++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ข้ารชการสาว เปิดตัวอยู่ฝ่ายพันธมิตร

 ขอยกย่องคุณผู้หญิงท่านนี้ครับ ต้องเปิดเผยตัวกันแล้วหล่ะ พี่น้องพันธมิตรฯ ใส่เสื้อ ม.ราชดำเนิน ทุกวันกันได้แล้วครับ

ผ มก็ใส่เสื้อ ม.ราชดำเนิน อยู่บ้าน มีคนถามว่าได้เท่าไร ผมก็อธิบายไป สรุปว่า เขาเข้าใจพันธมิตรฯ กันหลายคนแล้วครับ เอาง่ายๆ ใครมีเทปยัยดาตอปิโด ก็ตัดเสียงเฉพาะ ตอน........ ให้เขาฟัง เท่านั้นแหล่ะ

ถ้าเขาบอกว่า
" คุณโดนพันธมิตรฯ หลอก" ตอบเขาว่า "ผมก็กลัวว่าจะโดนหลอกครับ แต่สิ่งที่แกนนำพันธมิตรพูด ก็เห็นเป็นจริงทุกอย่างเลย เช่น คดีที่อยู่ในศาล และกำลังจะฟ้อง ยังไม่เห็น อันไหนไม่จริงเลยครับ"

" เขาให้คุณกี่บาท" ตอบเขาว่า "ได้ 5000 บาท/คืน" (เขากล้าถาม เราก็กล้าโกหก แปลว่าคนนั้นไร้สาระครับ ตั้งใจดูถูกเรา ก็ให้มันโง่ต่อไป ถ้าเขาไม่เชื่อ ก็บอกให้ไปดูเองที่มัฆวาน 55555 แล้วจะอึ้ง ทึ่ง เสียว

"ไปทำไม ประเทศวุ่นวายไม่พอหรือ" ก็บอกเขาว่า "ถ้ามีคนมีล้มล้างในหลวง คุณจะทำอย่างไร" (นั่นเป็นโอกาสที่เราจะเริ่มต้นอธิบายแล้วหล่ะครับ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทย เสียเวลานิดหน่อย แต่ได้แนวร่วมเพิ่มครับ)

" ทะเลาะกันอยู่ได้" ตอบเขาว่า "ถ้ามีคนมาล้มล้างสถาบันกษัตริย์ แล้วคุณรับรู้ คุณจะทำอย่างไร" เพื่อเริ่มบทสนทนาถึงสาเหตุการประท้วงครับ อย่าไปพูดลอยๆ เขาไม่ฟังเราหรอกครับ เราก็อ้างต่อได้เลย ว่านายจักรภพทำไมไม่ติดคุกซะที นปก.ด่าพ่อหลวง ฯลฯ ให้เขารู้ว่า เขาได้รับข้อมูลมาน้อยเหลือเกิน สุดท้าย เชิญมาดู ASTV

ตอนนี้ผมมาทำ งาน ผมก็แสดงออกอย่างเปิดเผยครับ เราเป็นคนดี ไม่ต้องกลัวอะไร เดี๋ยวนี้เพื่อนๆ ผมเกรงใจผม หันมาสนใจฝ่ายพันธมิตรฯ กันเป็นทิวแถวเลยครับ ที่เคยเชียร์ไอ้แม้ว ก็เงียบกริบไปเลย เราต้องใช้ความเป็นตัวเรา เพิ่มมวลชนให้พันธมิตรฯ ครับผม ถ้าเราไม่ทำ รอให้คนอื่นทำ เมื่อไรประเทศไทย จะก้าวขึ้นอีกระดับซักทีหล่ะครับ (ไม่ได้บ้าครับ แต่ผมรักในหลวง และรักชาติครับ ปกติเป็นคนเฉยๆ แต่ครั้งนี้ผมอยู่นิ่งไม่ได้จริงๆ)

สุดท้ายนี้ ขอชม เมืองชลบุรีครับ ยิ่งใหญ่มากๆๆๆๆๆๆ

อยากให้ที่ระยองจัดบ้าง ภาคตะวันออก จะเป็นภาคของพันธมิตรฯ ไม่ให้มีช่องว่างเลย

เ สียดายที่เมืองจันทร์ มันโผล่มาจากไหน ปกติ จะไม่มี นปก. นะครับ มันขนมาตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ วันหน้า คนระยองจะไปช่วยปิดล้อมมันไม่ให้ออกจากเมืองจันทร์ เลย ถ้ามันมาอีก เอาซะให้เข็ด

ภาคตะวันออก ต้องประกาศเอกราชจากพวกทรราชครองเมือง
คนมาบตาพุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น