++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ศรีสะเกษเปิด “ศูนย์รวมน้ำใจสู่แนวหน้าเขาพระวิหาร”- หนุนทหารไทยปกป้องแผ่นดิน

  ศรีสะเกษ- ผู้ว่าฯ ศรีสะเกษ เปิด “ศูนย์รวมน้ำใจสู่แนวเขาพระวิหาร” เปิดรับบริจาคข้าวสารอาหารแห้งและน้ำดื่ม เพื่อส่งสนับสนุนทหารไทยที่ตรึงกำลังปกป้องรักษาดินแดนและอธิปไตยไทย อยู่ที่เขาพระวิหาร ชายแดนไทย-กัมพูชา อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ เผยนำส่งมอบรอบแรกให้กับทหาร กกล.สุรนารี แล้วในวันนี้
      
       วันนี้ (21 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ได้เป็นประธานเปิดศูนย์รวมน้ำใจสู่แนวหน้าเขาพระวิหารจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อรับบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคข้าวสารอาหารแห้งและน้ำดื่ม นำไปสนับสนุนการปฏิบัติงานของทหารไทยที่ตรึงกำลังปกป้องรักษาดินแดนและอธิปไ ตยไทยอยู่ที่บริเวณเขาพระวิหาร ชายแดนไทย-กัมพูชา อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้
      
       โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำดื่ม นั้น ทหารมีความต้องการเป็นอย่างมาก เนื่องจากสภาพอากาศเขาพระวิหารร้อนอบอ้าวตลอดทั้งวัน
      
       นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ศูนย์แห่งนี้จะเปิดรับบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโคจากประชาชนชาวศรีสะเกษ และชาวไทยทั่วประเทศ เพื่อนำไปช่วยเหลือสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของทหารและตำรวจไมบที่ตรึงกำลั งอยู่บนเขาพระวิหาร ซึ่งขณะนี้มีบรรดาข้าราชการ พ่อค้า ประชาชนชาวศรีสะเกษ พากันนำเอาสิ่งของโดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำดื่มมามอบให้เป็นมูลค่ากว่า 100,000 บาทแล้ว
      
       ต ่อมาในวันเดียวกันนี้ (21 ก.ค.) นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าฯ จ.ศรีสะเกษ ได้มอบหมายให้ นายเฉลิมชัย เฟื่องคอน รองผู้ว่าฯ จ.ศรีสะเกษ นำสิ่งของที่ได้รับบริจาคทั้งหมดในรอบแรกนี้ไปที่อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อส่งมอบให้กับ พ.ท.วิชิต มักการุณ หัวหน้าฝ่ายกิจการพลเรือน กองกำลังสุรนารี (กกล.สุรนารี) ซึ่งเป็นตัวแทนของ กกล.สุรนารี มารับมอบสิ่งของทั้งหมดไปส่งให้ทหารหน่วยสังกัดต่างๆ ที่ตรึงกำลังอยู่บนเขาพระวิหารต่อไป


โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 กรกฎาคม 2551 20:34 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น