++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

"สนธิ"เฉ่งระดมม็อบเชยร์"แม้ว-อ้อ" - เล็งเป่านกหวีดแตกหัก

"สนธิ" มั่นใจอีกไม่นานรัฐบาลสัตว์นรกจะต้องติดคุกกันทั้งก๊วน เหตุเหยียบย่ำ รธน. ขณะหลายคดีกำลังงวด พร้อมจับตาหลังศาลไฟเขียว"แม้ว-อ้อ"ออกนอกประเทศจะกลับเข้ามาหรือไม่ อนาถใจ"เหลิม"แค่เบี้ยไร้ค่าถูกถีบพ้นทาง เตือนผู้ว่าฯ มีเหตุผลอะไรที่ระดมคนมาให้กำลังใจ"ทักษิณ-พจมาน"จำเลยของแผ่นดิน ระวังพันธมิตรฯ สุดทนเป่านกหวีดขั้นแตกหัก
       

       วันที่ 29 ก.ค.เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ขึ้นเวทีปราศรัยที่สะพานมัฆวานฯ ย้ำว่า การต่อสู้ของพี่น้องได้รับชัยชนะแล้ว แต่ยังไม่ชนะแบบเบ็ดเสร็จหรือที่เรียกว่าแบบเช็ดโต๊ะเท่านั้นเอง พร้อมทั้งเรียกร้องให้ทุกคนอย่าทอดทิ้งกัน โดยหลังเสร็จสิ้นภารกิจกู้ชาติครั้งนี้แล้วต่อไปอาจจะมีการจัดรายการในรูปแบ บพันธมิตรฯรายสัปดาห์โดยอาจใช้สถานที่บริเวณท้องสนามหลวงหรือสวนลุมฯก็ได้ ส่วนวงดนตรีก็อาจจัดคอนเสิร์ตสัญจรไปทั่วประเทศ
      
       นายสนธิ ย้ำว่าเวลานี้ประเทศเริ่มไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ และพวกเราก็เดินมาไกลเกินครึ่งทางแล้ว เหลืออีกนิดเดียวประเทศไทยก็จะคืนกลับมาสู่อ้อมอกของเราแล้ว
      
       นายสนธิยังกล่าวอีกว่า ในรอบ 7 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2544 ถึงปี 2551 ประเทศไทยพังพินาศ จนทำให้พวกเรา(พันธมิตรฯ)ทนไม่ไหวต้องลุกขึ้นสู้ ทำให้ทุกอย่างเริ่มฟื้นกลับคืนมาใหม่ ความเลวร้ายในอดีตตั้งแต่การซุกหุ้นแล้วซื้อตุลาการ เปลี่ยนแปลงแก้ไขกฎหมายเพื่อสร้างความร่ำรวยให้กับตัวเองและนำไปสู่ เหตุการณ์ 19 ก.ย.แต่เพราะความไร้ประสิทธิภาพของบรรดาขิงแก่เหล่านั้นก็เป็นเสมือนเปิดทาง ให้คนเหล่านั้นได้กลับเข้ามาอีกในลักษณะของรัฐบาลสัตว์นรกที่มีแต่เรื่องโกง กินเต็มไปหมด
      
       นายสนธิ ได้เรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีหมิ่นพระบรมเดชาชนุภาพอีก 2 คดี กับ น.ส.ดารณี ชาญเชิงศิลปกุล เนื่องจากได้เคยไปพูดในลักษณะเดียวกันถึง 2 ครั้ง โดยขีดเส้นให้ตำรวจดำเนินคดีภายใน 3 วันเท่านั้น ไม่เช่นนั้นตำรวจก็จะถูกดำเนินคดีเช่นเดียวกัน
      
       นายสนธิ กล่าวอีกว่า การออกหมายจับตนเองเมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมาเกี่ยวพันกับเหตุการณ์ม็อบอันธพาลคนรักอุดรไล่ตีพันธมิตรฯ เมื่อวันที่ 24 ก.ค. โดยวันนั้นอาจมีการพบศพตนเองบนรถตู้ โดยอ้างว่ามีการต่อสู้ จนนำไปสู่ความวุ่นวาย แล้วก็จะมีอัศวินม้าขาวเข้ามา และว่าเหตุการณ์ที่จังหวัดอุดรฯ เป็นเรื่องของการพยายามฆ่า แต่ตำรวจกลับตั้งข้อหาความผิดโทษเพียงแค่ 1 ปี ขณะเดียวกันคดีพยายามฆ่าดังกล่าวยังเกี่ยวโยงไปถึง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ไปจนถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติรวมไปถึงนายตำรวจที่อุดรฯ ด้วย และในกรณีแบบนี้ถ้าเป็นในต่างประเทศ อย่างน้อยผู้บัญชาการตำรวจจะต้องลาออก แต่ของไทยมีแต่อย่างหนา
      
