++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

แฉ! หมอผีเขมรเตรียมทำพิธีกดดวงเมืองไทย 1 ส.ค.นี้ ช่วงสุริยุปราคา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 กรกฎาคม 2551 16:16 น.

ศูนย์ข่าวศรีราชา - แฉหมอผีเขมรรวมพลังทำไสยศาสตร์กดดวงเมืองไทย ไม่ให้เงยหัวมาต่อกร ขอคืนเขาพระวิหาร และเกาะกูด ในวันอาถรรพ์สุริยุปราคา พระอาทิตย์อมจันทร์ 1 สิงหาคม 2551 แนะกลุ่มพันธมิตรฯ และประชาชนคนไทยช่วยแก้อาถรรพ์ ใส่เสื้อสีเหลืองพระราชาทั่วประเทศ ทำพิธีบวงสรวงขอบารมีพระสยามเทวาธิราช และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย จะเกิดแสงสว่างลบล้างอาถรรพ์
       

       วันนี้ (29 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวพิเศษประจำพื้นที่เขตทหารเรือ ได้รับการบอกเล่าจากแหล่งข่าวชายแดนไทย-กัมพูชา ผู้มีความใกล้ชิดกับบรรดาหมอไสยศาสตร์กัมพูชาว่า ในวันที่ 1 สิงหาคม 2551 นี้ ซึ่งตรงกับวันศุกร์แรม 15 ค่ำ เดือน 8 ตรงกับวันพระ ตามคำทำนายทางโหราศาสตร์ถือเป็นวันอาถรรพ์ คือ เป็นวันที่พระอาทิตย์อมจันทร์ หรือสุริยุปราคา จะเกิดขึ้นในเวลา 17.11 น.เป็นต้นไป และอาจจะกินไปจนถึงเวลา 21.00 น.
      
       ใ นเวลานี้จะมีหมอผีเขมรที่เก่งทางด้านดาราศาสตร์ ไสยศาสตร์ ลงมติกันว่า ถ้าจะทำให้ประเทศไทยอ่อนลงด้วยนานาประการ หรือเกิดความอ่อนแอทุกด้าน ทั้งผู้ครองประเทศ และกำลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองดูแลอยู่ในแผ่นดินไทย โดยคิดจะพากันขึ้นไปกระทำพิธีกดดวงประเทศ ดวงแผ่นดิน และดวงอำนาจ กลางใจปราสาทเขาพระวิหาร ในวันดังกล่าว ขณะที่เกิดพระอาทิตย์อมจันทร์
       

       แหล่งข่าวได้แจ้งมาอีกว่า จะเชื่อหรือไม่ก็ตาม แต่พิธีกดดวงแผ่นดินไทย ดวงอำนาจทั้งหมดในประเทศไทย ในตอนเย็นของวันที่ 1 สิงหาคม 2551 นั้น จะเป็นพิธีหนึ่งที่ทางหมอผีเขมรคาดหวังว่า จะสามารถกดดวงเมืองของประเทศไทยได้ ทุกอย่างจะอ่อนแอทั้งหมด แม้แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สถิตในแผ่นดินไทย ก็จะทำให้กัมพูชาสามารถทำอะไรได้มากขึ้น โดยเฉพาะการไม่ให้ประชาชนออกมาต่อต้านเรื่องของเขาพระวิหาร และ เกาะกูด รวมถึงดินแดนทางทะเลทั้งหมด และหากหมอผีเขมรทำสำเร็จ รับรองได้ว่าประเทศไทยอ่อนแอลงอย่างแน่นอน และจะไม่สามารถต่อสู้เรียกคืนแผ่นดินที่กำลังจะสูญเสียอยู่ในขณะนี้ได้
      
       อย่างไรก็ตาม ย ังมีวิธีแก้ไข ก็คือ การใช้สีเหลืองมาสยบ เพราะสีเหลืองเป็นสีแห่งความสำเร็จ สีแห่งแสงสว่าง และที่สำคัญ เป็นสีประจำองค์พระราชา ก็คือ พระราชาได้พระราชสมภพในวันจันทร์ และด้วยบารมีของพระองค์ท่านก็จะสามารถต่อต้านกับสิ่งชั่วร้ายได้ แ ต่ถ้าจะให้ดีประชาชนทั่วประเทศต้องช่วยกันแก้เคล็ด ด้วยการใส่เสื้อเหลืองในวันดังกล่าวตลอดทั้งวันจนกว่าพระอาทิตย์จะคายพระจัน ทร์ออกมาจนหมด และปฏิบัติตามประเพณี ก็คือ มีการตีปี๊บ ตีกะลา และส่งเสียงอึกทึกเพื่อให้พระอาทิตย์คายพระจันทร์อย่างรวดเร็ว และถ้ามีการร่วมจิตร่วมใจกันทำได้เช่นนี้ก็จะแก้อาถรรพ์ได้ระดับหนึ่ง
      
       โ ดยขณะนี้คนไทยไม่สามารถขึ้นไปบนยอดปราสาทเขาพระวิหารได้ แต่ชาวกัมพูชายังสามารถหาวิธีเข้าไปได้ กลุ่มแนวร่วมพันธมิตรฯ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณนั้นต้องทำการสกัดกั้น หรือทำให้ไม่สามารถทำพิธีสำคัญนี้ได้ ขอให้กลุ่มพันธมิตรฯ ที่อยู่ในกรุงเทพฯ และสถานที่อื่นๆ ที่มีการรวมตัวกันนำ บายศรีเทพ บายศรีปากชาม น้ำ หวีห่าง หรือหวีเสนียด ดอกไม้ พวงมาลัยมะลิ และผลไม้มงคล ทำพิธีบวงสรวงขอพรอำนาจบารมีของ พระสยามเทวาธิราช เพื่อคุ้มครองแผ่นดินไทย และประชาชนชาวไทยทุกคน โดยต้องทำพิธีก่อนที่พระอาทิตย์จะอมจันทร์
       

       ตอนนี้สามารถสกัดกั้นการทำพิธีได้ ก็คือ เวทีพันธมิตรฯ ที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ ต้องนำเรื่องนี้ออกมาตีแผ่ เพื่อให้กัมพูชารู้ว่าคนไทยรู้ถึงพิธีกรรมดังกล่าวแล้ว อาจจะทำให้พวกหมอไสยศาสตร์ลังเล หรือล้มเลิกพิธีดังกล่าวก็เป็นได้ เพราะคนไทยรู้ทัน
      
       ที่ผ่านมา แหล่งข่าวประเภทนี้ไม่เคยให้ข้อมูลผิดพลาด แม้แต่เรื่องที่มีกลุ่มขึ้นไปทำพิธีไสยศาสตร์และทำลายวัตถุโบราณที่อุทยานแห ่งชาติปราสาทหินพนมรุ้ง แท้ก็จริงเป็นลิ่วล้อของนักการเมืองที่เชื่อในไสยศาสตร์ต้องการทำลายกำลังดว งเมือง ดวงพระราชา และดวงแผ่นดินให้อ่อนลง ซึ่งทางตำรวจสันติบาลทราบดีว่าเป็นกลุ่มนักการเมืองที่จ้างหมอผีไปทำลาย แต่ไม่กล้านำข้อมูลมาเปิดเผย เพราะเกรงอิทธิพลทางด้านการเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น