++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

จัดพิธีบวงสรวงบูรพมหากษัตริย์ และวีรชนในอดีต

    เรียน ท่านแกนนำพันธมิตร ทุกท่าน

ก ระผมเป็นพันธมิตรคนนึง ได้ไปร่วมกับพันธมิตร หลายครั้งแล้ว กระผมขออนุญาตเสนอความคิดเห็นบางอย่างต่อแกนนำพันธมิตรทุกท่าน ที่ผมมีความคิดเสนอความคิดนี้ คือผมทนต่อไปไม่ไหวแล้วกับขบวนการขายชาติของระบอบทักษิณ ถึงผมมีอายุ36ปีก็ตาม แต่ผมมีความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ยิ่งกว่าชีวิต กระผมจึงขอเสนอความคิดดังต่อไปนี้
คือผมอยากให้แกนนำพันธมิตรทุกท่าน รวมทั้งเครือข่ายพันธมิตรทุกจังหวัด จัดพิธีบวงสรวงบูรพมหากษัตริย์ และวีรชนในอดีต รวมถึงทำพิธีสาปแช่ง ขบวนการขายชาติของระบอบทักษิณ ให้มีอันเป็นไปโดยเร็ว โดยจัดพิธีในสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ทั่วทุกที่ประเทศ เช่น อุทยานทางประวัติศาสตร์ สุโขทัย กรุงศรีอยุธยา บริเวณท้องสนามหลวง ดอนเจดีย์ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อนุสาวรีย์พระเจ้าตากสิน อนุสาวรีย์ท้าวเทพกษัตรี-ท้าวศรีสุนทร อนุสาวรีย์ชาวบ้านบางระจัน อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ เป็นต้น

ป.ล.อาจเป็นความคิดที่เก่าล้าสมัยสำหรับความคิดนี้แต่เป็นวิธีหนึ่งให้พวกหนักแผ่นดินล้มหายตายจากไปจากประเทศเราโดยเร็ว
คนไทยผู้รักแผ่นดิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น