัย

Yorhaying‎ ฟังมาหลายวันว่า ดร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง จะว่าอย่างไรในกรณีพันธมิตรกับรัฐบาล ...ดีใจจังที่ ดร.เจิมศักดิื ไม่ได้เห็นแก่พวกพ้อง
Twitter - 28 นาทีที่ผ่านมา

มันคืออีบ่างชั่งยุ จิตกร บุษบา ผู้ชายอะไรว๊ะตอแหล ฉิบ.‎
Thaksinlie‎ RT@voice2you สนธิ กับ เจิมศักดิ์ คงไปกันไม่ได้เสียแล้ว แตกคอกันหมด//เป็นเพราะผู้ชายตอแหลที่จัดรายการอยู่กับอ.เจิม92.25แท้ๆ.

mrstoonie‎ @MissPADDA อรุณสวัสดิ์ค่ะ ฟัง อ.เจิมอยู่ค่ะปัด
Twitter -8674
2 ชั่วโมงที่ผ่านมา
#




MissPADDA‎ @mrstoonie คลื่นไหนคะพี่ตูน คงตอบคุณสนธิเมื่อคืน
Twitter -8567
2 ชั่วโมงที่ผ่านมา
#

mrstoonie‎ @MissPADDA 92.25 ค่ะ แต่คุยเรื่องคุณสนธิจบไปแล้วค่ะ ก็เคลียร์พอสมควร ^^
Twitter -8490
2 ชั่วโมงที่ผ่านมา
#

MissPADDA‎ @mrstoonie อ.เจิมศักดิ์ ชี้แจงว่ายังไงบ้างคะ
Twitter -6156
1 ชั่วโมงที่ผ่านมา
+++++

‎payakorn‎ เจิมศักดิ์น่าจะคุยกันได้นะ แต่จิตกร บุษบา นี่ทำหน้าที่ผู้ดำเนินการที่ไม่ได้เรื่องจริงๆ สอดแทรกใส่มุขไม่ค่อยถูกกาละเทศะ
Twitter -132702 1 วันที่ผ่านมา

payakorn‎ จิตกร บุษบานี่เป็นผู้ดำเนินรายการที่ไม่ไหวว่ะ แทรกมุขได้เห่ยมาก อ.เจิมศักดิ์น่าจะเปลี่ยนซะนะ พิธีกรทำหน้าที่ห่วย
Twitter -182644 2 วันที่ผ่านมา

"ถ้าไม่ใช่ควายต้องรู้เนื้อแท้ของคนได้ พิจารณาง่ายๆ จากสิ่งที่คนนั้นๆ ทำ ( อย่างต่อเนื่อง)"

ผม ก็ไม่เคยเห็นคุณสนธิเปลี่ยนจุดยืนเลยครับแต่ไหนแต่ไร มีแต่อีแอบทั้งหลายที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แล้วพวกกินหญ้าก็ไม่ใช้วิจารณญาณ เอาแต่ทำตัวสวมหัวโขน ไม่เอาสนธิ

ผมกล้าพูดได้เลยว่า ไม่มีคนๆ นี้ ประเทศไทยก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้ คนมากมายที่ตาสว่างเพราะคุณสนธิ แล้วทุกคำที่คุณสนธิพูด ไม่เห็นมีสุนัขตัวไหนเถียงออกสักตัว ( โดยเฉพาะ เทพไท ศิริโชค มาร์ค หรือแม้แต่ขี้ข้าแม้วทั้งหลาย ) เว้นเสียแต่ว่าจะแถกันให้ถลอกไปข้างหรือว่าข้างๆ คูๆ ไปแค่นั้น

เจิม ศักดิ์ เป็นอีกคนที่ผมเคยนับถือมากๆ ชอบฟังแกวิเคราะห์ แต่ผมไม่ฟังแกมานานมากแล้วครับ เพราะว่าเปิดดูแกทีไรก็ด่าทักษิณ ช่วงที่มาร์คกำลังมีข่าวทุจริตแกก็เอาแต่ด่าทักษิณ เรื่องพระวิหารไม่เคยพูด ด่าแต่ทักษิณ แค่นี้ก็เห็นธาตุแท้แล้วว่ามีสัมพันธ์กับมาร์คแค่ไหน

ไม่ ใช่ว่าแกไม่ดีนะครับ ตอนทักษิณเป็นใหญ่แกก็ยังร่วมสู้ แต่ว่าแกเข้าข้างมาร์คจนปิดหูปิดตาและละทิ้งอุดมการณ์ที่จะสร้างความถูกต้อง ให้สังคมไทยอย่างที่เคย

