++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ไข่มาร์ค

- ไข่มาร์ค นับจำนวนอย่างเดียว คาดว่าพยายามฝึกฝนคณิตศาสตร์กันอยู่ ประเทศชาติไม่สน สนแต่จะนับจำนวนพันธมิตรฯ แต่ตอนนี้เลิกนับแล้ว เพราะนับไม่ถ้วน
- ไข่มาร์ค พยายามบอกว่า คนสนับสนุนการขายชาิติ มีเยอะกว่าสนับสนุนให้ปกป้องแผ่นดินไทย จากการนับจำนวนของไข่มาร์คเอง
- ไข่มาร์ค สนับสนุนการปิดหูปิดตาประชาชนชาวไทย ไม่ให้รู้ความจริง โดยพยายามให้พันธมิตรฯ กลับบ้าน ไม่ให้แฉความเลวร้ายของรัฐบาลชุดนี้และมาร์ค
- ไข่มาร์ค ไม่สนชาติไทย ว่าจะโดนยึด หรือโดนโกง
- ไข่มาร์ค คิดว่าคนอื่น ไม่มีใครรักชาติจริงๆ
- ไข่มาร์ค คิดว่าคนที่รักชาติออกมาเพราะเรื่องการเมืองเท่านั้น
- ไข่มาร์ค รักมาร์คปานจะแหกตรูดดม
- ไข่มาร์ค มา comment ด่าทำลายพันธมิตรฯ อย่างเดียว ไม่อ่านข่าว ไม่สนใจความเห็นคนอื่น comment เสร็จแล้วชิ่ง ไม่สนใจเหตุผลที่คนอื่น Reply
- ไข่มาร์ค พยายามบอกว่า 7 คนไทยโดนจับ ในแผ่นดินเขมรให้ได้ คาดว่าอยากยกดินแดนตรงนั้นให้เขมรด้วยความเคารพฮวยเซ็งอย่างสูง
- ไข่มาร์ค ยอมให้มาร์คพายเรือให้โจรนั่งได้
- ไข่มาร์ค ยอมให้เขมรยึดแผ่นดินไทยได้ ถ้ามาร์คเป็นนายก
- ไข่มาร์ค ยอมรับไม่ได้ ถ้ามีใครด่ามาร์ค
- ไข่มาร์ค อยู่สุราษฏร์ แต่เดือดร้อนเรื่องรถติดที่กรุงเทพฯ
- ไข่มาร์ค บอกว่า พธม.ชุมนุมประท้วงทำให้รถติด แสดงว่า พธม.เลิกประท้วง รถจะไม่ติดอีกแล้วในกรุงเทพฯ (( โอ้โห ))
- ไข่มาร์ค เบื่อการชุมนุมประท้วง แต่ไข่มาร์คเข้ามาอ่านข่าวการเมือง และด่า คนที่ปกป้องแผ่นดิน เพื่อปกป้องมาร์ค ตลอดเวลา
- ไข่มาร์ค โง่เชื่อมาร์คว่า ไม่มี MOU แล้วจะเกิดสงคราม ซึ่งการผลักดันคนเขมรให้พ้นแดนไทย มันไม่ใช่สงคราม มันก็เป็นการผลักดันเป็นปกติของดินแดนไทยอยู่แล้ว
- ไข่มาร์ค เชื่อมาร์คทุกคำพูด ทั้งๆ ที่คำพูดมาร์ค ไม่เคยตรงกันเลย
- ไข่มาร์ค ด่าคนรักชาติได้อย่างไม่มีเคอะเขิน ทั้งๆ ที่คนรักชาติ ทำตาม คำร้อง "เพลงชาติไทย" ที่ไข่มาร์คและชนชาติไทยร้องและฟังมาตั้งแต่เด็ก
- ไข่มาร์ค รับไม่ได้กับคำหยาบคาย แต่ไข่มาร์คเองเป็นอีแอบตอนไล่ไอ้แม้ว ด่าไอ้แม้วหยาบกว่าตอนนี้หลายสิบเท่า (ตอนนี้ ใครขึ้นเวที ต้องเซ็นต์ว่าจะไม่พูดคำหยาบ)
- ไข่มาร์ค ยังนึกว่า มาร์ค จะมีอำนาจแบบนี้ไปอีกหลายสิบปี
