++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2552

ยอดขายบัตร “คอนเสิร์ตการเมือง6” พุ่ง-สั่งซื้อได้เพิ่มทางเว็บไซต์

 โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


ศูนย์ข่าวภูเก็ต-คณะทำงานกลุ่ม พันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย จังหวัดภูเก็ต เดินหน้าเปิดจุดจำหน่ายบัตรงาน “คอนเสิร์ตการเมืองครั้งที่ 6” เพิ่มทางเว็บไซต์ www.padphuket.com หลังแนวร่วมจากจังหวัดทางภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคกลาง ไม่สะดวกซื้อตามจุดจำหน่ายเดิมที่มีอยู่ หวั่นบัตรไม่พอวางจำหน่ายหน้างาน เหตุต้องการช่วย ASTV ด้วยเงินค่าบัตร 200 บาท
      
       นายอณุภา ทองพาศรี คณะทำงานกลุ่มพันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย จังหวัดภูเก็ต ฝ่ายสารสนเทศ กล่าวถึงวิธีการซื้อบัตรงาน “คอนเสิร์ตการเมืองครั้งที่ 6” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นบริเวณปลายแหลมสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2552 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00-24.00 น.ผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ต ว่า
      
       ภายหลังจากที่ สถานีโทรทัศน์ ASTV ทีวีของประชาชนทำการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การจัดงาน “คอนเสิร์ตการเมืองครั้งที่ 6” ทำให้มีแนวร่วมพันธมิตรฯ จากจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศส่งอีเมล์เข้าไปสอบถามตนเองผ่านทาง www.padphuket.com ว่า จะสามารถหาซื้อบัตรงาน “คอนเสิร์ตการเมืองครั้งที่ 6” ผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ตได้บ้างหรือไม่ เนื่องจากมีแนวร่วมอีกบางส่วนอยู่ต่างจังหวัด ทางภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคอีสาน ที่ไม่มีจุดจำหน่ายบัตร ทำให้ไม่สะดวกในการจัดซื้อ เนื่องจากต้องการสนับสนุนรายได้คนละ 200 บาท จากการซื้อบัตรมอบให้ ASTV
      
       คณะทำงานจึงหารือร่วมกันได้ข้อสรุปว่า จะจัดทำหน้าเว็บสำหรับการซื้อบัตรงาน “คอนเสิร์ตการเมืองครั้งที่ 6” ผ่านทาง www.padphuket.com ซึ่งขณะนี้พี่น้องพันธมิตรฯ สามารถสั่งซื้อได้แล้ว
      
       ขั้นตอนวิธีการชำระเงิน และแจ้งชำระเงินสามารถทำได้ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ โอนผ่าน ตู้ ATM หรือ Internet Banking กรณีชำระผ่าน ตู้ ATM หลักฐานการชำระเงิน (pay-in slip) ใช้แทนบัตรเข้างาน,ในการใช้ระบบ Internet Banking ท่านสามารถเข้าสู่เว็บไซต์ของธนาคารไทยพาณิชย์ โดยกดปุ่มสัญลักษณ์ของธนาคารด้านล่าง
      
       การโอนเงินผ่านระบบ Internet Banking ให้ระบุตัวเลขหลังจุดทศนิยม เพื่อเป็นที่สังเกต เช่น ราคาบัตร 200 บาท ควรโอนยอดเงินจำนวน 200.06 บาท เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบ และยืนยัน ตามด้วยกดปุ่ม 'แจ้งการชำระเงิน' และกรอกข้อมูลที่จำเป็นให้ครบถ้วนหลังจากโอนเงินแล้ว
      
       เมื่อแจ้งชำระเงินแล้ว จะได้รับรหัสผ่านเข้างาน ทาง email ภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ ขั้นตอนการดำเนินการที่ถูกต้องสามารถเข้าไปดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ www.padphuket.com ได้ตั้งแต่วันนี้เรื่อยไปจนถึงวันที่ 17 เมษายน 2552

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น