++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ขอเสนอแนะกลวิธีสู้ แด่พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

เรียน แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

เรื่อง ขอเสนอแนะกลวิธีสู้

ดิฉัน ชนิดาภา กิตติดำเกิง ยามสงขลา , พธมสงขลา คนสงขลาดั่งเดิม ขอบังอาจเสนอแนะวิธีต่อสู้ค่ะ เพราะอึดอัดมาก

       1. พธม ฯแต่ละจังหวัด ต้องเพิ่มจำนวนมากขึ้น(อันนี้ได้เสนอแนะ พธม.สงขลาไปแล้วว่าต้องหามวลชนมากขึ้นเช่นการออกรถกระจายเสียงวนทั่วเมืองแล ะส่งเสียงปลุกใจทั้งของแกนนำพธมฯ ทุกท่านเช่น คุณสนธิ,อจ.สมเกียรติ ให้กล้าที่จะออกมาร่วมกันให้มากกว่านี้หากไม่ได้ไปกทม.ก็ให้ออกมาเดินบนท้อง ถนนรณรงค์การร่วมต่อสู้กอบกู้บ้านเมืองเพื่อการมีการปกครองแบบใหม่ เพราะคิดว่าการรวมตัวที่เดียวบางคนเขาติดอยู่กับที่เขาเคยเป็นอย่างโน้นอย่า งนี้ขาดความมั่นใจที่จะออกมาทั้งๆทีเห็นด้วยเพราะเขาไม่เคยและไม่กล้าพอ) หากทางแกนนำฯเห็นชอบหรือมีวิธีใดๆนอกจากการบอกต่อเพราะบางคนสมัยนี้มีเพื่อน ก็จริงแต่ก็ไม่มากองค์กรบริษัทเล็กๆบางครั้งก็ไม่สุงสิงกับใคร เขาจะได้กล้าออกมามากขึ้น)

    2. อยากเสนอว่าคงต้องรวมคนคนกรุงเทพฯ ย่านที่อยู่ ละแวก ของนักการเมืองโกงชาติขายชาติ หรือ พรรคพวกระบอบทักษิณฯ ให้รวมตัวกันเพื่อแสดงออกถึงการไม่ยอมรับพวกเขาเช่นหน้าบ้านไปวางแผ่นป้ายหร ือวางพวงหรีด หรือเขียนโปสเตอร์ติดแถวนั้นประจานประณามว่าเราไม่ยอมรับพวกเขา หรือเจอที่ไหนออกมาเดินซื้อของก็อาจตะโกนส่งเสียงไม่ยอมรับ...ออกไป หรือติดคุก ก็ได้ หรือ เห็นรถก็เปิดไฟหน้าใส่..หรือบีบแตรไล่ เป็นต้น แทนการดาวกระจายหรืออาจทำร่วมกับการดาวกระจายเอาพี่น้องที่กล้าหาญมาเป็นตัว อย่างทำการเปิดส่งเสียงกัน2-3 วันครั้ง /วันเว้นวันก็น่าจะดี