- ไข่มาร์ค ลืมไปว่า กฏหมายไทยยังมีความศักดิ์สิทธิ์ ตามมาตรา 119 และ 120 โทษจำคุกตลอดชีวิตหรือประหารชีวิตสถานเดียว
- ไข่มาร์ค บอกพันธมิตรฯ ให้ฟังคนอื่น แต่ไข่มาร์ค ไม่เคยฟังพันธมิตรเลย ดูได้จากไข่มาร์ค ไม่เคยพูดเรื่องชายแดน ทั้งๆ ที่พันธมิตรฯ มีปัญหากับมาร์คเรื่องชายแดน
- ไข่มาร์ค นึกว่า การรักชาติแบบไม่แสดงออก คือสิ่งที่ดีที่สุด ใครจะโกงชาติ ขายแผ่นดิน ให้เขาทำไป เรารักชาติอยู่กับบ้านเงียบๆ ดีที่สุดแล้ว
- ไข่มาร์ค ลืมไปว่า ประเทศนี้เป็นของคนไทยทุกคน ไม่ใช่เป็นของรัฐบาลฝ่ายเดียว โดยพยายามบอกว่า พันธมิตรฯ ไม่มีหน้าที่มาปกป้องแผ่นดินไทย
- ไข่มาร์ค ใส่ร้ายว่า พันธมิตรฯ จะรวมกับเสื้อแดงเพราะมีประโยชน์แอบแฝง โดยลืมไปว่า เสื้อแดง ก็คือ "คนไทย" การจะรวมกันเพื่อรักษาชาติโดยไม่มีประโยชน์อื่นใดแอบแฝง มันก็เป็นไปได้เช่นกัน โดยลืมนึกไปว่า นโยบายมาร์คข้อหนึ่งคือ สมานฉันท์ แต่ไข่มาร์คกลับพยายามแบ่งแยกคนไทยออกจากกันเป็นกลุ่มเป็นเหล่า
- ไข่มาร์ค บอกพันธมิตรฯ ใส่ร้ายมาร์ค แต่ไข่มาร์คไม่เคยบอกเลยว่า พันธมิตรฯ ใส่ร้ายมาร์คเรื่องอะไรบ้าง
- ไข่มาร์ค บอกพันธมิตรฯ โง่เชื่อสนธิ แต่ไข่มาร์ค ไม่เคยบอกเลยว่า พันธมิตรฯโง่เชื่อสนธิเรื่องอะไรบ้าง อันไหนบ้างที่ไม่จริง
- ไข่มาร์ค ด่า ASTV manager ต่างๆ นานา แต่ไข่มาร์ค ก็เข้ามา comment ในเวปนี้ กันตรึม ทุกข่าว ยกเว้นข่าวที่มาร์คทำให้เสียดินแดนไทย ข่าวนั้น ไข่มาร์คจะหายหัวกันหมด
- ไ่ข่มาร์ค จะทำงานเป็นทีม พูดจาลอยๆ ไร้เหตุและผล ไม่เคยแสดงหลักฐานเหมือนพวกไข่แม้วเป๊ะ ไม่ยอมพูดถึงปัญหาที่มี พยายามทำลายคนดีทุกคนที่ออกมาปกป้องประเทศ แม้กระทั่งคุณวีระ ซึ่งทำคุณประโยชน์อย่างเอนกอนันต์ ต่อชาติไทยตลอดมา มันก็ยังพยายามทำลายอย่างเต็มที่ ขนาดครั้งนี้ ที่คุณวีระไปโดนจับเพราะชาวบ้านเขาร้องเรียนเรื่องการบุกรุก ไข่มาร์คกลับมีความสุข ที่คนดีต้องถูกทำลาย
- ไข่มาร์ค จะหาวิธียกดินแดนให้เขมรให้ได้ โดยเฉพาะ ที่บ้านหนองจาน เพราะกลัวมาร์ค จะเข้าคุก ยอมเสียดินแดน ดีกว่าเสียมาร์ค
- ไข่มาร์ค เริ่มใช่วาทะกรรมว่า "คิดต่าง" เอ้อ เอาหล่ะวะ งานนี้ มีคิดต่างเรื่อง เสียดินแดนได้ กับเสียดินแดนไม่ได้แล้ว
