++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ชาวอุดรฯ ฮือฮา SMS ทักทายจากนายกฯ ใหม่

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์     18 ธันวาคม 2551 16:22 น.
http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9510000148860
อุดรธานี - ประชาชนอุดรธานี เริ่มทยอยได้รับ SMS ข้อความทักทายประชาชน จากนายรัฐมนตรีคนใหม่แล้ว
      
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ประชาชนใน จ.อุดรธานี เริ่มได้รับข้อความผ่านของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่ทักทายประชาชนผ่าน SMS แล้ว
      
       นางสาววศริน พาดี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี กล่าวว่า หลังจากที่ตนได้รับ SMS จาก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมตรี โดยมีข้อความว่า “ผมนายกรัฐมนตรีคนใหม่ขอเชิญท่านร่วมนำประเทศชาติไทยออกจากวิกฤติ/สนใจได้รั บการติดต่อจากผมกรุณาส่งรหัสไปรษณีย์ 5 หลักของท่านมายังที่เบอร์ 9191(3 บ.)” นั้น ตนมีความรู้สึกว่า SMS ที่ตนได้รับนั้นหากเป็นความจริง ประเทศชาติก็คงจะดีกว่าที่เป็นอยู่ แต่หาก SMS นั้นเป็นเพียงการสร้างสถานการณ์ก็ไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น
      
       อย่างไรก็ตาม เมื่อตนได้รับ SMS แล้วมีความรู้สึกดีใจที่นายกรัฐมนตรีคนล่าสุดให้ความสำคัญกับประชาชน แต่หากจะให้ตนส่ง SMS กลับไปนั้นก็คงไม่ส่ง



    ผมมีความรู้สึกว่า ขอความในมือของผม เสมือนมือของท่านนายก ที่ยื่นมาเพื่อขอรับไมตรีจากผมและทุกท่าน บางท่านพร้อมสนับสนุนเต็มกำลัง บางท่านคอยความหวัง
แ ละบางท่านยังคลางแคลง ถึงต่อต้าน สังคมที่เปี่ยมด้วยไมตรีจิตร จะเป็นสังคมที่มีสุข ต่างความคิดอยู่ร่วมกันได้ด้วยไมตรี จับมือร่วมใจกันดีกว่า ตอบรับท่านเถอะครับ รายได้ที่เกิดจากความร่วมมือ ถึงตอนนั้นผู้รับก็จะรู้เองว่าจะรับไว้หรือควรจะบริจาคกระจ่ายสู่สังคมที่ขา ดแคลน
khunnut@gmail.com


ได้รับเหมือนกัน

แต่ไม่เข้าใจคนที่ออกมาพูดว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล งง?

แสดงว่าทุกวันนี้เจ๊โดนละเมิดวันละ 3 ข้อความเป็นอย่างต่ำ
จากพวกส่งมาชวน download เกม, ดูหมอดู, ลดราคาสินค้า (ซึ่งไม่ใช่สินค้าที่เราเป็นสมาชิก)
เจ๊เซ็ง


    ส่งตอบไปเถอะ แล้วคุณจะรู้ว่า คุณ ได้ มากกว่าเสีย การที่ ตอบกลับไป ทำให้คุณได้มีส่วนร่วม ในการ แก้ไข อะไรต่างๆที่ควรจะเป็น ถ้าคุณ ตอบกลับไปแล้ว ทาง นายก ไม่คิดแก้ไข อย่างใดละก็ คุณจะได้ ด่าได้เต็มปากว่า " บอกไปแล้วทำไมไม่ทำ" และเป็นการ ให้ โอกาส รัฐบาลใหม่ และให้ กำลังใจแก่พวกเขา บางที กำลังใจ ที่เขาได้ไป จะช่วยให้ เขา นึก ละอายใจ ยามใด ที่เขา คิดจะโกง ชาติ และที่แน่ๆ เป็น การ วัดดวง กับรัฐบาลชุดนี้ โดยที่เรา ลงทุน แค่ สามบาท เขา กล้า คิด คอนเซ็ป นี้ขึ้นมา ให้ ประชาชน กล้าที่จะแสดงออก เราก็ ออกไปแสดง กันให้เขาเห็น ยามใด ที่เขาไม่สนใจ ที่จะเอาใจใส่ ละเลย ปัญหา เราจะได้ ลบ พวกเขา ออกไปได้ง่ายๆไง แค่ สามบาท แต่เรา ช่วยชาติได้ ระดับหนึ่ง น่าสนใจอยู่น๊า? ดีกว่า ไปโหวต นั้นนี่ โดยที่ได้แค่ความสุขส่วนตัว เป็นไหนๆ
ลงทุนสามบาท เพื่อชาติก้าวไป

    truemove ค่ะ ได้รับเวลา 12.00 ของเมื่อวาน (18 ธ.ค. 51)
ทีแรกก็งงว่า ใครแกล้งหรือปล่าว
แต่พอเช็กทางเวบผู้จัดการเนี่ยละ ถึงได้รู้ อิอิ
ดีใจมากๆ
noo_2002

    มีข่าวตั้งแต่ตอนกลางวันแล้ว ว่ามีคนได้รับข้อความทางมือถือจากท่านนายก

พ อมาตอนเย็นดูทีวี เค้าบอกว่าท่านนายกเรียกประชุมเจ้าของเครือข่าย ทั้งดีแทค ทรูมูฟ และเอไอเอส ขอความร่วมมือให้ส่งข้อความไปถึงประชาชน (ข่าวบอกส่วนใหญ่คนที่ได้รับจะเป็นทรูมูฟมากสุด)

ตอนที่ดูข่าว ก็ยังไม่ได้เหมือนกัน (เราใช้ดีแทค) พอประมาณเกือบห้าโมงเย็น ก็มีข้อความมา พอเราตอบกลับไป ซักพักก็มีข้อความตอบกลับมาอีกว่า " ผมอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ขอขอบพระคุณท่าน และจะติดต่อกลับไปเร็วๆนี้ "

รู้สึกดีมากเลย เหมือนได้รับข้อความ การติดต่อจากท่านนายก เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆเลย พิเศษจริงๆ

จริงๆราคาสามบาทไม่แพงหรอกค่ะ เพราะส่งข้อความส่วนใหญ่จะหกบาท บางอันเก้าบาท สิบห้าบาทก็มี

แ ละไม่น่าจะเป็นการละเมิดสิทธิ์ เพราะคนที่ได้รับข้อความจะไม่เสียตังค์ ถ้าไม่ตอบกลับ ไม่ชอบก็ลบทิ้งได้ แต่พวกข้อความดูดวง โฆษณาสินค้าโน่นนี่มากกว่าที่เป็นการละเมิด เพราะก่อความรำคาญ

แต่น้ อยมาก เมื่อเทียบกับไอ้พวกที่โทรมาเสนอสินค้า ขายโน่นนี่นั่น ประกันมั่งล่ะ สินเชื่อมั่งล่ะ เงินออมมั่งล่ะ ไอ้พวกนี้แหละละเมิดสุดๆ เพราะมันชอบโทรมากวน เอาเบอร์เรามาจากไหนก็ไม่รู้ แล้วบางทีรำคาญตัดบท มันยังบอกว่า ขออนุญาตที่จะโทรไปใหม่ เฮ่อ
เป็นกำลังใจให้ท่านนายกค่ะ


    ได้รับแล้วยินดีมาก เป็นกำลังใจให้นายกคนที่ 27
ของประเทศไทย สยามเมืองยิ้ม ตอบกลับโดยไม่
เสียดายเงิน 3 บาท ถูกกว่า load เพลงรอสาย
บูรพา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น