++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ข่าวพันธมิตร ภูมิภาค

พันธมิตรฯ ขอนแก่นนัดทำบุญถวายพระราชกุศลพ่อของแผ่นดิน




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 ธันวาคม 2551 14:34 น.







ศูนย์ข่าวขอนแก่น - ประชาชนชาวขอนแก่น แนวร่วมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กำหนดนัดหมายร่วมใจทำบุญถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พร้อมนั่งสมาธิอธิษฐานจิตถวายพระพรขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน



บ่ายวันนี้ (3 ธ.ค.) พี่น้องประชาชนซึ่งเป็นพันธมิตรฯ ขอนแก่น ส่วนหนึ่งได้เดินทางกลับมาจากสนามบินสุวรรณภูมิและเข้ามาเยี่ยมเยียนทีมข่าว ASTV-ASTV ผู้จัดการ ศูนย์ข่าวขอนแก่น ถ.เทพารักษ์ เพื่อแสดงความดีใจ และกล่าวว่าจะช่วยกันร่วมนับหนึ่งเพื่อสร้างการเมืองใหม่ในสังคมชาวอีสาน แม้จะเป็นสิ่งที่ยาก แต่จะต้องพยายามทำให้ได้



พร้อมกล่าวให้กำลังใจทีมข่าวที่ต้องอยู่ในพื้นที่ที่ยังมีคนรักในระบอบทักษิณจำนวนมาก แต่เชื่อว่าพลังแห่งความรักที่คนไทยมีต่อพระเจ้าแผ่นดินนั้นยิ่งใหญ่ และจะทำให้คนไทยที่คิดต่าง พ้นจากการเป็นทาสนักการเมืองในระบอบทักษิณ แม้จะต้องใช้เวลานานในการสร้างจิตสำนึกที่ดี ในการคำนึงถึงการกระทำที่ต้องมีจริยธรรมและคุณธรรมเป็นหลักของคนในสังคมมากกว่า การกระทำเพื่อให้เกิดผลประโยชน์ส่วนตนและพวกพ้องของใครหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง



ทั้งนี้ ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ พ่อค้า แม่ค้า ลูกจ้าง และเจ้าของกิจการ ตลอดจนพนักงานบริษัทในจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งเป็นเครือข่ายแนวร่วมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้แจ้งทีมข่าว ASTV-ASTV ผู้จัดการ ศูนย์ข่าวขอนแก่นว่า พี่น้องพันธมิตรฯ ขอนแก่นได้นัดหมายร่วมใจทำบุญถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ ณ วัดป่าศิริวันวนาราม ซอยศรีจันทร์ 37 ถ.ศรีจันทร์ ทางไปกาฬสินธุ์ ตรงข้ามตลาดบ้านหนองใหญ่



ทั้งนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวามหาราช และยังจะได้ร่วมใจนั่งสมาธิอธิษฐานจิตถวายพระพร ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตลอดไป







ตร.ศรีสะเกษคุมเข้ม “ศีรษะอโศก” หวั่นทาสแม้วคลั่งก่อเหตุวุ่นวาย



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 ธันวาคม 2551 14:35 น.





ศรีสะเกษ -ตร.สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นำกำลังคุมเข้มดูแลรักษาความปลอดภัยชุมชนศีรษะอโศก ตลอด 24 ชม. หวั่นกลุ่มเสื้อแดง “ทาสแม้ว” คลั่งก่อเหตุวุ่นวายหลังศาลรัฐธรรมนูญสั่งยุบ 3 พรรคการเมืองใหญ่





วันนี้ (3 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ชุมชนศีรษะอโศก ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.ชัชวาลย์ แก้วจันดี ผกก.สภ.กันทรลักษ์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยภายในบริเวณชุมชนศีรษะอโศกอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ไม่ประสงค์ดีลักลอบเข้ามาก่อเหตุสร้างความวุ่นวายขึ้น หลังจาดตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ได้มีคำวินิจฉัยให้ยุบ 3 พรรคการเมืองร่วมรัฐบาล คือ พรรคพลังประชาชน พรรคชาติไทย และพรรคมัชฌิมาธิปไตย



