++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2552

แพนด้าหวังติดท็อป 3 ตลาดแอนตี้ไวรัส โชว์ระบบป้องกันผ่านอินเทอร์เน็ต


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

แพนด้า ซิเคียวริตี้ บริษัทด้านซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัส และ ระบบรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ เปิดตัวเทคโนโลยี PMOP (Panda Managed Office Protection) สำหรับป้องกันคอมพ์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เน้นกลุ่มลูกค้า SMEs และ SOHO เป็นหลัก คาดปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 30% ลุ้นติดท็อป 3 ภายในปีหน้า

มร.วอน ซันทานา (Juan Santana) ซีอีโอ บริษัท แพนด้า ซิเคียวริตี้ ให้ข้อมูลถึง เทคโนโลยี PMOP ว่า รูปแบบของระบบรักษาความปลอดภัยในอนาคต จะกลายเป็นการสั่งงานผ่านอินเทอร์เน็ตทั้งหมด ซึ่งสอดคล้องกับเทคโนโลยีการประมวลผลกลุ่มเมฆหรือ Cloud Computing ที่จะเกิดขึ้นในปัจจุบัน

" ระบบการทำงานของ PMOP จะเป็นแบบบริหารจัดการจากศูนย์กลางคือเครื่องเซิร์ฟเวอร์ของทางแพนด้าผ่าน Web Base Network โดยผู้ดูแลระบบจะสามารถเข้ามาปรับแต่งและเฝ้าสังเกตระบบรักษาความปลอดภัยของ ทั้งองค์กรผ่านอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา"

นายกันต์ เกิดแก้ว ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท แพนด้า ซอฟต์แวร์ (ไทยแลนด์) บอกถึงทิศทางการทำตลาดของแพนด้าในประเทศไทยว่า ปีนี้จะเน้นการประชาสัมพันธ์และโฆษณาผ่านสื่อให้มากกว่าเดิม เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาทางบริษัทจะเน้นไปที่ลูกค้ากลุ่มองค์กรเป็นหลัก แต่จากระบบรักษาความปลอดภัยตัวใหม่นี้ ทางแพนด้าจำเป็นต้องเข้ามาลุยในตลาดคอนซูเมอร์มากขึ้น

" ปีที่ผ่านมาตลาดของแพนด้าในประเทศไทยโตประมาณ 20% ซึ่งมาจากตลาดขององค์กรเป็นส่วนใหญ่ แต่ในปีนี้ทางแพนด้าจะมาเน้นที่ตลาดคอนซูเมอร์ รวมไปถึงองค์กรขนาดเล็ก และโฮมออฟฟิศมากขึ้น ทำให้คาดว่าปีนี้จะโตไม่ต่ำกว่า 30%"

ในช่วงแรกของการแนะนำระบบ PMOP จะให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดไปทดลองใช้ได้ฟรี 90 วัน ผ่านเว็บไซต์ www.thaimop.com ซึ่งถือเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งในการทำตลาดของแพนด้า เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับรู้ว่าระบบทำงานอย่างไร

Company Relate Link :
Panda
http://www.manager.co.th/Cyberbiz/www.pandasecurity.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น