++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ขอสดุดีพี่น้องที่ร่วมต่อสู้กับทาสทากสิน

ขอสดุดีพี่น้องที่ร่วมต่อสู้กับทาสทากสิน
เราไม่เคยมีความรู้สึกนึกคิดสนองคุณแผ่นดินอย่างนี้มาก่อน
เราไม่เคยรู้ว่าความนึกคิดของคนที่ร้อยรัดกันเป็นกระแสต่อต้านระบอบทากสินมันมีค่าต่อแผ่นดินเช่นนี้
เราสิ้นสุดที่จะทนกับนายกที่รับใช้ระบอบทากสินจนลืมพระคุณแผ่นดิน ลีมพระคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ของชาติ
เราจะต่อสู้จนแผ่นดินนี้ปรากศจากพวกทาสทากสินที่มาครองอำนาจปกครองประเทศ
แน่นอนเราเป็นห่วงบ้านเมืองเราเป็นห่วงแผ่นดินนี้ เราเป็นห่วงสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ เราเป็นห่วงว่าประเทศอื่นๆ จะแซงหน้าไทย
แต่ท่านทั้งหลายที่เคารพ...เราจะฝืนต่อมโนธรรม ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีได้อย่างไรว่า
ใครที่โกงแผ่นดินขายชาติให้สิงคโปร์ให้เขมร
ใครต้องการสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นประธานาธิบดี
ใครที่จ้องทำลายล้างสถาบันที่เป็นที่เคารพยิ่งของคนไทย
ใครที่บอกว่าตนเลิกเล่นการเมืองแล้ว ..แต่มันและนายหญิงยังบงการรัดทะบานอยู่เบื้องหลัง
ใครที่ต้องการเอาชาวนาไทยไปเป็นลูกจ้างแขกซาอุ
ใครที่เอาสินบน 2 ล้านให้ตุลาการ
ใครที่มันไม่ต้องการให้ตรวจสอบการโกงทุจริตของมัน
อ้ายคนที่เข้ากับพวกกระบือทากสินยอมให้มันสนตะพายได้
มันก็ไม่ต่างอะไรก็พวกชาติสุนัข ไม่รู้ผิดชอบชั่วดี ไม่รู้พระคุณแผ่นดินที่คุ้มหัวมันอยู่
พ่อแม่พี่น้องปู่ย่าตายายบรรพบุรุษของเรารักษาแผ่นดินด้วยความหวงแหน
เราจะไม่ปล่อยให้แผ่นดินนี้ต้องอยู่ใต้ฝ่าเท้าของทากสินมันอีก
แม้จะตาย..สูญสิ้นคนเท่าไหร่...แต่ก็จะต้องมัคนสืบทอดเจตนารมณ์นี้ต่อไป
...จนกว่าจะสูญสิ้นแผ่นดินไทยและโลกนี้ไป
...พ่อแม่พี่น้องที่รักยิ่งทุกคน..เราเป็นส่วนหนึ่งของประวัิติศาสตร์ที่เราจะมีความภาคภูมิใจมากว่า
ชีวิตนี้เราอุทิศเพื่อแผ่นดินไทยได้...ด้วยความเต็มใจเพื่อโค่นล้มระบอบทุนนิยมสามานย์และทาสทากสิน
เราภูมิใจที่เกิดในแผ่นดินไทย...เราภูมิใจที่ได้โค่นล้มทากสิน..สมุนของมันและรัดทะบานนอมินี
... เสียอะไรก็เสียไปเถิด..แต่อย่าเสียชาติเกิดที่เป็นคนไทย...ถ้าท่านไม่รักแผ่ นดินนี้...ท่านจะมีชีวิตอยู่ในแผ่นดินนี้เพื่ออะไร...หรือเพื่อกอบโกยเป็นทา สทากสิน
เราเสียใจที่สุดที่พ่อแม่ทากสิน นายหญิง ยี้ห้อย อีเพ็น อ้ายหมอเหวงและแกนนำนอปอกอ มันลืมสอนให้ลูกมันรักแผ่นดินนี้...อย่ากอบโกยโกงแผ่นดินนี้
เราขอให้วิญญาณบรรพบุรุษไทยทุกคนสาบแช่งพวกมันให้ลงนรกโดยเร็ว
รักแผ่นดินนี้มากยิ่งชีพของเรา
สากเหล็ก
ใครเอาลำนำของเราไปเผยแพร่ได้เลยไม่จำกัด
สากเหล็ก

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2551 เวลา 21:20

    ก็ดีที่คนไทยต่อต้านการโกงกินแผ่นดิน
    แต่สำหรับบางกล่มคน เราว่าพอประมาณดีกว่านะ
    น่าจะคิดถึงส่วนร่วมบ้างว่าเดือดร้อนหรือป่าว

    ตอบลบ