++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2551

“สนธิ” กราบนมัสการหลวงตาบัว วัดป่าบ้านตาด

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์     21 ธันวาคม 2551 15:40 น.


อุดรธานี- “สนธิ” กราบนมัสการหลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด พร้อมนำทองคำจำนวนหนึ่งร่วมสมทบทำบุญ เผยว่างเว้นจากภารกิจจึงอยากกราบพระอาจารย์ในฐานะลูกศิษย์คนหนึ่ง
      
       รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (21 ธ.ค.) เวลา 10.45 น.นายสนธิ ลิ้มทองกุล หนึ่งในแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้เดินทางด้วยเครื่องบินการบินไทย ทีจี 1002 ถึงท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี จากนั้นจึงเดินทางต่อด้วยรถยนต์ ไปยังวัดป่าบ้านตาด เพื่อไปกราบนมัสการหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน เจ้าอาวาสวัดป่าบ้านตาด
      
       นายสนธิ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวภายหลังเข้ากราบหลวงตามหาบัว ว่า การที่ตนเดินทางมาวันนี้เนื่องจากเห็นว่าได้ว่างเว้นจากภารกิจงานการต่างๆ แล้ว โดยได้นำทองคำจำนวนหนึ่งมาร่วมทำบุญกับหลวงตาด้วย ที่สำคัญ ต้องการมากราบหลวงตามหาบัว ในฐานะที่ตนเป็นลูกศิษย์คนหนึ่ง ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ ตนไม่ได้บอกให้ใครทราบ จึงเดินทางมาตามลำพังเพียงคนเดียวโดยไม่มีผู้ติดตาม
      
       ก่อนที่จะกลับตนก็ได้ไปกราบพระพี่เลี้ยง ที่เคยดูแลตนขณะที่ตนได้บวชอยู่ที่วัดป่าบ้านตาด จากนั้นก็ได้ออกมาพบปะกับญาติธรรมของหลวงตามหาบัว ที่มาทำบุญอยู่ที่วัด โดยก็ได้พูดคุยเรื่องทั่วไป ไม่ได้พูดถึงเรื่องการเมืองใด
      
       รายงานข่าวแจ้งว่า ในขณะที่ นายสนธิ เข้าไปกราบนมัสการหลวงตามหาบัว อยู่ในวัดป่าบ้านตาดนั้น ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ทั้งในนอกเครื่องแบบ มารักษาความสงบอยู่รอบๆ วัดป่าบ้านตาด
      
       ภายหลังกราบนมัสการหลวงตามหาบัว เสร็จ นายสนธิ ก็ได้เดินทางกลับด้วยการบินไทยเที่ยวบิน ทีจี 1003 จากสนามบินนานาชาติอุดรธานี ไปยังกรุงเทพฯ


http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9510000149802

    ผมว่าคุณสนธิทำได้ถูกต้องแล้วครับ .... การไปคนเดียวปลอดภัยกว่าไปเป็นคณะ ซึ่งจะเป็นเป้าสายตาให้พวกไม่หวังดี ... แล้วเวลานี้ฝ่ายตำรวจเองก็คงไม่กล้าทำอะไรมากนัก .... เพราะการเมืองกำลังเปลี่ยนแปลงแล้ว .... ไอ้พวก นปก. หากตำรวจไม่เอาด้วยพวกนี้ก็ไม่มีน้ำยาอะไรหรอกครับ .... ได้แต่อาศัยพวกมากมีตำรวจคุ้มครองด้วยแค่นั้นเอง ... มันขี้ขลาดกว่าชาว พธม. เยอะ .... ขนาดคนเดียวยังกล้าเอามือตบไปไล่สมชายกระโปรงในสนามบินได้เลย
ดำ

    ถูกต้องแล้วแหละที่ออกข่าวหลังไปและกลับมาแล้ว ไม่งั้น อันตรายที่ไปคนเดียวหรือแม้แต่หลายคนก็ตาม
นน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น