++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2552

ดีแทคออกบริการ "ตัด ตาม สั่ง" ตั้งวงเงินหักค่าโทร.อัตโนมัติ

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


       ดีแทคเปิดบริการตัด ตาม สั่ง สำหรับลูกค้าระบบโพสต์เพด ให้มั่นใจในการหักชำระค่าบริการอัตโนมัติผ่านบัญชีเงินฝากหรือบัตรเครดิต ด้วยการกำหนดวงเงินเพื่อแจ้งเตือนที่จะให้หักชำระค่าโทร.ได้แบบตามสั่งแบบ สบายใจ
       

       นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวถึงบริการใหม่ ‘ตัด ตาม สั่ง’ ว่าเป็นบริการตั้งวงเงินหักชำระค่าโทร.อัตโนมัติผ่านบัญชีเงินฝากหรือ บัตรเครดิต  สำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา เพื่อเพิ่มความสบายใจและมั่นใจในการหักชำระค่าบริการอัตโนมัติผ่านบัญชีเงิน ฝากหรือบัตรเครดิต ด้วยการกำหนดวงเงินเพื่อแจ้งเตือนที่จะให้หักชำระค่าโทร.ได้แบบตามสั่งแบบ สบายใจ ตั้งแต่ 300, 500, 800, 1,000, 1,500 และ 2,000 บาท หรือหากต้องการให้มั่นใจโดยแจ้งเตือนทุกเดือนก่อนหักชำระก็ทำได้ และหากเดือนไหนมียอดค่าใช้บริการที่ต้องชำระเกินวงเงินที่ตั้งไว้ ระบบจะส่ง SMS แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
      
       โดยลูกค้าสามารถสั่งยกเลิกการหักชำระค่าบริการอัตโนมัติในรอบบิล นั้นๆได้ ซี่งลูกค้าสามารถชำระค่าบริการของรอบบิลนั้น ๆ ได้ด้วยตนเอง ผู้ที่สนใจและสมัครใช้บริการหักชำระค่าบริการอัตโนมัติผ่าน บัญชีเงินฝากหรือบัตรเครดิตอยู่แล้ว สามารถสมัครบริการ ‘ตัด ตาม สั่ง’ ได้ง่ายๆ เพียงโทร. *18883 กด 22 หรือโทร. 1678 ดีแทคคอลล์เซ็นเตอร์ หรือ ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคทั่วประเทศลูกค้าที่ยังไม่ได้สมัครบริการ หักชำระค่าบริการอัตโนมัติมาก่อนจะสามารถสมัครใช้บริการได้ที่สำนัก งานบริการลูกค้าดีแทคทั่วประเทศหรือโทร.1678 ดีแทคคอลล์เซ็นเตอร์หรือที่ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต/บัญชีก่อนสมัครใช้ บริการ ‘ตัด ตาม สั่ง’
      
       Company Related Links :
       DTAC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น