++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

คน ๆ เดียว กับ เหตุการณ์อุดร และเหตุการณ์ตากใบ

คน ๆ เดียว กับ เหตุการณ์อุดร และเหตุการณ์ตากใบ

จ ากการประมวลเหตุการณ์กุ๊ยอันธพาลป่วนเมืองในจังหวัดต่าง ๆ โดยเฉพาะภาคเหนือและอิสาน ในการต่อต้านพันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย โดยตั้งเป็นกองกำลังรบของพวกชั่วครองเมือง โดยมีคน ๆ เดียวชักใยเชิดอยู่เบื้องหลัง ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าการป่วนเมืองไม่เกี่ยวข้องกับคน ๆ เดียว

ภาพเหตุ การณ์กุ๊ยอันธพาลของชั่วครองเมือง ไล่ทำร้ายทำลายเข่นฆ่าประชาชนผู้บริสุทธิ์ที่กระหายที่จะรู้ความจริงในเหตุก ารณ์บ้านเมือง ด้วยการเข้ารับฟังความจริงของเวทีพันธมิตรประชาชนฯ โดยที่ประชาชนผู้บริสุทธิ์ต้องการทราบเพียงข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบข้อมูลอีก ฝ่ายหนึ่งด้วยสติปํญญาเท่านั้น แต่พวกชั่วครองเมืองทำกรรมชั่วไว้กับประเทศมากมายจึงเกรงกลัวประชาชนจะรู้คว ามจริงอีกด้านหนึ่ง จึงต้องสร้างกองกำลังรบเพื่อทำให้ประชาชนเกรงกลัวในการเข้ารับฟังความจริง และการที่ประชาชนเข้าร่วมฟังความจริงของเวทีพันธมิตรประชาชนฯ จำนวนมากขึ้น มากขึ้นแต่ละจังหวัด เชื่อว่าต้องเป็นภาพแสลงใจของคน ๆ เดียว ครอบครัวหนึ่งที่กำลังจะต้องชดใช้กรรมที่ก่อเอาไว้กับแผ่นดิน

ความโห ดร้ายเข่นฆ่าประชาชนเพื่อรักษาสถานะอนาคตของคน ๆ เดียว และของคนกลุ่มหนึ่ง ณ จังหวัดอุดรธานี จึงปรากฏขึ้น ซึ่งภาพที่ประชาชนคนไทยทั้งประเทศและผู้คนทั่วโลกได้เห็นเป็นสิ่งที่หฤโหดยิ ่งกว่าสัตว์หลายเท่า และ ยิ่งกว่าสัตว์นรก เพราะภาพที่ได้เห็นประชาชนที่ถูกทำร้ายจากกุ๊ยอันธพาลอย่างเมามัน แม้ว่าจะถูกตีจนล้มลงแล้วยังเข้าไปซ้ำเต็มทั้งกระทืบและใช้อาวุธเข้าทุบตีเห มือนกับไม่ใช่เป็นมนุษย์รวมโลก เหมือนกับไม่ได้เป็นคนไทยชาติเดียวกัน ซึ่งผู้คนที่ได้เห็นภาพแล้วต้องน้ำตาซึมกันทุกคน

ภาพหฤโหดในเหตุการณ ์ตากใบ ที่ประชาชนผู้บริสุทธิถูกทำร้ายอย่างชั่วร้ายไม่แตกต่างจากภาพเหตุการณ์ที่เ กิดขึ้น ณ จัวหวัดอุดรธานี คือ ประชาชนถูกทำโดยคนกลุ่มหนึ่งรุมทำร้ายร่างกายจนล้มลงแล้วยังเข้าไปทุบตีและก ระทืบอย่างเมามันด้วยลักษณะเดียวกัน ซึ่งเหตุการณ์ที่อำเภอตาากใบ เป็นที่ทราบกันดีว่ามี คน ๆ เดียว ที่บินไปบัญชาการและบงการด้วยตัวเอง และสิ่งที่เกิดขึ้นภายหลังที่รุมทุบตีกระทืบประชาชนอย่างบอบช้ำแล้วคือ ที่อำเภอตากใบมีการใช้รถบรรทุกประชาชนไปตายระหว่างทางหลายสิบคน ซึ่งผู้คนที่ได้ดูภาพเหตุการณ์ครั้งนั้นต้องน้ำตาซึมเช่นเดียวกับเหตุการณ์ท ี่จังหวัดอุดร และมีผู้เห็นเหตุการณ์บอกเล่าว่ามีมีรถลักษณะแบบเดียวกับรถบรรทุกศพของปอเต็ กตึ้ง โดยมีการขนประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บหรืออาจตายแล้วเข้าไปในรถบรรทุกคันนั้น ซึ่งเรื่องนี้ต้องพิสูจน์หาผู้สูญหายกันต่อไป

จึงขอเสนอให้เวทีกลางพ ันธมิตรประชาชนฯ นำภาพวีดิโอเหตุการณ์อำเภอตากใบ กับเหตุการณ์ที่จังหวัดอุดรธานี ฉายให้ประชาชนได้เห็นและเปรียบเทียบว่าเหตุการณ์ทั้งสองเหตุการณ์ มี คน ๆ เดียวอยู่เบื้องหลัง เพราะความที่มีจิตผิดปกติจากมนุษย์ทั่วไป คือ กระหายเลือดอย่างอำมหิตย์ โดยเฉพาะเลือดของคนไทยด้วยกันเอง

ประชาชน
27 กรกฏาคม 2551

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น