ขณะที่ภายในชุมชนศีรษะอโศกนั้นมีชาวศีรษะอโศกอยู่ไม่มากนัก เนื่องจากส่วนใหญ่เดินทางเข้าไปปักหลักชุมนุมขับไล่รัฐบาลร่วมกับพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจากทั่วประเทศที่กรุงเทพฯ และอยู่ระหว่างการเดินทางกลับในวันนี้ (3 ธ.ค.) หลังแกนนำพันธมิตรฯ ประกาศยุติการชุมนุมทุกจุด ทั้งที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานดอนเมือง และ ทำเนียบรัฐบาล



พ.ต.อ.ชัชวาลย์ แก้วจันดี กล่าวว่า การนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลรักษาความปลอดภัยที่บริเวณชุมชนศีรษะอโศกในครั้งนี้เนื่องจากภายหลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญได้มีคำสั่งยุบ 3 พรรคการเมือง แล้วเกรงว่าอาจมีกลุ่มผู้ไม่หวังดีเข้ามาก่อความไม่สงบเกิดขึ้นที่ชุมชนศีรษะอโศก ซึ่งเป็นที่ตั้งสถานที่ปฏิบัติธรรมศีรษะอโศก ที่ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง 1 ใน 5 แกนนำคนสำคัญของกลุ่มพันธมิตรฯ ให้การสนับสนุนและเป็นผู้ก่อตั้งขึ้น รวมทั้งชาวชุมชนศีรษะอโศกได้เข้าร่วมกับพันธมิตรฯ ชุมนุมขับไล่รัฐบาลที่กรุงเทพฯ มาอย่างต่อเนื่อง



ดังนั้น จึงได้นำกำลังตำรวจมาดูแลอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง แต่เชื่อคงไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นเพราะทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมายของบ้านเมืองอยู่แล้ว แต่เพื่อความไม่ประมาทเจ้าหน้าที่ต้องเฝ้าระวังไว้ก่อนในการป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ภายหลังยุบ 3 พรรคการเมืองใหญ่ดังกล่าว



อนึ่ง เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมาได้เคยเกิดเหตุการณ์ นักการเมืองท้องถิ่นกลุ่มนายธีระ ไตรสรณกุล ส.ส.พรรคพลังประชาชน (พปช.) เกณฑ์ชาวบ้านสวมเสื้อแดงร่วม 1,000 คน มาชุมนุมปิดล้อมขับไล่ชาวชุมชนศีรษะอโศกออกจากพื้นที่ โดยอ้างว่าชุมชนศีรษะอโศก ยึดครองที่ดินสาธารณประโยชน์ และไม่พอใจที่ไปสนับสนุนร่วมชุมนุมกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เพื่อขับไล่รัฐบาลและปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ที่กรุงเทพฯ







พธม.เชียงใหม่เตรียมนัดแลกเปลี่ยนความเห็นการเมืองหลังเสร็จสิ้นภารกิจการชุมนุม



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 ธันวาคม 2551 13:59 น.





เชียงใหม่ – พันธมิตรฯ เชียงใหม่เตรียมนัดหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นประเด็นการเมือง หลังการตัดสินคดียุบพรรคการเมืองและพันธมิตรฯ ประกาศสลายการชุมนุมแล้ว



รายงานข่าวจากแกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ในจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ในช่วงสุดสัปดาห์ ทางสมาชิกกลุ่มพันธมิตรฯ เตรียมที่จะนัดพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันเกี่ยวกับประเด็นทางด้านการเมือง ภายหลังการตัดสินคดียุบพรรค และเสร็จสิ้นภารกิจการชุมนุมที่กรุงเทพฯ แล้ว



สำหรับสถานที่นัดพบปะพูดคุยกันนั้น เบื้องต้นได้มีการกำหนดว่าจะใช้ห้องอาหารของ







“ทาสแม้ว” คลั่งยุบพรรค เผาสำนักสงฆ์-ขว้างระเบิดบ้านพันธมิตรฯ เชียงราย



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 ธันวาคม 2551 12:41 น.









