++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ถึงเวลาแล้วหรือยังครับที่จะทำอะไรซักอย่างให้มันชัดเจนเสียที

เรียน คุณสนธิ ลิ้มทองกุล ,แกนนำพันธมิตร และพันธมิตรทุกๆท่าน

คำถามแรก: ถึงเวลาแล้วหรือยังครับที่จะทำอะไรซักอย่างให้มันชัดเจนเสียที
มันรอไม่ไหวแล้วนะครับ..ไม่อยากเห็นคนดีๆ..ต้องเจ็บตัว หรือล้มตายไปมากกว่านี้
ไม่อยากเห็นประเทศชาติ และประชาชน แตกแยกไปมากกว่านี้แล้วครับ

ตอนนี้แน่ชัดแล้วว่า..เราหมดความหวังใดๆกับ..สีเขียว..สักากีแล้ว..หรือไม่จริงครับ ?

เป่าซักทีเถิดครับ..นกหวีดน่ะ !!
อย่าไปรอเลย..สีเขียว..สีกากี
หรือไม่ ก็เลิกไปเลยครับ
ชุมนุมอย่างนี้..ปีหน้ามันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ถึงเวลาแล้วครับ..ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆหรอกครับ
ผมคิดว่าถึงเวลาแล้ว..ที่ต้องมีผู้เสียสละบ้าง

เลือดอาจจำเป็นต้องล้างด้วยเลือดครับ
ในเมื่อเราไม่อาจพึ่งไครได้..ก็มีแต่..ตัวเรานี่และครับ
พระพุทธเจ้าทรงตรัสใว้..ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน..

เมีย 1 ลูก 2 อย่างผม..ยอมแล้วครับ
ยอมตายเพื่อ..ประเทศของลูกหลานผมครับ

ทนเห็นไม่ได้อีกแล้วครับ

เรียน พธมทุกท่าน มาด้วยจิตคาราวะครับ
คนนครสวรรค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น