ทุกวันนี้หางอภิสิทธิ์โผล่จนเห็นถึงแก้มก้น แล้ว ทำไมคนไทยไม่มีปัญญาพอจะใช้วิจารณญาณได้ คนรอบข้างผมหลายคนก็ดูเหมือนฉลาดตอนประชาธิปัตย์ยังไม่เป็นรัฐบาล แต่พออภิสิทธิ์เป็นนายก คนพวกนี้ก็เชียร์จนผมอาเจียน ผิดถูกไม่รู้แล้ว

สังคม ไทยต้องการคุณสนธิครับ ถ้ามีคนอย่างคุณสนธิสักสองสามคนได้ ประเทศไทยจะสูงทันที เพราะผีเปรตทั้งหลายจะไม่มีวันได้ผุดเกิดด้วยกรรมชั่วที่มันทำกันไว้และถูก บันทึกไว้ให้ลูกหลานได้รับรู้

ก่อนจะเชียร์รัฐบาลใดๆ ดูสิ่งที่เค้าทำกันหน่อย และเหนือสิ่งอื่นใด คิดกันหน่อยว่าพวกนี้เป็นเพียงคนธรรมดาเหมือนเราเพียงแค่มีโอกาส มีอำนาจหน้าที่ แต่ไม่มีจิตใต้สำนึก อย่าไปเชิดชูจนตัวเองลืมหูลืมตาไม่ขึ้น

ผม เกลียดคุณสนธิได้ทุกเมื่อนะครับ เมื่อใดก็ตามที่ผมได้รับรู้หรือเห็นธาตุแท้ว่าคุณสนธิไม่ดีจริงๆ แต่ตอนนี้ผมไม่เห็นครับ เพราะเค้าไม่เปลี่ยนจุดยืนจริงๆ
sillypool


ขอระบายหน่อยนะ เรานี่อ่านแต่เนชั่นมาตลอดเราว่าเนชั่นเสนอข่าวเป็นกลาง ชอบกนก ชอบธีระ อ่านคมชัดลึก ผู้จัดการสุดสัปดาห์ ข่าวมือถือก็รับเนชั่นซึ่งแพงกว่าของคนอื่น ดูข่าวข้นคนข่าวช่อง 9 ทุกวันจ.-ศ. 3 ทุ่มครึ่ง เนชั่นสุดสัปดาห์ก็เคยซื้ออ่าน เวปก็ได้เปิดแต่หลายๆ อาทิตย์ที่ผ่านมาเราว่าเสนอข่าวเข้าข้างรัฐบาลมากๆ แถมข่าวข้นบางวันก็ไม่เสนอข่าวพธม.แต่เสนอแต่ข่าวรัฐบาลมากกว่าเดิม ในบล๊อก oknation และเวปต่างๆของเนชั่นก็สัมภาษณ์แก้ตัวให้รัฐบาล บทความในคมชัดลึกต่างๆ แก้ต่างให้รัฐบาลไม่ต่างกับหนังสือเสื้อแดงที่เชียทักษิณเลย เราเลยยกเลิกและไม่ดูของเนชั่นทุกอย่างแล้ว หมดแล้วสื่อที่เป็นกลางขายวิญญาณตัวเองเพื่อเงินไปแล้ว เรายกเลิกและไม่สนับสนุนเนชั่นต่างๆ อีกต่อไป ใครไม่อ่านลองไปดูก็ได้นะเสนอได้เห็นแก่ตัวมากๆ ความรักชาติหายไปกลายเป็นรักตัวเองกับเงินไปแล้ว เลิกสนับสนุนเนชั่นตลอดไปและ
voodoo

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมฟังเจิมศักดิ์ มาเป็นสิบปีแล้ว ตั้งแต่คุยเข้าสาย FM.101 เป็นสิบปีแล้ว
    จนวันนี้เพิ่งรู้ว่า เขาแยกไม่ออก เรื่อง ถูก หรือ ผิด ข้อมูลการวิจารณ์เชิงวิชาการ แยกไม่ออกกับเรื่องภรรยา
    การที่เจิมศักดิ์ จะวิจารณ์บนข้อมูลที่ปรากฎ ข้อมูลที่เผยแพร่ เอาวิชาการมาพูด เขาจะบอกว่าภรรยาคุณเอาข้อมูลมาให้ได้อย่างไร
    นึกกลับไป ที่ฟังมา ติดตาม เลือกเจิมศักดิ์เป็น สว เพราะผมเลือก ปชปมาตลอด เจิมศักดิ์ก็คือ เงาของ ปชป ทีเล่นอีกบทบาทนึง
    พอมาวันนี้ คิดอีกด้านกับ ปชป ถึงได้เข้าใจอะไรมากขึ้น

    ตอบลบ