- ไข่มาร์ค เริ่มใช้สำนวนว่า "คนอื่นเลวไปหมดในสายตาพันธมิตร" โดยลืมไปว่า ไข่มาร์คก็คิดว่า "พันธมิตรฯเลวไปหมดในสายตาไข่มาร์ค" ที่บังอาจมาด่ามาร์คที่รักของไข่มาร์ค
- ไข่มาร์ค ชอบใช้สำนวนส่อเสียด ประชดประชัน "พันธมิตรเก่งที่สุด คนอื่นไม่เก่ง" แล้วมันมีสาระตรงไหนเนี่ย คาดว่า เป็นเด็กมีปัญหาอ่ะนะ ที่ชอบใช้วาทะแบบนี้
- ไข่มาร์ค สมน้ำหน้า คนไทยที่ไปทำหน้าที่ตรวจสอบการรุกล้ำดินแดนไทย แล้วต้องโดนเขมรบุกรุกดินแดนไทยมาจับตัวไปเข้าคุกเขมร
- ไข่มาร์ค เริ่มใช้วิธีการชั่วช้า หาว่าพันธมิตรฯ ประท้วงทำให้คุณวิระต้องติดตุก โดยไม่ดูเลยว่า คุณวีระ ไม่ยอมรับพื้นที่ที่ถูกจับเป็นดินแดนเขมร ตามหลักฐานของพันธมิตรฯ ที่บอกว่าตรงนั้นไม่ใช่แผ่นดินเขมร ต่างกับรัฐบาลไทยที่บอกว่า แผ่นดินตรงนั้น เป็น "ของเขมร"
- ไข่มาร์ค อ้างว่า พันธมิตรเอากรณีการติดคุกของคุณวีระมาเล่นเกมส์การเมือง โดยที่ ไข่มาร์คลืมไปว่า คุณวีระ และพันธมิตรฯ ตรวจสอบเรื่องการเสียดินแดนไทยให้เขมรร่วมกันมา 2 ปีแล้ว
- ไข่มาร์ค อ้างว่า ไทยเขมรรบกันเพราะพันธมิตรฯ ช่างเหมือนไข่แม้ว ที่มันนำมาผูกกันได้ ช่างจินตนาการเก่งกาจเหลือประมาณ พอๆ กับไข่แม้ว โดนฝนไล่ กลับหาว่า รัฐบาลไทยทำฝนเทียมมาไล่
- ไข่มาร์ค อ้างว่า พธม. กดดันจนเกิดการรบกัน ซึ่งผมละงงจริงๆ พธม.ประท้วง รัฐบาลนี้ยังไม่ทำตามข้อเรียกร้องอะไรของ พธม. ซักข้อ แล้วมันกลายเป็นว่า พธม.ทำให้รบกันได้ยังไง ตรรกะอะไรของไข่มาร์คกันนี่
- ไข่มาร์ค ยังคง หลงน้ำลายมาร์คอย่างสม่ำเสมอ จากการที่ นายกมาร์คบอกยังไม่เสียดินแดน ยังคงยึดหลักสันปันน้ำ แล้วแมวที่ไหนมันอยู่บนพื้นที่ 4.6 ตร.กม. และระดมยิงประเทศไทย
- ไข่มาร์ค เชื่อมาร์คสนิท เรื่องหลักฐาน พธม. ว่าเป็นเท็จ โดยไม่บอกเล้ยยยย ว่าหลักฐานอันไหนของ พธม. เป็นเท็จ ทั้งๆ ที่ พธม. นำหลักฐานเหล่านั้นเข้าฟ้องศาลตามมาตรา 119 และ 120 ถ้าหลักฐานนั้นเป็นเท็จ พธม. ไม่เหลือซากแน่ๆ มีหรือ พธม.จะกล้า
- ไข่มาร์ค ระดมคนกดปุ่มบวกลบมาเพียบใน manager
- ไข่มาร์ค บอกให้ พธม. ไปรบเอง เออดีแฮะ คนไทยรักชาติ รักแผ่นดิน มีแต่ พธม. ซะแล้ว อีกพวกมันไม่รบ มันจะยกดินแดนไทยให้เขมรท่าเดียว
- ไข่มาร์ค กลัวทหารเจ็บตาย แล้วบอกว่า อย่ารบ โดยลืมนึกไปว่า "เลี้ยงทหารหมื่นวัน เพื่ออะไร"
- ไข่มาร์ค สนับสนุนการทำลายรัฐธรรมนูญ ที่ให้มีการชุมนุมโดยสันติ
