++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

การเกณฑ์คนมาจากต่างจังหวัด เพื่อจะล้อมกดดันศาล

การเกณฑ์คนมาจากต่างจังหวัด เพื่อจะล้อมกดดันศาล เป็นแผนการที่ระบอบทักษิณวางไว้นานแล้วครับ จ่าโทเคยโพสต์ไว้ในกระทู้ ว่าจะเกิดความวุ่นวายจากการแข็งขืนต่ออำนาจตุลาการ ครับ

ส ิ่งที่จ่าโทไม่เข้าใจ ก็คือ การรักษาความมั่นคงภายในประเทศ ทำไมถึงไม่มีการข่าวทางด้านนี้เลย หรืออาจมีแต่ก็ไม่ได้สั่งการป้องกันใดๆ ซึ่งตอนนี้ทางฝ่ายปลุกระดมได้เดินตามแผนมาโดยตลอด มีการนำคนจากภาคเหนือและอีสานเข้ามาแบบกองทัพมด ได้ข่าวว่าจะใช้งานกันอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากงานวันเกิด และทักษิณก็มีอะไรที่จะพูดในวันนั้น เชิงปลุกระดมครั้งสุดท้ายครับ ต่อจากนั้นก็จะเพิ่มจำนวนคนเพื่อสนับสนุนการแก้ไขรัฐธรรมนูญ พร้อมทั้งกดดันป.ป.ช.อย่างต่อเนื่อง สุดท้ายซึ่งอันตรายที่สุด คือ การแข็งขืนต่อคำสั่งศาล ด้วยการสนับสนุนให้มวลชนก่อตั้งไม่ยอมรับในคำตัดสินศาลเป็นที่สุด

เม ื่อถึงตอนนั้น บรรยากาศจะคล้ายกับวันที่คุณสนธิมีมวลชนไปให้กำลังใจที่บช.น. กรณีของคุณทักษิณก็จะไปเกิดขึ้นที่ศาลรัฐธรรมนูญ หรือ ป.ป.ช. โดยมีมวลชนดังกล่าวแวดล้อมกดดันศาล ตำรวจก็จะเพิกเฉยเช่นเดิม ความวุ่นวายจะเกิดขึ้นทันทีเนื่องจากไม่มีใครควบคุมความสงบเรียบร้อย การปะทะกันของมวลชนมิอาจหยุดยั้งได้เลย สถานการณ์ตึงเครียดมากๆครับ

จ ่าโทประมาณว่า ฉากต่อไป กองทัพจะฉวยโอกาสตรงนี้ตามใบสั่ง ทำการรัฐประหารตนเอง และล้อมปราบมวลชน สถานการณ์ตรงนี้คงไม่ใช่กองทัพของประชาชนแน่นอน เพราะทุกอย่างมันสายไปแล้ว หากกองทัพจะหาทางป้องกัน พรุ่งนี้มะรืนนี้ยังอาจจะช้าไป เพราะปล่อยให้ทุกอย่างสุกงอมอย่างไม่น่าจะเป็น ทหารในกองทัพต้องคุยกันแล้วครับ ไม่เช่นนั้น ท่านจะเห็นเลือดท่วมแผ่นดินแน่
จ่าโท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น