++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ทำไม ปอง อัญชะลี หายไปจากเวทีพันธมิตร (19 ก.พ.2554)

ข้อความจาก
http://www.facebook.com/album.php?aid=23893&id=100001713494614

Anchalee Paireerak ทำ งานประจำตั้งแต่วันที่ 4 มค ที่ anywhere magazine ในตำแหน่ง editor ไม่ได้เป็นทีป่รึกษาจุติ ไม่ได้ไปอยู่ฝ่ายตรงข้าม และ ไม่ได้ไปที่ชอบ ที่ชอบ Amorthip โปรดทราบ ที่ปรึกษาคุณจุติชื่อ มัลลิกา คะ
ขอบคุณคะ
ปอง
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:09 น.


#
Amorntip Amornratananont ยังไงๆก้อขอให้พี่น้องเราให้เวลาคุณปองสักพัก เผื่อว่าแกอาจจะคิดใหม่ อย่างน้อยคุณความดีของปองก้อยังจารึกอยู่ในใจพี่น้อง
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:10 น. · ถูกใจเลิกชอบ
#
Anchalee Paireerak
ไม่ เป็นไรมิได้ ดิฉันมีงานประจำทำแล้ว เป็นนิตยสารการท่องเที่ยว รายเดือน ดิฉันไม่มีงานประจำเลย 6 ปีแล้ว ไม่มีระบบภาษี ไม่มีสัวดิการ ดิฉันต้องกลับเข้าสู่ระบบ ดิฉันแจ้งทุกคนมานาแนล้วว่าจะช่วยได้แค่หน้าสภาฯเท่านั้น การงานนี้ได้มีการเจรจาและคัดเล...ือกกันมาตั้แงต่กันยายน แล้วดิฉันก็เดินทางไปเขียนเรื่องและถ่ายรูป ดิฉันต้องทำงานนะคะ ตัวคนเดียวเลี้ยงหลานหกคนพ่อ 1 ดิฉันอยากกลับคืนสู่อาชีพนักสื่อสารมวลชน กลับเป็นเป็นสื่อมวลชนเหมือนเดิม ทำตามหน้าที่ ตามอุดมการณ์ เหมือนเดิม เหมือนที่เคยทำมาก่อนถูกทักษิณปิดรายการแล้วมาเป็นม๊อบ ดิฉันว่าคุณอมรรู้จักดิฉันดี ว่าดิฉันเป็นคนอย่างไร


Amorntip Amornratananont รับทราบค่ะคุณปอง เพราะตอนแรกได้ยินมาแบบนั้น ก้อดีใจมากที่คุณปองบอกให้ทราบ

Anchalee Paireerak การที่คนเราไม่ได้ขึ้นเวที ไมไ่ด้แปลว่าเปลี่ยนอุดมการณ์ การที่คนเราไม่ได้ปรากฏตัวบนเวทีไมไ่ด้แปลว่าไม่อยู่ ปชป คิดได้แค่นี้ก็ตื้นเกินไป อยู่ตรงจุดไหนรักชาติได้เช่นกัน ทำหน้าที่ตรงไหนขอให้เป็นคนดี ก็รักชาติได้เช่นกัน และที่เคยทำไมไ่ด้ปรารถนาสิ่งใดนอกจาทำตามที่ต้องทำ
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:14 น.

#
Anchalee Paireerak Amorntip ดิฉันบอกทุกวัน และตอบทุกวัน ทุกคนบนเวทีรู้ดีว่าดิฉันกลับมายืนที่เดิม มาทำหน้าที่สื่อเดหมือนเดิม หากตแ่จะยอมรับกันหรือไม่เท่านั้น คนที่สันติอโสกทราบดีว่าดิฉันกลับไปเป็นสื่อมวลชน ถึงบอกว่า อมรนะรู้ดี เพียงแต่ไม่ต้องการยอมรับความจริงเท่านั้รว่าดิฉันกลับมายืนที่เดิมแล้ว
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:16 น. · ถูกใจเลิกชอบ · 3 คนกำลังโหลด...
#
Amorntip Amornratananont ก้อดีใจมากที่คุณปองบอกให้ได้รู้ความจริง จะได้ชี้แจงให้คนอื่นๆรู้ค่ะ
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:18 น.


