++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

มันเป็นการมองโลกในแง่ดีเกินไป

มันเป็นการมองโลกในแง่ดีเกินไป
โดยคิดว่า พวกมันคงมาไล่ตีเล่นๆ
ไม่กะจะเอาถึงตาย
ถ้าเราประเมิน สูงกว่านี้ และคิดว่า
มันเป็นเรื่อง คอขาดบาดตาย
เราก็ต้อง ระวังตัวเรา 100 %
ไม่ใช่ให่มันเข้ามาตีเรา เหมือน แมว
เราพลาด ไปเอง
ขอให้ระวัง ตัว 1000% นะครับ
แล้ว อัดกับมันใหม่ ตอนนี้ ก็เอา
แบบว่า ใครพลาด ก็ เผากันไปเลย
ใจไม่ถึงก็อย่าไปเล่นนะครับ
kulsiri

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น