เชียงราย - มือมืดลอบเผากุฏิสำนักสงฆ์กะเผาเจ้าอาวาสทั้งเป็น พร้อมขว้างระเบิดขวดใส่บ้าน-สถานีวิทยุชุมชนของแกนนำพันธมิตรฯ แม่สาย หลังคนเสื้อแดงยกพลประท้วงพร้อมกล่าวหาส่งคนหนุน พธม.ที่กรุงเทพฯ ก่อนเกิดเหตุ 3 วัน



เมื่อเวลา 01.45 น.วันนี้ (3 ธ.ค.) ร.ต.ท.อนุพันธ์ กันถารัตน์ ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ภายในสำนักปฏิบัติธรรมดอยลายปลายฟ้า ตั้งอยู่ชุมชุนบุญนิยม หมู่ 8 ต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.ท.ณิตยา ตั้งโพธิ์ทอง สารวัตรวิทยาการ ภ.เชียงราย



ที่เกิดเหตุเป็นสำนักปฏิบัติธรรมที่ตั้งอยู่ในเขตห่างไกลชุมชน ที่ยังคงความเป็นธรรมชาติ กุฏิส่วนใหญ่ภายในสำนักสงฆ์ตั้งอยู่กลมกลืนกับต้นไม้ เมื่อเดินลึกเข้าไปในสำนักสงฆ์พบผู้ดูแลคือ พระอาจารย์ดวงดี ฐิตปุญโญ อายุ 61 ปี พร้อมญาติโยมหลายคนพาไปดูสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ลึกเข้าไป พบเป็นกุฏินอนของพระอาจารย์ดวงดี สร้างด้วยไม้ชั้นเดียว ยกพื้นสูงเพียงเล็กน้อยจำนวน 2 หลังติดกัน สภาพทั้ง 2 หลังถูกไฟเผาไหม้จนเสียหายอย่างหนัก ทั้งพื้นและฝากุฏิ กระเบื้องหลังคาพังทลาย



จากการตรวจสอบพบว่า มีร่องรอยของการนำฟางข้าวจำนวนมากไปวางสุมเอาไว้ที่ฝาของกุฏิทั้ง 2 หลัง โดยหลังเล็กพบมีคราบและกลิ่นน้ำมันเบนซินคละคลุ้ง ส่วนหลังใหญ่ที่เสียหายหนักกว่ามีทั้งกองฟางและก้อนด้ายชุบน้ำมันสำหรับเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีอยู่ด้วย



ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบว่าสาเหตุมาจากไฟฟ้าลัดวงจร จึงเชื่อว่ามาจากการถูกวางเพลิงแน่นอน สำหรับด้านความเสียหายพบว่ามีมูลค่าประมาณ 100,000 บาท ค่าเสียหายส่วนใหญ่เป็นไม้ที่ถูกเผาเนื่องจากภายในไม่มีทรัพย์สินใดๆ เพราะเป็นที่นอนของพระดวงดีผู้ดูแลสำนักสงฆ์ที่อาศัยอยู่อย่างสมถะ



จากการสอบสวนพระอาจารย์ดวงดี และญาติโยมที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ 3 วัน ได้มีกลุ่มผู้สนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร หรือคนเสื้อแดงในนามกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย จ.เชียงราย นำโดย น.ส.จีรนันท์ จันทวงศ์ นำรถกระจายเสียงไปตั้งเวทีปราศรัยโจมตีหน้าสำนักสงฆ์ พร้อมด่าว่าไม่ใช่พระแท้ และอย่าให้ชาวบ้านไปกราบไหว้ รวมทั้งก่อนจะสลายตัวยังแจ้งว่าในวันถัดไป (2 ธ.ค.) จะไปที่สำนักสงฆ์อีกโดยจะไปกันมากกว่าเก่า



กลุ่มคนเสื้อแดงกล่าวหาว่าสำนักสงฆ์แห่งนี้ส่งคนไปชุมนุมกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ที่กรุงเทพฯ ก่อนที่ศาลรัฐธรรมนูญจะพิพากษายุบพรรคพลังประชาชนและพรรคร่วมรัฐบาลรวม 3 พรรค และเข้าใจว่ามีการถ่ายทอดวิทยุชุมชนคลื่นเอฟเอ็ม 89 เมกะเฮิรตซ์ “วิหคเรดิโอ” ซึ่งถ่ายทอดการชุมชนของกลุ่มพันธมิตรฯ นั่นเอง



เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้พระอาจารย์ดวงดีซึ่งจำพรรษาและดูแลสำนักสงฆ์อยู่เพียงคนเดียวเกรงว่าหากยังนอนอยู่ที่กุฏิจะไม่มีความปลอดภัย จึงเปลี่ยนสถานที่ไปนอนในอาคารใกล้กับชุมชนหมู่บ้าน กระทั่งตกดึกได้ยินเสียงปืนดังมาจากทางกุฏิจำนวน 5 นัด เมื่อวิ่งออกไปดูก็พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ดังกล่าว จึงพร้อมด้วยชาวบ้านช่วยกันดับจนสงบ หากว่ายังนอนอยู่ในกุฏิก็อาจจะถูกไฟคลอกทั้งเป็นได้เช่นกันเพราะเพลิงลุกไหม้ทั่วอาคารทั้งหลังจนต้องใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงควบคุมเอาไว้ได้