Pochana Kittiapinya ดีใจสุดดดดด ที่ได้รับทราบจากตัวเจ้ปองเอง เข้าใจทุกอย่างที่พี่เป็น และก็เป็นกำลังใจให้เสมอทำในสิ่งที่ตนเองรัก (อุดมการณ์) อย่าลืมพวกเรานะค่ะ ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนคิดถึงเสมอ ขอให้ประสบความสำเร็จนะค่ะ อย่าทิ้งคอลั้มใน ASTV นะค่ะ รออ่านทุกสัปดาห์ ขอความสุขสวัสดีจงเป็นของเจ้ปองนะค่ะ ด้วยรัก
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:20 น.

Anchalee Paireerak
ดปราจำนะคะ ก่อนหน้านี้ดิฉันเป็นผู้ดำเนินรายการวิทยุ 96.5 ถูกระบอบทักษิณปิดรายการ ดิฉันไปริเริ่มทำวิทยึุชุมชน 9225 กับคุณประชัย แล้วไปสนามหลวงกับพันธมิตร จากนั้นลาไปเรียนกลับมาก็ขึ้นเวทีไล่ทักษิณอีก เมื่อจบแล้วมีคดีรุงรัง ไม่มีงาน ไม่มีอะไรใ...นชีวิต เมื่อได้กลับมาเริ่มต้นใหม่ ทำนิตยสาร ทำรายการวิทยุ กว่าจะมีคนกล้าจ้างได้ ฉันก็รากเลือด คำน้อยไม่เคยปริปากว่าลำบากแค่ไหน วันนี้ฉันกลับมาในอาชีพเดิม มีคนก่นด่า ใส่ร้าย ไม่เข้าใจ ไม่เป็นไร แต่อยากบอกว่า ใครก็ตาม อยู่ตรงไหน รักชาติได้ทั้งนั้น จะเป้นอะไรก็รักชาติได้ทั้งนั้น ฉันเป็นสื่อมวลชนก่อนเป้นม๊อบ เมื่อได้เวลาฉันจึงกลับมาที่เดิม .... อมร นะรู้ดีกว่าใคร ....ว่าฉันทำอะไรมาก่อน ต่อต้านใครมาก่อนดูเพิ่มเติม
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:20 น.

Anchalee Paireerak แล้วไอ้ประเภท ถ้าไม่ขึ้นเวที ต้องไปเป็น ปชป ขอทีเถิด อย่าเอาอคติส่วนตนไปทำลายคนอื่น เพียงเพราะเขาไม่ได้ยืนในจุดบนกระดานแผ่นเดียวกับตน อย่าเอาความคิดส่วนตัวไปครอบคนอื่น เพียงเพราะมีมีจุดยืนของตัวเองทีแ่ตกต่าง เคารพการตัดสินใจของคนอื่นด้วย จึงจะเรียกว่า คนจริง
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:22 น.

Pochana Kittiapinya พวกเรารู้จักคุณอัญชลีตั้งแต่ 96.5 ค๊า คุณเป็นคนที่พธม.รักมาก พวกเขายังไม่เข้าใจเหตุผล บอกพวกเขาที่รักคุณสิค่ะ พวกเขาต้องเข้าใจเหมือนที่ดิฉันเข้าใจค่ะ
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:24 น

Anchalee Paireerak Pornchana จำไว้นะคะ ผู้หญิงคนดีอย่างเรา หากไม่รู้อะไรจริง อย่าอวดตนว่ารู้ด้วยถ้อยคำหยาบกระด้าง เดี๋ยวติดเป็นนิสัย
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:25 น.

Anchalee Paireerak ในเอ เอส ที วี ไม่มีคอลัมน์แล้วคะ คงไม่สดวกที่จะเขีรยนอะไรแล้วมีคอมเม้นท์ท้ายคอลัมน์ไปอีกเรื่องหนึ่งซึ่งต่างจากเรื่องทีเ่ราเขียน แสดงว่า คนอ่านไม่อ่าน เอาแต่จะด่ากันท่าเดียว ถ้างั้นเราไปเขียนอะไรที่มีคนสนใจอ่านดีกว่า อย่าลืมว่า การอ่าน คือ ปัญยา อ่านมากรู้มาก รู้ถูกไม่ผิด อ่านน้อย ผิดมาก
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:25 น.