    3. ดาวกระจายไปที่ต่างๆ กระทรวงการต่างประเทศอีกครั้ง..หรือกองทัพบก หรือกระทรวงการคลัง กระทรวงคมนาคม กระทรวงพลังงาน กระทรวงมหาดไทย กรมประชาสัมพันธ์ ฯลฯ ทำกันทุกวันจัดเวรกันโดยให้มีการลงทะเบียนเวรยามไว้ว่าพธมไหนจะไปที่ไหน..วั นละแห่งทำทุกวัน พี่น้องที่ไปอยู่จะได้ทำกิจกรรมกันทุกวัน จะได้ตื่นตัวและรู้สึกว่าได้ทำอะไรบ้างไม่ใช่ไปนั่งกันพูดคุยและฟังอยู่เฉยเ พราะเกือบทุกคนสุกงอมทางความคิดแล้ว..อดทนกันมานานแล้วจะได้สบายระบายความอึ ดอัดได้มาก..ออกไปเป็นดาวกระจายและไปนั่งเป็นระเบียบพร้อมกันตะโกนกันอย่างต ่อเนื่องต้องยาวๆๆนานเป็น2-3 นาทีต่อครั้งไม่ใช่แค่2-3ทีแล้วหยุดอย่างในเกาหลีเห็นไหม..เขาไปนั่งและตะโก น GET OUT ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเราก็ควรไปนั่งและตะ โกนดังๆร้องกัน ออกไป..ออกไป... ออกไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอย่างต่อเนื่องมันจะ ดังกระหึ่มและคลายความอึดอัดได้มากและคนที่เราไปไล่และแสดงพลังก็สะท้านแล้ว เราบอกกันโดยนัดหมายตอนลงทะเบียนแกนนำของแต่ละจังหวัด และแต่ละจังหวัดก็บอกต่อๆกันองและนัดกันไปเจอกันและนั่งตะโกนไล่เลยพร้อม การปราศรัย เป็นช่วงๆให้คนนั้นได้รู้ว่าทำผิดทำชั่วหน้าด้านหน้าทนโค..ตร ชั่วอย่างไรบ้างสัก2-3 ช.ม.แล้วก็แยกกันกลับไปเจอกันที่หน้าทำเนียบเพื่อการประเมินและนับจำนวนคนกำ ลังของเรา

    4. หลังจากดาวกระจายทุกวันแล้วก็จัดการยึดบุกทำเนียบเลย..โดย กระจายแบ่งกันเป็นกลุ่มย่อยเช่นกัน กระจายรอบๆทำเนียบทุกด้าน มีบันไดที่จะปีนเข้าทำเนียบ หลายอันโดยขณะที่ชุมนุมกันกลางคืนก็จัดทำบันไดกัน และอาวุธง่ายๆที่จะช่วยในการบุกได้สำเร็จเพื่อการป้องกันตัว รอบทำเนียบทุกด้าน กำลังพลต้องมากหน่อยเพราะฉะนั้นควรซุบซิบบอกกันล่วงหน้าเช่นในวันอาทิตย์ให้ ค้างคืนแล้วเช้าก็บุกเลยเป็นต้น ปีนเข้าทำเนียบพร้อมกันทุกด้านบุกเข้าไปโดยไม่ทำลายเข้าของ แล้วนั่งลงเป็นกลุ่มๆทุกด้านพร้อมตะโกนดังๆว่ารัฐบาลออกๆไป..รัฐบาลออกไป..ร ัฐบาลออกไป อย่างต่อเนื่องนานๆ แต่ต้องเตรียมกำลังที่สองอยู่ด้านนอกก่อนเพราะหากตำรวจจะเข้าไปจัดการผู้ชุม นุมที่ปีนเข้าไปแล้ว กำลังที่สองก็จะล้อมจับตำรวจรอบนอกอีกที่หนึ่ง โดยปีนเข้าไปแล้วก็นั่งลงตะโกนออกไปรัฐบาลออกไปอย่างต่อเนื่องตลอดไม่หยุดต้ องนานๆไม่หยุดเช่นกัน ตำรวจคงไม่กล้าทำอะไร หรือทำอะไรไม่ถูกแน่.....ต้องรีบทำต้องรีบตัดสินใจบุก ต้องเอา รัฐบาลออกไปโดยเร็วเพราะ..การแปรรูปก็เริ่มขึ้นแล้ว พี่น้องต้องเดือดร้อนกันมากขึ้น..เราเดือดร้อนทั้งค่าใช้จ่ายในแต่ละวันค่าเ ดินทางค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าเล่าเรียน ค่าเรียนพิเศษที่เกินความจำเป็นเพราะโรงเรียนสอนอะไรก็ไม่ทราบ.ค่าน้ำค่าไฟ. ไหนเงินที่ควรต้องออมเก็บไว้วันข้างหน้าใช้ยามเจ็บป่วยยามแก่หรือให้ลูกได้เ รียนหนังสือต่อ..เรียนสูงค่าเล่าเรียนก็แพงมาก..แทบจะหาเก็บออมไม่ได้อยู่แล ้ว จึงจำเป็นต้องรีบทำกล้าทำกล้าเสี่ยงเพราะหากนิ่งพวกคนชั่วซึ่งมีวิชามารสารพ ัด แต่ละวิธีก็สุดแสบทรวงเจ็บใจ...มากๆๆขึ้นทุกที ต้องทำแล้วนะคะ