พระอาจารย์ดวงดี กล่าวว่า สำนักปฏิบัติธรรมมีเนื้อที่ประมาณ 75 ไร่ โดยมีเอกชนบริจาคให้สำหรับเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม ภายในมีกุฏิอยู่ 6 หลัง ปัจจุบันมีตนดูแลอยู่เพียงคนเดียวแต่ก็มีญาติโยมแวะเวียนไปช่วยงานเป็นประจำ กิจกรรมภายในนอกจากเผยแพร่ศาสนายังมีวิทยุชุมชน “บุญนิยมดอยลายปลายฟ้า” แต่ไม่ได้แพร่กระจายเสียงการชุมชนของพันธมิตรฯ แต่เป็นคลื่นเอฟเอ็ม 107 เมกะเฮิรตซ์ ที่ใช้สำหรับเผยแพร่รายการธรรมะ ดังนั้นการที่มีคนไปชุมนุมโจมตีรวมทั้งมีการลักลอบเข้าไปเผาจึงเป็นเรื่องเข้าใจผิดอย่างมากแต่ก็ทำบุญให้โดยไม่ถือโทษโกรธใดๆ



รายงานข่าวแจ้งว่า ช่วงเวลาเดียวกันได้เกิดเหตุทำนองเดียวกันที่สถานีวิทยุชุมชนห้วยไคร้ คลื่นเอฟเอ็ม 107.5 เมกะเฮิรตซ์ ตั้งอยู่หมู่บ้านห้วยไคร้ ต.ห้วยไคร้ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งเป็นของนายผ้าง พลชัย อดีตประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เขตเลือกตั้งที่ 7 เชียงราย ซึ่งแพร่กระจายเสียงการชุมนุมของพันธมิตรฯ มาโดยตลอด โดยมีคนร้ายขว้างระเบิดขวดเข้าไปที่อาคารไม้ติดกับบ้านของนายผ้าง ซึ่งใช้เป็นที่ตั้งวิทยุชุมชน แต่ระเบิดขว้างไปไม่ถึงเป้าหมาย และไปตกอยู่ในสนามหญ้าจึงไม่สร้างความเสียหายมากนัก เพราะอยู่ไกลจากรั้วมากเกินไป ซึ่งนายผ้าง ได้แจ้งไปยังตำรวจ สภ.แม่สาย ให้เข้าไปตรวจสอบแล้ว



นายผ้าง กล่าวว่า แม้จะมีการยุบพรรคการเมืองไปแล้วแต่เชื่อว่าสถานการณ์คงจะต้องระมัดระวังกันต่อไป โดยอาจจะมีการกระทำการข่มขู่ ทำร้าย ทำลายทรัพย์สินในลักษณะนี้อีก ทั้งนี้กรณีของตนเชื่อว่าจงใจทำลายทรัพย์สินให้เสียหายเพราะหากระเบิดขวดถูกอาคารไม้คงจะลุกไหม้ไปหมด





พันธมิตรสงขลาฯ เฮ! ไม่หยุด จุดประทัดอีกกว่าแสนนัดกระหึ่มเมืองหาดใหญ่



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 2 ธันวาคม 2551 22:22 น.





ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ – พันธมิตรสงขลาฯ เฮลั่น กระหึ่มเมืองหาดใหญ่ ฉลองชัยชนะจุดประทัดต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงเย็นร่วมกว่า 100,000 นัด บริเวณกลางลานประวัติศาสตร์ สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ สร้างความดีใจปลื้มปีติยินดีกับชัยชนะที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมายาวนาน พร้อมรับการเมืองใหม่





เวลา 19.00 น.วันนี้ (2 ธ.ค.) ที่ลานประวัติศาสตร์ สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ มวลชนพันธมิตรสงขลาเพื่อประชาธิปไตย มารวมตัวกันอย่างเนื่องแน่น เพื่อร่วมกันฉลองชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมรับการเมืองใหม่ จากการที่เหน็ดเหนื่อยต่อสู้ยาวนานกว่า 6 เดือน



