++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ท่านรู้หรือไม่ 5 พรรคการเมืองพรรคร่วมและ สส พลังประชาชน กลัวอะไร?

ท่านรู้หรือไม่ 5 พรรคการเมืองพรรคร่วมและ สส พลังประชาชน กลัวอะไร?
เ มื่อได้เป็นรัฐบาลแล้ว...ไม่มีใครอยากกลับมาเลือกตั้งใหม่ เพราะว่ายังถอนทุนคืนไม่หมด อย่างไรก็ต้องลากไปให้ได้....ชาวพันธมิตรอย่ารีรอ รีบวางแผนให้ข้อมูลเข้าถึงรากหญ้า มีฉนั้นแล้วบ้านเมืองไปไม่รอด..การเมืองปัจจุบันคอร์รัปชั่นโกงกินไปทุกหย่อ มหญ้า ข้าราชการประจำก็ตัวดี โดยเฉพาะผู้ว่า นักการเมืองท้องถิ่น และนักการเมืองระดับชาติ ส่วนใหญ่โกงกินกันถ้วนหน้า .....สามารถเลือกได้ 2 วิธี
1.จากบนลงล่าง เริ่มต้นด้วย ประท้วงแบบที่เป็นอยู่ ประชาชนในเขตเมืองทั่วประเทศเขารู้หมดแล้วว่าปัจจุบัน
ประชาชนพึ่งอะไรใครไม่ได้
2. จากล่างสู่บน 70-80% ประชาชนยากจนส่วนใหญ่ของประเทศขาดความรู้ความเข้าใจ ต้องเอาตัวเองอยู่รอดไปวันๆหนึ่ง โจทย์คือว่าต้องให้ความรู้เขาเป็นกลุ่มเป็นก้อนแบบตัวต่อตัว ถ้าเป็นการตลาดก็แบบไดเร็ค ทู ไดเร็ค....ต้องรีบทำโดยเร่งด่วน เช่นมีสถาบันไม่แสวงหาผลกำไร ให้ความรู้ทางด้านสิทธิ และช่วยเหลือเรื่องกฏหมาย ช่วยเหลือเรื่องการเอารัดเอาเปรียบ อย่างเป็นรูปธรรม และเป็นที่ปรึกษาให้กับพวกเขาอย่างเป็นรูปธรรม และทั่วทุกหวงระแหของตำบล อำเภอ ต่างๆของประเทศไทย

"ทุกอย่างต้องใช้ เวลา......ต้องให้ความรู้แบบช่วย และให้เปล่า ให้พวกเขามีแสงสว่างแห่งปัญญา...สร้างภูมิคุ้มกันให้แก่พวกเขา ยามที่พวกเขามีปัญหา แต่ไม่สามารถไปพึ่งใครได้ คอยเป็นพี่เลี้ยงให้กับพวกเขา
พันธมิตร ยามเฝ้าแผ่นดิน พิษณุโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น