++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ความระ...ของคนรักอุดร

ความระ...ของคนรักอุดร ก่อนปิดเวทีมีส.ส.และตำรวจขึ้นเวทีด้วย คงมาแสดงความยินดีในชัยชนะของพวกเลวและกับพวกเลวตำรวจขึ้นไปรับเรื่องถึงเวท ี ทีพธม ไม่เห็นช่วยมีแต่ชีให้ไปตี แต่อย่าให้ตาย ข้างล่างนี้ไปก๊อปมาจากเวปคนรักอุดร มีรูปโชว์อยู่

เ มื่อช่วงบ่ายวันนี้ 25 ก.ค.51 สมาชิกชมรมคนรักอุดรพร้อมด้วยชาวจังหวัดอุดรธานีได้เดินทางไปที่สนามทุ่งศรี เมืองจังหวัดอุดรธานีเพื่อรับฟังการปราศรัยบนเวทีที่ได้ส.ส.พรรคพลังประชาชน มาให้การปราศรัยในครั้งนี้
โดยเนื้อหาที่ท่านส.ส.ได้พูดนั้นเกี่ยวกับการ ทำงานของส.ส.ที่ได้เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเข้าไปเป็นปากเสียงในสภาเพื่ อให้รักษาไว้ซึ่งระบอบประชาธิปไตย
เวลา 15.30 น.นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดรและสมาชิกชมรมคนรักอุดรกว่า 300 คนได้ขึ้นไปบนเวทีเพื่อให้สื่อมวลชนได้บันทึกภาพพร้อมทั้งยื่นหนังสือให้กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอทราบผลความคืบหน้าทางคดี ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการที่จะนำผู้กระทำผิดมารับโทษขณะนี้ได้ดำเ นินการไปถึงขั้นไหนแล้ว
โดยมี 5 คดี
1. คดีทำร้ายร่างกายที่ร้านข้าวต้มร่าเริง เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2550
2. คดีเผาสถานีวิทยุคลื่น FM 97.50 MHz เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2550
3. คดีหนังสือพิมพ์ 3 ฉบับ กรณีหมิ่นประมาท ชมรมคนรักอุดร เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2551
4. คดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
5. คดีล้มล้างรัฐบาล เมื่อวันที่ 21 – 22 พฤษภาคม 2551
ทั้ง 5 คดีความที่ทางชมรมคนรักอุดรได้ทำหนังสือยื่นให้กับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี
พ ล.ต.ต.เพิ่มศักดิ์ ภราดรศักดิ์ เดินทางมารับหนังสือด้วยตนเอง ทำให้สมาชิกชมรมคนรักอุดรดีใจเป็นอย่างมากและได้ทำพิธีปิดเวทีการปราศรัยร่ว มร้องเพลงชมรมฯอย่างปลื้มใจ
คนระรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น