Anchalee Paireerak มี พธม มากมายที่เข้าใจ พอๆกับที่ไม่ยอมเข้าใจ ส่วนไม่เข้าใจแทบไม่มี หรือ มีน้อย
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:26 น

Anchalee Paireerak ชีวิตฉันอยู่กับแสงสว่างเสมอ ไม่เคยหลบ เวลาพิสูจน์ทุกคน ไม่แน่จริงไม่กล้าพูดอย่างนี้
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:27 น.

Pochana Kittiapinya ดิฉันจะติดตามผลงานคุณอัญชลีได้อย่างไรค่ะ (งาน)
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:27 น.

Anchalee Paireerak รักฉัีนได้ แต่รักตัวเอง ครอบครัว และ สังคมก่อนที่จะมารักฉัน แล้วถ้าจะรัก ต้องรักที่หัวใจด้วยหัวใจและเคารพความคิดต่าง ที่คือ ความรักที่ยิ่งใหญ่และคนรักที่ใหญ่ยิ่ง จำไว้นะคะ ดิฉันอยู่กลางแสงไฟเสมอ ไม่เคยหลบ เวลาพิศุจน์ทุกคน
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:28 น.

Anchalee Paireerak anywhere หาง่ายตามแผง นิตยสารเขาดังจะตาย
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:29 น.

Anchalee Paireerak และถูกต้องนี่เป้นงานที่ชอบ แต่ไม่ใช่ ไปที่ชอบ ที่ชอบ อันนั้นน่าเกลียด ภาษาส่อความคิด วุฒิภาวะมากไปนิด
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:29 น.

Anchalee Paireerak ไปก่อนนะคะ คงเข้าใจแล้วนะคะ ถ้าใครยังไม่ทราบ จะเข้ามาตอบอีก สวัสดีคะ
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:30 น

Pochana Kittiapinya ขอโทษนะค่ะ ไม่ได้มีเจตนาอย่างที่คุณว่าเรา แต่ดิฉันไม่รู้ว่าคุณไปไหน ก็คงไปที่ชอบทำ เสียใจด้วยค่ะ
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:31 น.

Anchalee Paireerak ไม่เป้นไรมิได้ ยินดีคะ
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:35 น.

Anchalee Paireerak ดีแล้วที่ชี้แจง ไม่งั้นคนดีๆจะกล่าวหาได้ว่า วอลล์ของอมรมีแต่เรื่องเท็จและ ซุบ ซิบ นินนทา เกิดเป้นหญิงแท้จริงแสนลำบาก แต่ลำบากที่สุด คือ การเป้นผู้หญิงคนดี คนตรง เป้นแบบอย่างที่ดีให้คนอื่นได้ ฝากบอกอมรด้วยว่า ขอโทษที่ต้องเสียมารยาทมาตอบที่นี่แต่เห้นมานานแล้วว่า เกิดการใส่ร้ายด้วยวาจาหยาบคาย ไม่มีมูลความจริง จึงต้องก้าวล่วงมาตอบเพื่อไม่ให้ข่าวลือจากคนปากเสียแพร่กระจายความไม่จริงออกไปสู่สาธารณะชน
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:40 น.

Pochana Kittiapinya ถ้ามีคนถามถึงคุณอัญชลี พวกเราคงมีคำตอบแล้วนะค่ะ และฉันก็ได้รู้จักนิตยสารฉบับนี้ก็วันนี้แหละ โง่จัง ไม่ใช่นักเที่ยวเลยไม่รู้จัก ฮิๆๆๆ คิดถึงจังเล้ย
14 กุมภาพันธ์เวลา 15:42 น.

Nutsawee Niyamosot ‎@พี่ปอง ที่พี่อธิบายมาก็เข้าใจพี่ทุกอย่างนะคะ แต่ขอนิดนึงนะคะ ที่พี่ปองบอกว่าคอลัม ใน astv ที่พี่ไม่สะดวกเขียนเพราะ comment ท้ายคอลัม คิดว่าถ้าพี่ไม่เขียนเพราะเรื่องนี้ ก็อยากให้พี่เข้าใจนิดนึงว่าก่อนหน้านี้ พี่ยังไม่ได้ออกมาอธิบายเรื่อง ราวต่างๆ นานา comment ก็เลยออกมาเป็นอย่างนั้น แต่ในวันนี้ทุกคนเข้าใจพี่ แต่ถ้าพี่จะไม่เขียนคอลัม เพราะเนื่องจากงานประจำ และไม่มีเวลาเขียนอันนั้นก็เป็นเหตุผลที่เข้าใจได้นะคะ แต่ถ้าเพราะ comment นี่ ก็อยากให้พี่คิดใหม่อีกทีนะคะ เพราะก็ยังมีคนอยากอ่านที่พี่ปองคิดพี่ปองเขียนอยู่นะคะ
15 กุมภาพันธ์เวลา 13:23 น.