ทั้งนี้ ก่อนการจุดประทัด พี่น้องพันธมิตรสงขลาฯ ได้ร่วมกันยื่นไว้อาลัยให้แก่พี่น้องพันธมิตรฯที่เสียชีวิต วีรบุรุษและวีรสตรี ทุกคนที่สละชีพเพื่อชาติ โดยเฉพาะวันนี้ร่วมกันระลึกถึงนักรบพันธมิตรสงขลาฯ นายรณชัย ไชยศรี ชาว อ.สะบ้าย้อย ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายลอบยิงระเบิดที่สนามบินดอนเมือง เมื่อคืนที่ผ่านมา รวมทั้งวีรสตรีชาวพัทลุง นางสาวกาญจนา หมื่นหนู ที่ได้สละชีพพร้อมบริจาคอวัยวะอีกด้วย



หลังจากนั้น พันธมิตรสงขลาฯร่วมกันจุดประทัดกว่า 100,000 นัด เพื่อฉลองชัยชนะเสียงดังกระหึ่มกึกก้องไปทั่วเมืองหาดใหญ่ ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ (3 ธ.ค.) ขอเชิญชวนพี่น้องพันธมิตรสงขลาฯและพื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมฉลองชัยชนะกันอีกครั้ง เวลา 16.00 น.ที่ลานประวัติศาสตร์ สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ หรือสามารถรับฟังข่าวสารได้จาก วิทยุเสียงกรรมกร FM 102.75 MHz











“พันธมิตรฯ ภูเก็ต” เตรียมจัดงานฉลองชัยชนะ - จัดรถฟรีรับ พธม.กลับภูเก็ตทั้งหมด



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 ธันวาคม 2551 12:36 น.





คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น



นางสาวอาภารัตน์ ชาติชุติกำจร ผู้ประสานงานพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเมืองภูเก็ต



ศูนย์ข่าวภูเก็ต - พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเมืองภูเก็ต เตรียมจัดงานฉลองชัยชนะและขอบคุณพันธมิตรฯ ทั้งภูเก็ตที่ร่วมกันต่อสู้จนได้ชัยชนะ พร้อมจัดรถฟรีขึ้นไปรับพันธมิตรฯ ที่กรุงเทพฯ กลับภูเก็ตทั้งหมดวันนี้





นางสาวอาภารัตน์ ชาติชุติกำจร ผู้ประสานงานพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเมืองภูเก็ต กล่าวถึงการเดินทางกลับของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเมืองภูเก็ต ภายหลังมีการประกาศชัยชนะและยกเลิกการชุมนุมที่บริเวณสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมืองว่า ในส่วนของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเมืองภูเก็ตที่ยังอยู่ที่กรุงเทพฯ นั้น ทางกลุ่มพันธมิตรฯ ได้จัดรถขึ้นไปรับกลับจังหวัดภูเก็ตแล้ว รวมไปถึงพันธมิตรฯ จังหวัดพังงาด้วย โดยจัดรถตู้ไปรับ 2 คัน และรถบัสอีก 1 คัน เพื่อรับคนภูเก็ตและพังงากลับมาภูเก็ตตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยการเดินทางทั้งหมดไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากมีผู้หวังดีต่อประเทศชาติเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด



นางสาวอาภารัตน์ กล่าวต่อว่า ภายหลังจากที่พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเมืองภูเก็ตเดินทางกลับภูเก็ตทั้งหมดแล้ว ในวันที่ 7 ธันวาคม 2551 นี้ ทางกลุ่มพันธมิตรฯจะจัดงานเลี้ยงขอบคุณพันธมิตรฯ ทั้งจังหวัดภูเก็ต ที่ได้ร่วมกันต่อสู้จนได้รับชัยชนะ ภายใต้ชื่องานว่า “เลี้ยงขอบคุณพันธมิตรฯ กับหัวใจของคนที่เป็นวิถีคนกล้า” ที่บริเวณปลายแหลมสะพานหิน ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับพระราชกรณียกิจในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เปิดแผ่นซีดีที่มีการร่วมชุมนุมของพันธมิตรฯ ตั้งแต่เริ่มต้นจนได้รับชัยชนะให้มวลชนที่มาร่วมงานได้รับทราบ พร้อมทั้งมีการรับประทานอาหารและสังสรรค์ร่วมกัน ซึ่งงานนี้จะเชิญพันธมิตรฯ จากจังหวัดพังงามาร่วมด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น