++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ใครเห็นด้วยกับผมครับ

   
 ผู้เขียน: sareepab

ก ารที่แกนนำ พธม จะเปลี่ยนแปลงการเมืองนั้นถ้าไล่พวกกินบ้านกินเมืองได้แล้วอย่าให้คนอื่นเขา มาเป็นใหญ่อีก แกนนำจะต้องเอาอำนาจไว้ในมือมันจึงจะแก้ปัญหาต่างๆของบ้านเมืองได้ถ้าคิดว่า ต้องการให้เมืองไทยเดินไปยังไงเราจะต้องบริหารเองอย่าให้คนอื่นมาชุบมือเปิบ อีกถ้าไม่งั้นแล้วเราก็จะชุมนุมทั้งปี อำนาจจะต้องอยู่ในมือเราเท่านั้นๆถ้า เป็นไปได้ผมอยากให้ คุณสนธิได้เป็นนายกรัฐมนตรี เองซ่ะเลย มันจะแก้ปัญหาถูกจุด แกนนำจะต้องเป็นใหญ่ในแผ่นดินเท่านั้น มันจึงจะขุดรากถอนโคนระบอบ ทาก!!!!!!!ษิณได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น