Nongnuch Nupim ทุกคนก็แค่อยากให้คุณปองอธิบาย ว่าไม่ขึ้นเวทีเพราะอะไร ถ้าทำงานประจำแล้วไม่มีเวลา ทุกคนก็โอเค เข้าใจ และทุกคนก็ยังชื่นชอบและชื่นชมในแนวคิดดีๆ ของคุณอยู่หวังว่าคุณคงจะเข้าใจทุกคนเช่นกันนะคะ
15 กุมภาพันธ์เวลา 16:24 น

Mena Nilnate ลุงไก่(จุติ)ไม่ได้มีเจ้ปองเป็นที่ปรึกษาค่าา แต่ลุงไก่เค้าเป็นคนดีนะคะ :)
ให้กำลังใจ พี่ปอง นะคะ ยังไงซะ ภาพเก่าๆของพี่ปอง ในยุคนั้น ยังจำได้ดีในใจค่ะ ^^
15 กุมภาพันธ์เวลา 20:31 น

24 ความคิดเห็น:

  1. คุณปองครับ ผมยังคอยติดตามข่าวสารคุณเป็นระยะๆ ยังไงก็อย่าได้หายไปจากความทรงจำของผู้ที่เขาเอาใจช่วยคุณอยู่ ในระยะ20ปีผ่านไม่เคยซื้อนิตยสารตามแผง (ยกเว้นหนังสือพระเครื่องบางฉบับ)ช่วยบอกอักษรตัวแรกหน่อยนะครับจะได้ติดตามข่าวคราวคุณได้ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. นิตยสาร Anywhere
    http://www.anywheremagazine.com/?page_id=2

    ตอบลบ
  3. พวกเราต้องใจเย็นกับเรื่องพี่ปองนะครับ ผมฟังมาจากหลายฝ่ายเหมือนกันแต่ยังไม่สรุปว่าเป็นเพราะอะไรถึงพี่ปองถึงหายจากพวกเราโดย ไม่มีการบอกเอ่ยแม้แต่นิดเดียว มีทางเดียวเราต้องรอให้พี่ปองออกมาพูด หรือไม่ก็เห็นพี่ปองเปลี่ยนไปจากเดิม เหมือนหลายคน ตอนนั้นค่อยว่ากันอีกทีครับ
    บางทีพี่ปองอาจจะกำลังชั่งใจบางสิ่งบางอย่างอยู่ครับ

    ตอบลบ
  4. คนเราทำเพื่อตัวเอง (แต่ก็เข้าใจนะ)

    ตอนอยู่ astv ก่นด่า ติติง แสดงความเห็นทางการเมือง

    พูดแบบ "ผีเจาะปาก" ซึ่งถูกใจคนมากมาย

    วันนี้ มาบอกว่า มีภาระ มีครอบครัว

    ไปดีเถอะเจ๊ .... คนไทยเดี๋ยวก็ลืมคุณ

    ตอบลบ
  5. (ขอต่ออีกนิด)
    ตอนออกอากาศ เมื่อไม่นาน ไหนบอกว่า

    "บ้านเมืองดี ไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอา"

    พฤติกรรมทุกวันนี้

    อดคิดไม่ได้ว่า ที่มาเกาะกระแส astv เำพราะความแค้นที่ทักษิณ ทำกับคุณไว้ ล้วน ๆ

    แต่ก็เข้าใจ ทุกคนก็ต้องมีภาระ เหนื่อยกันทุกคน


    ไม่เป็นไร ดาวดวงใหม่ ก็คงมีมาตามกาลสมัย

    ตอบลบ
  6. บางคนเรื่องปากท้องเป็นเรื่องใกล้ตัวก็ต้องมาก่อนเหนือสิ่งอื่นใด ความแค้นส่วนตัวก็มีส่วนผลักดันให้ทำได้ทุกอย่าง แต่จิตสาธารณะที่แท้จริงอาจเกิดขึ้นกับแค่บางคนเท่านั้น

