++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพื่อผมสุขภาพดี ไม่ร่วงง่าย

เพื่อผมสุขภาพดี ไม่ร่วงง่าย ควรทานอาหารทะเล กระเทียม หอมใหญ่+แดง สัปปะรด แตงกวา กะหล่ำปลี ซึ่งเป็นแหล่งของสารอาหารทีผมต้องการค่ะ

จาก SMs FarmerInfo by DTAC - 22 มกราคม 2554 - 12.05 น.

1 ความคิดเห็น:

  1. มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ใช้ นาโนเวช ค่ะ เห็นผล 100% ราคาไม่แพงค่ะ

    ตอบลบ