- ไข่มาร์ค สนับสนุนให้ทำร้าย สลายการชุมนุมโดยสันติ
- ไข่มาร์ค บอกว่า รัฐบาลรบกับเขมรตามที่ พธม. ต้องการแล้ว ให้เลิกการชุมนุม ซึ่งคาดว่า จะคิดเอง เออเอง เป็นอาจินต์ เลยคิดว่า สิ่งที่ตนเองคิดนั้นถูกต้องที่สุดแล้ว ซึ่งแตกต่างจากพันธมิตร กว่าจะมีการประท้วงในช่วงนี้ พธม. ได้ตักเตือน ท้วงติงรัฐบาลมานานแล้วถึง 2 ปี การจะยกเลิกการประท้วง มีหนทางเดียวคือ ไล่ทหารเขมรออกพ้นแผ่นดินไทยให้สำเร็จเท่านั้น จะประท้วงต่อไปไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลนี้หรือรัฐบาลไหนๆ เข้ามา
- ไข่มาร์ค ฟังนายกพูดถึงเพลงชาติ บางตอนซะเคลิ้ม ลืมตอนอื่นๆ ของเพลงชาติทั้งเพลง ซึ่ง ตอนหนึ่งของเพลงชาติที่ว่า "ไทยนี้รักสงบ แต่ถึงรบไม่ฃลาด" อันนี้สนับสนุน แต่ "เอกราช จะไม่ให้ใครข่มขี่" ไข่มาร์คเอาไปเก็บไว้ไหนครับ ท่อนนี้แหล่ะ ที่ทำให้พันธมิตรฯออกมาประท้วง และมีท่อนอื่นทั้งเพลงที่พันธมิตรนำมาเป็นหัวใจของการประท้วงในครั้งนี้ ถ้ารัฐบาลทำเช่นในเพลงชาติ รับรอง ไม่เกิดการประท้วงอย่างแน่นอน
- ไข่มาร์ค รับจ้างวันละ 400 บาท มาป่วนพันธมิตรฯ ทำงานอยู่หน้ารามฯ เมื่อก่อนก็รับงานไอ้แม้วมาเป็น ไข่แม้ว

คาดว่า อีกไม่นาน ไข่มาร์ค จะเปลี่ยนเนื้อร้องเพลงชาติไทย เพราะไข่มาร์ครับไม่ได้ เป็นแน่ และคาดว่า ไข่มาร์ค จะนั่งคิดนอนคิดว่า จะมีประเด็นไหนอีกที่จะทำลายการปกป้องดินแดนครั้งนี้ของพันธมิตรฯลงให้จงได้
เอกสารแนบ ตัวอย่างหลักฐานของพันธมิตรฯ
1. แผนที่ดินแดนปี 2498
2. ค่าใช้จ่าย สร้างค่ายอพยพบ้านหนองจาน
3. VDO ค่ายอพยพบ้านหนองจาน
4. เอกสารสิทธิ์ ที่ดินตราครุฑ บ้านหนองจาน
5. เอกสาร UN ที่ระบุว่า ค่ายอพยพบ้านหนองจานอยู่ในประเทศไทย
6. เอกสารรายงานจาก ตชด. ที่รายงานการบุกรุกของเขมร
7. ทหารเขมรในพื้นที่ 4.6 ตร.กม. บนเขาพระิวิหาร
8. เสาส่งสัญญาณแรงสูง บนเขาข้างปราสาทพระวิหาร
9. เอกสารรับทราบรายงานการขึ้นทะเบียนมรดกโลก
10. ทหารไทยที่สู้รบกับเขมรในจุดนั้น และคนที่รับจ้างขุดสระน้ำ UN
11. ชาวบ้านเจ้าของที่ดิน 10 กว่าคน
12. ทหารเขมรยิงชุมชนไทย และฐานทัพไทย จากแผ่นดินไทยบนเขาพระวิหารนั่นเอง
13. แถลงการณ์ กระทรวงต่างประเทศกัมพูชา และแถลงการณ์นายกรัฐมนตรีกัมพูชา อ้างสิทธิยึดอธิปไตยไทย ที่เขาพระวิหาร
14. สนธิสัญญา 1904 และ 1906
15.