    ตอบลบ
  7. ที่แท้แล้วเจ๊ปองออกมาสู้เพราะแค้นทักษิณ แต่เมื่อขี่หลังเสือแล้วลงไม่ได้
    ก็เลยต้องพลอยสู้ไปกับเฮียสนธิ ก็น่าเห็นใจนะ ไอ้เราก็คิดว่าหญิงเหล็ก
    ไม่เป็นไร เธอก็มีเหตุผลของเธอ มีแค่ไหน สู้แค่นั้น ลุงบอก

    ตอบลบ
  8. สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมค่ะ พระท่านบอก มนุษย์เรานี่หนายากนักจะหยั่งถึง ไม่ทราบจะระบายความในใจอย่างไรให้พี่ปองรู้ วันนี้ความจริงก็ได้เปิดเผยออกมาทราบดีว่าคุณพี่ไปอยู่ที่ไหนเป็นเลขาใคร ก็ทางใครทางมันเกาะเวทีห้อยโหน สะใจจริง ๆ น้องก็ขอให้พี่สาวคนนี้โชคดี ๆๆๆๆๆๆๆตลอดไปก็แล้วกันก็อย่าได้มาอาศัยเวทีพันธ์มิตรอีกละไปแล้วก็ไปเลยนะเพ่.....

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2554 เวลา 15:59

    ต่างคนต่างมีวิถีชีวิตของตน ยังไงก็คิดถึงคุณปอง และชื่นชมมาตลอดนะคะ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2554 เวลา 23:22

    ห้อยโหน

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ20 มีนาคม 2554 เวลา 12:33

    มีคนอีกมากมายรักและคิดถึงพี่ปองค่ะ
    ดีใจที่ได้รับรู้ความเป็นไปของพี่สาวคนนี้
    ..
    เป็นกำลังใจให้พี่นะคะ
    และเชื่อว่า..
    ไม่มีใครเข้าใจเราได้ดี
    เท่ากับตัวเราตอนที่มีสติน่ะค่ะ

    คนบางคน..
    ตัวเค้าเองยังไม่ค่อยเข้าใจตัวเองเลย
    อย่าเสียใจเลยค่ะ
    ถ้าคนเหล่านั้นจะเข้าใจเราผิดไปบ้าง

    รักและคิดถึงค่ะ
    น้องพันธมิตรมหาชัย

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม 2554 เวลา 20:43

    ตอนอยู่กับพธม.คนไม่ออกไปชุมนุมก็ด่าเขา ใครเป็นพธม.ด่าจอก็ด่าเขา บอกให้เสียสละกันหน่อย แล้วตอนนี้เป็นไงล่ะ ทำเป็นปากดี เห็นตั้งแต่ตอนท่ลงสมัครเพื่อแผ่นดินแล้ว ตอนแรกบอกว่ามีนิติภูมิสมัครเป็นตายยังไงอัญชลีก้ไม่สมัคร แต่สุดท้ายก็สมัคร ...ไอ้เราก็นึกว่าแน่ รักชาติ ที่ไหนได้...

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2554 เวลา 19:08

    อ้าว แก้ข่าวด้วยนะคะ น้องปอง เกี่ยวกับกลัวบ่อนของญาติ (น่าจะวัฒนา) ที่เขมรจะถูกฮุนเซนสั่งปิด เลยต้องเลิกยืนข้าง พธม.