    5. เมื่อเรายึดอำนาจได้..ต้องมีส่วนหนึ่งไปช่อง 9 ยึดการกระจายเสียงโดยเชื่อม ASTV กระจายทีวีพูล กระเสียงทั่วประเทศเลยว่าเรายึดอำนาจแล้วแต่คงต้องมีแนวร่วมในช่อง 9 ช่อง11 ด้วย
ไหนๆก็ตายเป็นตายแจ็งเป็นแจ็งแล้วนะคะ......ทั่วประเทศคงยอมหยุดงานมาช่วยกั นแน่คนที่ไม่มาหรือมาไม่ได้เพราะต้องเฝ้าบ้านนั่นก็ออกมาเดินท้องถนนพร้อมเพ รียงกัน..ทั่วประเทศ ยึดสถานที่ที่สำคัญเลยคือศาลสกลางจังหวัดยึดอำนาจของจังหวัดเลย โดยทั้งหมดต้องเป็นลับ..ไม่ควรประกาศบอกตำรวจหรือทหารเลย..ต้องเตรียมกำลังห ลักกำลังหนุนอย่าที่ทำมานะคะ
ไม่ทราบความเห็นเป็นอย่างไรบ้างลองปรึกษากันดูนะคะ..

     เราน้ำตานองหน้าทุกวันอย่างนี้ไม่ไหว..เงินทองก็หรอยหรอไปทุกวันเงินหมดก็จะ ทำอย่างไร? อนาคตก็ไม่มีหากเรารอรัฐบาล...เราต้องยืนด้วยตัวเราเองจะไม่ขึ้นกับรับบาลหา กเรารวมกันไม่ได้อาจมีแนวคิดแยกกันได้ไม่ขึ้นกับรัฐก็ไม่ดีนะคะ

    กราบขอบพระคุณทุกท่านแกนนำพันธมิตร...ท่านจำลอง..คุณสนธิ คุณพิภพ..คุณสมศักดิ์ อจ.สมเกียรติ ขอกราบคารวะและให้กำลังใจกันและกันกับพี่น้องพธม.ทุกท่าน ขอคุณพระคุณเจ้าคุณความดีความถูกต้องที่เราจะกระทำคุ้มครองพวกเราทุกท่านทำง านได้สำเร็จบรรลุไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีในอนาคตของประเทศ...เอาประเทศไทยข องเราคืนมา

ขอแสดงความนับถือ
ชนิดาภา กิตติดำเกิง เป็นทันตแพทย์ที่ทำการรักษาฟันเด็ก ที่คิดว่าตนเองทำงานมีอุดมการณ์พอควร..ไม่ใช่หมอฟันขูดรีดและเอาแต่งานและร่ ำรวยนะคะ..แต่ต้องเสียภาษีที่คิดว่าไม่ยุติธรรมเลย..สงสารลูกมากที่โตขึ้นมา ในช่วงนี้ของประเทศการศึกษามึดมน..แย่มากประเทศจะไปทางไหนล่ะ..เรียนเก่งสนใ จขวนขวายหาความรู้ก็ทำในทางที่ไม่ค่อยถูกต้องตามที่ครุสั่งเพราะครูก็สุดๆแย ่เลย
29 มิถุนายน 2551

ชนิดาภา กิตติดำเกิง | 29 มิถุนายน 2551 | 23:58:45

ที่มา http://mblog.manager.co.th/mblogtips/MBlog-38/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น