ฯลฯ

ตัวอย่างหลักฐานของรัฐบาล ที่ไข่มาร์คเชื่อ
1. แผนที่พยากรณ์อากาศของนายก ที่ลากเส้นระหว่างหลักเขตที่ 46-47 ซึ่งหลักเขตมันหนักมากเป็นล้านๆ ตัน ย้ายไม่มีทางได้แน่นอน คิดว่างั้นนะ ไข่มาร์คเชื่อแบบนั้น
2. ชาวบ้านที่อ้างตัวว่าเป็นชาวบ้านหนองจาน ซึ่งแท้จริงแล้ว กลายเป้นคนกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี และไปได้ภรรยาเป็นชาวบ้านหนองจานเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว แต่ดั๊นไปรู้เรื่องบ้านหนองจาน เมื่อ 32 ปีที่แล้ว ดีกว่าเจ้าของที่ตัวจริงซะอีก
3. คำพูดของมาร์ค (ช่างเป็นหลักฐานที่น่าเชื่อถือซะเหลือเกิ๊น) ที่ว่า หลักฐานของ พธม. เป็นเท็จ (หลักฐาน พธม. ส่งฟ้องศาลไปแล้ว ถ้าเป็นเท็จ พธม.เข้าคุกแน่ๆ ไข่มาร์คกรุณาวางใจได้ กลัวแต่ว่า หลักฐานของ พธม. จะไม่เป็นเท็จน่ะซินะ ไข่มาร์ค อาจเกิดคำตัดสินประหารชีวิตได้ง่ายๆ นะเอ้อ)
ถ้ามีอีก ไข่มาร์คช่วยเพิ่มเติมให้หน่อยนะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

สิ่งที่ไข่มาร์ควิเคราะห์
1. พันธมิตรรับเงินทักษิณ
2. พันธมิตรรับเงินเขมร
3. พันธมิตรทำเพื่อพรรคการเมืองใหม่
4. พันธมิตรจะเผาสถานทูตเขมร
5. พันธมิตรจะรวมกับเสื้อแดง
6. พันธมิตรส่งวีระไปเข้าคุก
7. พันธมิตรเหมือนเด็ก
8. พันธมิตรไม่ใช่คนไทย
9. พันธมิตรคลั่งชาติ
10. พันธมิตรคลั่งสงคราม
11. พันธมิตรมีน้อย
12. พันธมิตรทำให้เกิดสงคราม
13. พันธมิตรถ้าขาดพวกห้อยโหนแล้วจะไม่มีพลัง
14. พันธมิตรมีแต่คนแก่

*** แล้วบอกว่าตอนนี้ถีบพวกห้อยโหนออกไป แต่มีผู้คนอีกมากมายที่เข้าใจพธม.มากขึ้น ว่าใครคือของแท้ ไม่ได้สู้เพื่อนักการเมืองขี้โกง ขายชาติ
ส่วนเรื่องคนแก่ มันเลยเข้าไปหาเสียงมอมเมาหาพวกใน fb แต่ก็โดนคนเข้าไปด่า จนไปไม่เป็น
555
จะเพิ่มข้อหาอะไรอีก ก็ตามสบายนะ แต่บอกด้วย จะได้นำมาเพิ่มไว้ใน list คาดว่าพันธมิตรฯที่เข้ามาอ่าน คงฮากลิ้ง......แต่ก็น่าขำนะ ข้อหาแต่ละอันขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง ก็คิดกันไปได้นะไข่มาร์ค ความคิดแบบนี้ ไม่น่าแปลกใจที่มาจาก "ไข่มาร์ค" เลย

*** ไข่มาร์ค ชั่งกิโลขาย ค่าความคิด 65 ล้านบาท ช่างคุ้มค่าเสียนี่กระไร ภาษีเรา เอาไปจ้างความคิดนี้มาได้ สุดยอดดดดด...
อุทิศแด่ไข่มาร์ค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น