       นายสนธิ ทำนายว่า ในอนาคต ครม.ชุดนี้ รวมทั้ง 3 รัฐมนตรีคดีหวยบนดินจะต้องติดคุกอย่างแน่นอน ถ้าไม่หยุดปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้ง นายสมัคร สุนทรเวชที่อนุญาติให้ 3 รมต.เข้าร่วมประชุมก็ต้องติดคุกด้วย และว่ารัฐบาลมีแต่เรื่องถูกดำเนินคดี เพราะไม่กี่วัน ป.ป.ช.ก็จะมีการชี้มูลความผิดกรณีกระทำผิดรัฐธรรมนูญ ตามมาตรา 190 กรณียอมรับแถลงการณ์ร่วมไทย-กัมพูชา อย่างไรก็ดีคนพวกนี้ไม่สนใจกฎหมาย ขยี้รัฐธรรมนูญ
      
       "รัฐบาลนี้เป็นรัฐบาลสัตว์นรก ถึงเวลาต้องถอนรากถอนโคน ปฏิวัติประชาธิปไตยแบบขุดรากถอนโคนเสียที" นายสนธิ กล่าวพร้อมทั้งตำหนิ นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ว่าเป็นคนกะล่อนทางการเมือง มีแต่ความโลภ โดยเรียกร้องให้พี่น้องประชาชนสั่งสอนนักการเมืองประเภทนี้ให้ตกจากเวทีการเ มืองให้หมดในทุกจังหวัด คนพวกนี้จะต้องไม่มีโอกาสกลับมาเล่นการเมืองอีก
      
       นายสนธิ กล่าวว่า เวลานี้มีข่าวว่าจะตั้ง พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ อดีต ผบ.ตร.เป็นรองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ซึ่งรู้หรือไม่ว่า พล.ต.อ.โกวิทถูกศาลชั้นต้นตัดสินจำคุกในข้อหาปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ มีความผิดตามมาตรา 157 แต่ศาลรอลงอาญา 2 ปี เวลานี้อยู่ในขั้นอุทธรณ์ แต่รัฐบาลยังคิดตั้งคนที่มีความผิดมาเป็นรัฐมนตรี
      
       นายสนธิ ได้กล่าวถึง ร.ต.อ.เฉลิมว่า ล่าสุดจะไม่ได้ตำแหน่งอะไรเลยในคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ เพราะก่อนหน้านี้ที่ได้เป็นรัฐมนตรีก็เพราะไปคุยไว้มากว่าจะช่วยกำจัดพันธมิ ตรฯ ให้ แต่ก็ไม่สำเร็จ ตรงกันข้ามพันธมิตรฯ กลับเติบใหญ่กล้าแข็งขึ้นทุกวัน เมื่อทำหน้าที่ตามเงื่อนไขไม่ได้ก็ต้องถูกถีบพ้นเก้าอี้เป็นเรื่องธรรมดา
      
       "เพราะเขา(เฉลิม) เป็นแค่เบี้ย ไม่มีความหมาย เมื่อเป็นเช่นนี้ก็ต้องทำใจ แล้วจะรู้ว่าเมื่อไม่มีตำแหน่ง แล้วไปผูกผ้าแดงไปแถวอุดรฯ อาจถูกพวก นปก.ตีกบาลเอาได้" นายสนธิ กล่าว
      
       นายสนธิ กล่าวถึงกรณีที่ศาลอนุญาตให้ พ.ต.ท.ทักษิณ และ คุณหญิงพจมาน ชินวัตร สามารถเดินทางออกนอประเทศไทย แต่คิดหรือไม่ว่าทั้วสองคนนี้จะกลับมาหรือไม่ และว่าในวันพรุ่งนี้ศาลฎีกาจะพิจารณารับฟ้องคดีเอ็กซิมแบงก์ปล่อยกู้พม่าว่า จะรับฟ้องหรือไม่ หลังจากนั้นวันที่ 31 ก.ค.ตัดสินคดีโกงภาษีของคุณหญิงพจมาน
      
       นายสนธิ กล่าวถึงการที่มีความพยายามในการระดมคนเข้ามาให้กำลังใจคุณหญิงพจมาน ในวันตัดสินคดีโกงภาษี มีการสั่งผู้ว่า นายอำเภอทำด้วยเหตุผลอะไรทั้งที่ ทั้งคุณหญิงพจมาน และ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็เป็นผู้ต้องหารหรือจำเลยของแผ่นดิน แต่ขณะเดียวกันการระดมให้มาเยอะๆก็ได้ เพราะเราจะได้เป่านกหวีดบ้างเหมือนกัน และมั่นใจว่าภารกิจศักดิ์สิทธิ์ใกล้จะจบแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น