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ7 เมษายน 2554 เวลา 17:22

    ผมเข้าใจคุณปอง สุดท้ายทุกคนกลับบ้าน ต้องทำมาหากิน ใครไม่มีภาระ กินข้าวฟรีแล้วอยู่ได้ ก็ไปเถอะ แต่อย่ามาบอกว่าคนมาชุมนุมเป็นเทวดา คนที่ไม่ไป ไม่รักชาติ มันมีแต่ทำลายแนวร่วม ผมไปที่ชุมนุมบรรยากาศตอนนี้มันไม่เหมือนเดิม... ไม่แปลกใจหรอกว่าเป็นอย่างนี้เพราะอะไร

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ8 เมษายน 2554 เวลา 22:11

    ที่บ้านก็ยังมีภาระ แต่มีตัวแทนไปร่วม แบ่งเวลาไป ไปฟัง ไปคิด

    บรรยากาศ ไม่เหมือนเดิมแน่ เพราะคราวนี้ ไม่ได้ขับไล่ตัวโกงกินชาติท แต่เกี่ยวกับอธิปไตยของชาติ

    "ไม่ได้ทำลายแนวร่วม" หรอก เพียงแต่ว่า ประท้วงครั้งนี้เหมือนเครื่องกรองน้ำ กรองสิ่งปฏิกูลออกไป ให้เหลือแต่น้ำใส (เท่าที่จะใสได้ั) เท่านั้นเอง

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ10 เมษายน 2554 เวลา 13:48

    ดีจังกัดกันดี เมือคืนฟังชัชวาลย์หรืออะไรนี่แหละ ชำแหละอัญชะลีฯ สุดยอด ล้ำเลิกบุญคุณกัน สนุกสนาน มีบอกด้วยว่าอัญชะลีฯ ไปขออะไรใคร สินธิฯ ให้เงินไปออสเตรเลีย เท่าไหร่ สุดยอดจริงๆ เด๋วคงออกมาแฉ กันอีก

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ13 เมษายน 2554 เวลา 01:49

    ข่าวออกมายังไง ก็ยังชอบคุณอัญชะลี อยุ่ดี

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ15 เมษายน 2554 เวลา 10:46

    PAD Yellow shirt now not the same anymore. PAD yellow shirt people, you are being brainwash in the wrong untruth way. Now it's starting to show, people are leaving PAD because they know the shameful truth. We understand K.Anchalee, becuase she knows the ugly truth about PAD leaders.

    ตอบลบ
  19. เวลาช่างพิสูทคน จริงๆ แต่ก็เคารพในการตัดสินใจของพี่ปองนะครับ

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ13 กรกฎาคม 2554 เวลา 20:32

    There is something mysterious and can not be mention about PAD. It is linked to root cause of every problem in Thailand. Anchalee now knows the real truth but can not say and afraid to say. In Thai slang it's called "water flood the mouth".

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ14 กรกฎาคม 2554 เวลา 10:18

    What happened to Vote No? Why yellow PAD freinds came to Vote No so very small amount number? People don't believe and don't trust anymore.

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม 2555 เวลา 21:50

    "Vote No" is nothing but shit on the shingle.

    ตอบลบ

  23. Anchalee Paireerak แล้วไอ้ประเภท ถ้าไม่ขึ้นเวที ต้องไปเป็น ปชป ขอทีเถิด อย่าเอาอคติส่วนตนไปทำลายคนอื่น เพียงเพราะเขาไม่ได้ยืนในจุดบนกระดานแผ่นเดียวกับตน อย่าเอาความคิดส่วนตัวไปครอบคนอื่น เพียงเพราะมีมีจุดยืนของตัวเองทีแ่ตกต่าง เคารพการตัดสินใจของคนอื่นด้วย จึงจะเรียกว่า คนจริง
    14 กุมภาพันธ์เวลา 15:22 น.

    ณ วันนี้ เธอได้เป็นพิธีกรร่วมของช่องบลูสกายที่ทั้งบ้านทั้งเมืองรู้กันว่ามีพรรคประชาธิปัตย์เป็นผู้ให้การสนับสนุน ดูคนต้องดูยาวๆ ไอ้ที่บอกว่าไม่วันนั้น มันกลับมาใช่ในวันนี้ คุณปอง คุณเลือกของคุณเองนะครับ ถ้าตกต่ำแล้วอย่ามาโทษคนอื่นก็แล้วกัน

    ตอบลบ
  24. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2557 เวลา 00:11

    "ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน" ภาษิตนี้มีอยู่จริง วันนี้คุณอัญชะลี ได้เป็นหนึ่งในสุดยอดของพิธีกรของ กปปส กับมวลมหาประชาชน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในวันข้างหน้า ผมต้องขอคารวะในความรู้ความสามารถ ประกอบกับความกล้าหาญที่วิญญูชนจะเข้าใจได้

    ตอบลบ