++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2551

พธม.ภาคตะวันออก ตั้งชมรมฯรวบรวมกลุ่มสมาชิกให้เกิดความเหนียวแน่น

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์     18 ธันวาคม 2551 13:46 น.
http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9510000148727
นางพิศมัย วงศาสนบุตร พันธมิตรฯ อ่างศิลา จังหวัดชลบุรี
   
ศูนย์ข่าวศรีราชา - พันธมิตรฯภาคตะวันออก รวมตัวจัดตั้งชมรมฯ พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ภาคตะวันออก เพื่อรวบรวมกลุ่มสมาชิกให้เกิดความเหนียวแน่น
      
       นางพิศมัย วงศาสนบุตร พันธมิตรฯ อ่างศิลา จังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ขณะนี้การชุมนุมพันธมิตรสิ้นสุดลง พร้อมประเทศไทยก็ ได้รัฐบาลใหม่ โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งการบริหารประเทศไทยชาติจะเป็นอย่างไรนั้น พวกเราก็ต้องให้เวลา รัฐบาลใหม่บริหารประเทศไปก่อนแต่หากมีไม่โปร่งใสหรือชัดเจนในการทำงาน พวกเราก็พร้อมที่จะออกมาชุมนุมกันต่อแน่นอน
      
       ในช่วงเวลานี้เพื่อไม่ให้พวกเราได้ห่างหายกันไป และได้มีการติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา จึงได้ มีความคิดที่จะจัดตั้งชมรมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ภาคตะวันออก ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์หลัก ๆ คือ 1.แจ้งความประสงค์ให้ช่วยเหลือ กรณีถูกกลั่นแกล้ง ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน 2.ช่วยสร้างสาธารณกุศลร่วมกัน 3.ช่วยเหลือผู้ยากไร้ในกรณีต่างๆ และ 4.ต้องการให้ข้อมูลและรวมตัว เมื่อยามมีเหตุการณ์ต่างๆของประเทศชาติ โดยต้องช่วยเหลือในทุกๆด้าน
      
       ในเบื้องต้นกำลังมีการประสานไปยังจังหวัดต่างๆ ในพื้นที่ภาคตะวัน หากพันธมิตรฯคนใด ต้องการที่จะร่วมเป็นสมาชิกสามารถประสานไปยังกลุ่มแกนนำในแต่ละพื้นที่ เพื่อลงทะเบียนและขอทำบัตรสมาชิก แต่ในขณะนี้จะเริ่มในพื้นที่ชลบุรีก่อน ซึ่งจะต้องมีรายละเอียดต่างๆ กรอกไว้อย่างละเอียด และหลังจากนั้น ก็จะทำบัตรสมาชิกให้ เพื่อพกติดตัว โดยจะเหมือนบัตรสมาชิกต่าง ๆ ทั่วไป
      
       พันธมิตรฯอ่างศิลากล่าวต่อไปว่าขณะนี้การดำเนินการดังกล่าวมีความคืบ หน้าไปมากแล้ว และหากใครประสงค์ที่จะเป็นสมาชิกก็ควรรีบดำเนินการ เพื่อให้กลุ่มของพันธมิตรฯสามารถรวมตัวกันต่อไปและขยายจำนวนให้มากขึ้น โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด ได้ที่ 038 -398497

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น